BLOG

Khóa học phun xăm tại trung tâm Hani Lash & Brow

phunxamhani 28.03.2024
2 người theo dõi 0 bình luận 5 bài chia sẻ

Khóa học phun xăm thẩm mỹ trọn kĩ năng tại Hani Lash & Brow


“ là nơi đào tạo uy tín và chất lượng hàng đầu tại TPHCM về nghề PHUN XĂM, tại đây học viên sẽ được trang bị 100% kiến thức – kĩ năng – kinh nghiệm với đội ngũ giảng viên và trợ giảng chuyên nghiệp hơn 5 năm trong nghề”.

Tại sao nên chọn học nghề phun xăm ?

Những ai nên học khóa học phun xăm chuyên nghiệp

Yếu tố đánh giá trường dạy nghề chuyên nghiệp

Kinh nghiệm chọn nơi học

Học phần tại trung tâm

Cam kết tại trung tâm Hani

TẠI SAO BẠN LẠI CHỌN NGHỀ PHUN XĂM ?

Thời gian học xong nghề vô cùng ngắn, không cần bằng đại học. Chỉ trong vòng 2 - 3 tháng nếu bạn luyện tập chăm chỉ thực hành là có thể thành thạo tay nghề. Việc học nghề it tốn kém tiền bạc và cả thời gian.

Rất dễ dang xin việc vì nhu cầu và thị trường của ngành phun xăm thẩm mỹ ngày càng cao, số lượng kĩ thuật vân vẫn chưa đủ đáp ứng nhu cầu.

Lương vô cùng hấp dẫn lên tên 8 con số nếu như bạn có tay nghề giỏi. Một công việc vô cùng ổn định cùng mức lương chắc chắn sẽ làm các bạn xiêu lòng.

Hiện này, xu hướng làm đẹp chung của chị em phụ nữ là làm đẹp nhanh chóng không tốn thời gian, công nghệ tiên tiến.

Đối với chị em có nhu cầu xuất cảnh, làm việc hay định cư ở nước ngoài thì học nghề phun xăm là một lựa chọn vô cùng phù hợp với cho các bạn.

trường dạy nghề phun xăm thẩm mỹ chất lượng nhất tphcm

NHỮNG AI NÊN CHỌN KHÓA HỌC PHUN XĂM CHUYÊN NGHIỆP:

o Bạn chưa biết gì về phun xăm và yêu thích phun xăm thẩm mỹ.

o Bạn đã biết về phun xăm và muốn nâng cao tay nghề lên trình độ Master.

o Bạn đã biết về phun xăm nhưng chưa được đào tạo khóa học phun xăm một cách bài bản.

o Bạn muốn tìm một nghề có thể cân bằng cho mình về thời gian, tiền bạc, các như cầu giải trí trong cuôc sống.

o Bạn chuẩn bị sang nước ngoài sinh sống và làm việc.

o Bạn muốn có công việc tự do, thu nhập ổn định cao.

o Bạn yêu thích công việc làm đẹp và thích dạy những nghề làm đẹp nói chung và nghệ thuật phun xăm nói riêng.

o Bạn có tâm huyết nghề thẩm mỹ ,đưa lĩnh vực Phun xăm của Việt Nam sánh vai cùng Thế giới.

o Bạn Mong muốn phát triển về sự nghiệp dạy nghề trong ngành phun xăm trong tương lai.

đào tạo phun xăm chuyên nghiệp, uy tín chất lượng

NHỮNG YẾU TỐ NÀO ĐÁNH GIÁ TRƯỜNG DẠY NGHỀ CHẤT LƯỢNG ?

dạy nghề phun xăm thẩm mỹ tốt nhất

Để đánh giá một địa chỉ đào tạo nghề phun xăm thẩm mỹ chất lượng, đặc biệt chúng ta quan tâm chủ yếu đến nội dung của khóa học và những gì sẽ được dạy. Tại trung tâm dạy học phun xăm Hani, yếu tố thành công lớn nhất của chúng tôi là trao truyền 100% kiến thức, kinh nghiệm lâu năm cho quý học viên như bàn tay ngửa không nắm giữ bất kì điểm nào trong nghề. Những thế mạnh của trung tâm mà không nơi khác có chính là kinh nghiệm lâu năm trong trong ngành làm đẹp, luôn đi đầu trong việc tiếp cận xu hướng mới, giảng viên đều là những chuyên gia người có kĩ năng sư phạm đã trải qua nhiều cuộc sát hạch và nhận nhiều giải trong các kì thi quốc tế, môi trường học: thiết bị mới, hiện đại phục vụ tốt cho việc học. Tất cả học viên gắn bó với trung tâm đều trải nghiệm cảm giác thân thiện, quyền lợi của học viên luôn được đáp ứng, học viên hứng thú và lên tay nghề khi được tiếp cận phương pháp dạy học Fast Tranning hiệu quả gấp đôi truyền thống đi kèm với thời lượng thực hành lên đến 90%. Ngoài ra học viên khi đăng kí học tại trung tâm sẽ không phải mua them bất kì đồ nghề nào khi học mà sẽ được trung tâm cung cấp cho một set đồ nghề phun xăm cao cấp để học viên yên tâm trong quá trình học và thực hành. Đảm bảo chất lượng đầu ra cho học viên với tiêu chí “học cho đến khí nào ra nghề mới thôi”, là nơi tiên phong áp dụng chính sách bảo hành trọn đời cho học viên, cập nhật công nghệ mới thường xuyên giúp học viên bắt kịp xu hướng mà không tốn chi phí. Ngoài ra còn rất nhiều hỗ trợ khác cho học viên khi ra nghề như tư vấn về giấy phép kinh doanh, tham gia các hội thảo hàng đầu về ngành làm đẹp…

Nên Đọc: Thị trường các trung tâm dạy nghề rất đa dạng và cũng rất nhiều quảng cáo hứa hẹn. Vậy chọn lựa thế nào cho đúng tránh "Tiền Mất Tật Mang" và cũng như "Ăn Bánh Vẽ Quảng Cáo" ?

trung tâm dạy học phun xăm thẩm mỹ tại tphcm

Chương trình khóa học phun xăm

Học viên sẽ được học toàn bộ nội dung mới nhất về Phun Xăm, từ A-Z, từ Cơ Bản - Nâng Cao; từ Chân Mày - Lông mày - Môi - Mí.

Về Chân Mày: Shading Brows (phun lông mày tạo hạn), Pencil Brows (chân mày Hiệu Ứng Bút Chì); Ombre Brows, Điêu Khắc Chân Mày (Microblading); Hair Stroke (phẩy sợi Tự Nhiên);........

Về Môi: Candy Lips (môi xí muội, tạo hiệu ứng cho môi nhỏ hơn), Fairy Lips (Tạo hiệu ứng cho môi lớn hơn); xử lý môi thâm, chăm sóc môi sau khi phun....

Về Mí: Mí mở tròng, Mí Cánh Bướm, Mí Make Up........

1 kèm 1, Cầm Tay Chỉ Việc là tiêu chí quan trọng trong suốt các khóa học tại trung Tâm, thử nghĩ nếu đi học một nghềnào đó mà không được Kèm và Hướng Dẫn Kế Bên, chúng ta sẽ rất khó tiến bộ và không biết sai chỗ nào để sửa cho tốt hơn.

Được Học & hướng dẫn dựa trên thời khóa biểu cụ thể.

Tránh trường hợp HV đi học nhưng không biết hôm nay học bài gì, hoặc mất định hướng trong khó học;

❤️❤️Tuy Nhiên, có một điều độc quyền chỉ có tại Trung Tâm Hani; đó là GROUP STUDENT CARE HANI BROWS - chỉ dành cho Học Viên tại trung tâm để update những công nghệ mới dù ở xa hay gần đều được.

Ví Dụ: Hiện tại kĩ thuật Hair Stroke đang là xu hướng hot nhất trong 1 năm đổ lại đây, nhưng tất cả chúng ta đều không biết là trong tương lai kĩ thuật nào sẽ trở nên Hot hơn đúng ko? Vì vậy khi có bất kì kĩ thuật nào mới, các Master tại Trung Tâm sẽ chia sẻ và Đào Tạo lại toàn bộ cho Học Viên FREE 100%! Đấy chính là chính sách BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI ĐỘC QUYỀN.

NHỮNG CAM KẾT CHO CHẤT LƯỢNG ĐẦU RA TẠI TRUNG TÂM DẠY HỌC PHUN XĂM HANI

địa chỉ học phun xăm từ cơ bản đến nâng cao, từ số 0 đến chuyên nghiệp

(Không gì không học được, nếu có sự quyết tâm và một người thầy tận tâm)

Học viên được trao truyền và giảng dạy 100% kiến thức của giảng viên trong quá trình học tại trung tâm Hani. Tiếp xúc với môi trường làm việc chuyên nghiệp, đào đạo không chỉ chuyên môn mà còn cả kĩ năng làm việc.

Học viên được cung cấp đồ nghề miễn phí mà không phải mua bên ngoài vì giá thành bên ngoài sẽ mắc hơn trung tâm rất nhiều. Học viên được thực hành miễn phí trên mẫu người thật.

Sau khi kết thúc khóa học, học viên sẽ được cấp chứng chỉ học nghề. Ngoài ra học viên tại trung tâm học phun xăm Hani còn có rất nhiều cơ hội tham dự các hội thảo quốc đế về làm đẹp

Cơ hội làm việc tại HaniBeauty, giới thiệu việc làm, hỗ trợ học viên tự mở tiệm spa.

Chính sách bảo hành trọn đời cho học viên. Liên tục cập nhật, update kiến thức kĩ năng cho học viên sau khi kết thúc khóa học ra trường.

Đó là đôi lời gửi đến anh chị đã từng băn khoăn, trăn trở để tìm cho mình một môi trường dạy học phun xăm tốt nhất đáp ứng đầy đủ kiến thức, cơ sở vật chất hiện đại, một nơi giúp các bạn viên chín chắn trong nghề nghiệp, bảo hành và cập nhật kiến thức trọn đời cho học viên. Và điều quan trọng hơn tất cả là trung tâm đã luôn thành công trong việc chia sẻ hoàn toàn kiến thức, kinh nghiệm lâu năm của giảng viên cho quý học viên. Nguyên tắc dạy học : bàn tay ngửa là tôn chỉ đã làm nên thương hiệu, chất lượng uy tín của Hani Beauty

TRUNG TÂM PHUN XĂM HIỆN ĐẠI HANI

Hotline: 0909 051 095

Địa chỉ: 62 Cù Lao, phường 2, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc : Thứ 2-CN từ 9:30-19:00

Bản đồ đường đi : click vào đây 

0 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết