U40 mà vẫn sở hữu body căng đét khiến gái đôi mươi cũng phải hờn ghen, bí quyết nào giúp Han Ye Seul "hack tuổi" giỏi đến vậy?

Gà, Theo Tổ Quốc 00:00 29/06/2020

Chăm follow các hoạt động thường nhật của "mỹ nữ tái sinh" Han Ye Seul thì chắc chắn nhiều người phải thốt lên tò mò vì không hiểu cô nàng đã làm gì mà gần 40 tuổi vẫn trẻ đẹp đến vậy.

Sinh năm 1981 và hiện tại đã 39 tuổi, Han Ye Seul lọt vào top "chị đẹp" U40 còn độc thân nhưng vẫn rất quyến rũ. Trên các diễn đàn xứ kim chi, mỹ nhân "Big Issue" thường xuyên nằm trong top sao nữ có nhan sắc khiến bao người ao ước sở hữu nhất làng giải trí. Thậm chí, không chỉ nổi bật về thần thái lẫn body mà Han Ye Seul còn gây ấn tượng với phong cách thời trang biến đổi linh hoạt mỗi ngày.

Han Ye Seul rất tự tin với body chuẩn chỉnh của mình, những chiếc áo croptop hay những bộ váy bó sát chỉ càng làm tôn lên vòng eo "con kiến" đáng ngưỡng mộ của người đẹp.

U40 mà vẫn sở hữu body căng đét khiến gái đôi mươi cũng phải hờn ghen, bí quyết nào giúp Han Ye Seul hack tuổi giỏi đến vậy? - Ảnh 3.

Thực tế, dù thuộc hội U40 nhưng nếu bảo Han Ye Seul chỉ khoảng 27 - 28 tuổi thì chắc nhiều người cũng dễ tin ngay. Với diện mạo trẻ trung như thách thức với thời gian, Han Ye Seul luôn khiến dân tình phải tò mò về bí quyết giữ dáng, dưỡng nhan của mình. Vậy hãy cùng khám phá kỹ hơn về bí quyết "hack tuổi" của mỹ nhân Han Ye Seul bạn nhé!

Chế độ ăn uống của Han Ye Seul

Đã từ lâu, Han Ye Seul chia sẻ cô theo đuổi chế độ ăn kiêng cắt giảm tinh bột suốt nhiều năm nay. Các loại thực phẩm trong bữa ăn hàng ngày của cô chủ yếu là rau củ quả như bông cải xanh, măng tây, cà chua, bơ, chuối và protein từ trứng, cá ngừ, cá hồi... Đặc biệt, Han Ye Seul còn rất chăm tự nấu nướng tại nhà. Đây là cách giúp cô kiểm soát lượng calo tiêu thụ vào cơ thể mỗi ngày.

U40 mà vẫn sở hữu body căng đét khiến gái đôi mươi cũng phải hờn ghen, bí quyết nào giúp Han Ye Seul hack tuổi giỏi đến vậy? - Ảnh 4.
U40 mà vẫn sở hữu body căng đét khiến gái đôi mươi cũng phải hờn ghen, bí quyết nào giúp Han Ye Seul hack tuổi giỏi đến vậy? - Ảnh 5.
U40 mà vẫn sở hữu body căng đét khiến gái đôi mươi cũng phải hờn ghen, bí quyết nào giúp Han Ye Seul hack tuổi giỏi đến vậy? - Ảnh 6.
U40 mà vẫn sở hữu body căng đét khiến gái đôi mươi cũng phải hờn ghen, bí quyết nào giúp Han Ye Seul hack tuổi giỏi đến vậy? - Ảnh 7.

Nói về cách giữ gìn vóc dáng thon gọn, Han Ye Seul từng chia sẻ trong chương trình "Sister's Salon" rằng: "Đây là một bí mật mà tôi sẽ chia sẻ. Rất khó để ngăn bản thân muốn được ăn khi bạn đang rất đói. Vì vậy, bạn cần tập trung cao độ vào một việc mà mình thực sự thích làm... Ví dụ, tôi thích bày hết đồ đạc ra và dọn dẹp nhà cửa luôn một thể. Khi bạn đắm chìm vào công việc trong một khoảng thời gian dài, bạn sẽ không cảm thấy đói nữa".

U40 mà vẫn sở hữu body căng đét khiến gái đôi mươi cũng phải hờn ghen, bí quyết nào giúp Han Ye Seul hack tuổi giỏi đến vậy? - Ảnh 8.

Chính nhờ bí quyết "nhỏ mà có võ" này nên Han Ye Seul đã thành công trong việc duy trì body thon gọn, săn chắc suốt nhiều năm hoạt động trong làng giải trí xứ kim chi.

Phương pháp tập luyện của Han Ye Seul

Kế đến là chuyện tập tành của Han Ye Seul, cô nàng là một trong những người thường xuyên xuất hiện ở phòng gym. Không chỉ tập luyện đều đặn mỗi ngày mà Han Ye Seul còn thuê thêm cả PT (huấn luyện viên riêng) để xây dựng những bài tập phù hợp với cơ thể mình nhất.

U40 mà vẫn sở hữu body căng đét khiến gái đôi mươi cũng phải hờn ghen, bí quyết nào giúp Han Ye Seul hack tuổi giỏi đến vậy? - Ảnh 10.
U40 mà vẫn sở hữu body căng đét khiến gái đôi mươi cũng phải hờn ghen, bí quyết nào giúp Han Ye Seul hack tuổi giỏi đến vậy? - Ảnh 11.

Han Ye Seul thường chạy bộ trên máy tập kết hợp cùng việc nâng tạ để nhanh chóng có được "cơ bụng số 11" vạn người mê.

Source (Nguồn): Koreaboo, Allkpop, @han_ye_seul_, Youtube 한예슬 is, Spotvnews