BLOG

Nước Hoa Kích Dục Loại Mạnh Nhất

nhulan 29.03.2024
1 người theo dõi 0 bình luận 20 bài chia sẻ

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm nước hoa kích dục vậy đâu là sản phẩm nước hoa kích dục loại mạnh nhất. Hãy cùng tìm hiểu với chúng tôi thông qua bài viết dưới đây bạn nhé!

Nước hoa kích dục loại mạnh là gì

Là dòng nước hoa kích dục nam nữ sở hữu nồng độ Pheromone cao và tác dụng kích thích nữ tăng khoái cảm thèm muốn phòng the.

– Hiệu quả đem lại đối với bạn gái sẽ mang cảm giác dịch nhờn âm đạo được tiết ra vì được kích thích hưng phấn. Nó giúp nữ giới có cảm giác ham muốn quan hệ mãnh liệt. Giống như người đàn ông khát khao vì nhu cầu sinh lý thì nàng ngửi mùi hương này cũng vậy. Giúp cho cặp đôi thăng hoa một cách tự nhiên nhất và an toàn không tác dụng phụ.

Nước hoa kích dục nam nữ thế hệ sở hữu hương thơm quyến rũ và dễ chịu hơn hầu hết. Bạn hãy xịt nhẹ trong khoảng 3 đến 5 giọt lên cổ tay, dưới tai hay cổ áo trước lúc đi gặp Nàng hoặc Chàng và hãy để Pheromone làm việc còn lại.

– Mùi hương Pheromone sẽ biểu tượng cho mùi thân thể của bạn, nó giúp bạn phát triển thành hấp dẫn, hấp dẫn hơn trong mắt Nàng, bạn sẽ làm cho Nàng mê mẩn bạn suốt cả ngày, để lại cho Nàng 1 ấn tượng thật khó phai mà không 1 người đàn ông nào khác khiến cho được.

Tại sao cần sử dụng nước hoa kích dục loại mạnh

Đối với hiệu quả sở hữu của những cái nước hoa thông thường, chỉ sở hữu tác dụng ham thích có mùi hương từ thân thể phát ra, nhưng hiệu quả sở hữu chiếc nước hoa kích dục này, tác dụng sẽ khác, sẽ giúp tăng sự hưng phấn cũng như thèm muốn về dục tình cho phái nữ, họ muốn quan hệ để khắc phục, sự mãnh liệt đòi hỏi là điều nàng muốn – bạn chỉ cần để nàng hít phải mùi hương là đã đem đến cho bạn các cảm giác hưng phấn cũng như sự thèm muốn về dục tình cực kỳ mạnh mẽ.

Do bí quyết tiêu dùng không khác gì so với các loại nước hoa thường nhật nên cánh đàn ông thường hay tiêu dùng và lựa chọn cái nước hoa với mùi hoặc nước hoa kích dục nữ không mùi để chinh phục bạn nữ 1 phương pháp vô cùng nhanh chóng bởi thời gian tác dụng bình thường chỉ trong vòng 10 phút sẽ đánh thức ngọn lửa đam mê ái tình của nàng.

Nước hoa kích dục nữ loại mạnh nhất hiện nay

Nước hoa gợi tình Pheromone Slim Fresh

Sản phẩm nước hoa kích dục Pheromone Slim Fresh là bảo bối cho các nàng muốn hạ gục bạn tình nhưng chưa sở hữu rộng rãi thời cơ để diễn tả. Mùi hương nước hoa hòa quyện giữa hoạt chất Pheromone và tinh dầu nước hoa tự nhiên vừa với tác dụng gợi dục bạn nam vừa tạo một mùi hương lịch lãm cho chính bạn lúc sử dụng.

TÁC DỤNG CỦA SẢN PHẨM:

+ mang cảm giác hưng phấn, ham muốn quan hệ dục tình

+ Tạo cảm mê mẩn, lâng lâng sau lúc ngửi mùi

+ có cử chỉ thân thiện bạn tình, muốn được ve vuốt âu yếm

+ nâng cao cường dịch tiết dương vật, dịch tiết hoocmon nam giúp quan hệ sung mãn hơn

+ tương trợ kéo dài thời kì quan hệ

+ Giúp nữ giới trở thành lý tưởng, hấp dẫn hơn trong mắt bạn tình

Dấu hiệu SAU khi NGỬI MÙI:

Bạn nam sau khi ngửi thấy mùi hương nước hoa sẽ mang các biểu hiện: mặt đỏ lên, khá thở gấp hơn, mang cử chỉ gần gũi bạn tình muốn được âu yếm, vuốt ve. Hơn thế bạn cũng sở hữu thể cảm nhận được thèm muốn ở bạn nam mạnh mẽ hơn nếu liên tục ngửi mùi hương nước hoa cộng thêm sự âu yếm từ phía bạn nữ.

Hướng dẫn SỬ DỤNG:

Bạn nữ chỉ cần đơn giản xịt nhẹ lên cơ thể, tại các vùng nhạy cảm dễ tỏa hương nhất để bạn nam sở hữu thể ngửi thấy như: cổ tay, cổ, trước ngực, sau gáy, tai, tóc, ống áo,…

Xịt nhẹ trước lúc gặp bạn nam tầm 5-10 phút. tránh gặp gỡ các nơi đông người, ồn áo và môi trường ô nhiễm sẽ khiến tác dụng của nước hoa sẽ giảm đi nhiều.

NƯỚC HOA ALFA MASCHIO GIÚP NAM GIỚI CHINH PHỤC NÀNG 

Hương thơm của nước hoa kích dục nữ ALFA MASCHIO có mùi hoa oải hương và tương đối nhẹ, lôi cuốn và đầy quyến rũ. Và khả năng kích thích ham muốn dục tình cực mạnh chỉ sau một vài lần xúc tiếp là các đặc tính nổi bật nhất của sản phẩm này.

Mùi hương của nước hoa kết hợp sở hữu mùi hương thân thể của bạn sẽ tạo nên một mùi hương đầy nam tính giúp bạn trở nên lôi cuốn những cô nàng hơn. Hoặc bạn cũng sở hữu thể dùng kèm có hương nước hoa mà các cô nàng ưa chuộng vì nước hoa kích dục nữ ALFA DONNA sở hữu hương vị nhẹ sẽ rất dễ hài hòa với các cái nước hoa khác. Các cô nàng sẽ không thể trông thấy sự khác biệt và hoàn toàn chìm đắm trước sự hấp dẫn của bạn.

Hướng dẫn dùng nước hoa kích dục ALFA MASCHIO

Bạn có thể dùng nước hoa kích dục nữ như khi dùng các loại nước hoa thông thường. Ngoài ra thì sau đây chúng tôi xin san sẻ có bạn một số cách và mẹo dùng nước hoa kích dục nữ 1 bí quyết hiệu quả.

Bạn với thể tiêu dùng nước hoa tại các vị trí thường ngày như lúc sử dụng nước hoa thường. Nhưng để đạt được hiệu quả phải chăng nhất của nước hoa kích dục ALFA MASCHIO bạn nên sử dụng nước hoa ở những vị trí dễ tiếp xúc đối phương nhất, các vị trí nhạy cảm trên cơ thể. khi xịt nước hoa tại các vị trí nhạy thì lúc tiếp xúc và sở hữu những hành động thân mật thì sẽ tác động và gây kích thích ham muốn một cách mãnh liệt hơn.

Không nên lạm dụng quá nhiều, bạn chỉ nên xịt nhẹ 2-3 lần để hạn chế tình trạng mùi quá nồng mà gây khó chịu cho đối tác. Bạn không thể dùng kết hợp mang dòng nước hoa với mùi hương mà đối phương thích, việc này sẽ tạo nên mùi hương độc đáo, đặc thù của riêng bạn và đối phương sẽ không thuận lợi nhận.

Nước hoa kích dục nam ALFA DONNA có gì đặc biệt

- Là cái nước hoa hoàn toàn an toàn sở hữu người sử dụng không gây kích ứng da và gây tác dụng phụ, chất kích thích tình dục sẽ bị cơ thể đào thải ra ngoài sau vài giờ và người bị kích thích không cần phải uống bất kỳ 1 loại thuốc giải nào.

- Tạo cảm giác hứng thú dục tình cho nam giới, giúp cánh mày râu kéo dài thời gian quan hệ tình dục, chuyện chăn gối của các cặp đôi sẽ được cải thiện rõ rệt.

- Thành phần mang trong ALFA DONNA chính yếu là Pheromone có tác dụng kích thích sản sinh hoocmon nam gây hưng phấn dục tình và 1 số thảo dược khác có trong bất chợt.

- Được sản xuất và nhập khẩu trong koảng Mỹ mang thứ tự cung ứng khép kín được đầu tư trang đồ vật hiện đại.

Biểu hiện của lúc chàng đã bị kích thích bởi nước hoa ALFA DONNA

- thân thể của chàng sẽ có bộc lộ hot lên, tương đối thở có phần hơi gấp, cộng 1 số bộc lộ như: muốn gần gũi và hay va chạm cơ thể có bạn,....

- Đối có các chàng lúc này bạn sẽ trở nên khôn xiết quyến rũ, bạn mang thể bật đèn xanh cho chàng vào lúc này, vững chắc bạn sẽ sở hữu 1 đêm thực lòng sự nồng nàn.

- khi đã bị kích thích bởi nước hoa, chàng sẽ trở nên chủ động hơn và hăng hái hơn trong giai đoạn quan hệ, bạn sẽ thăng hoa cùng chàng đây.

- Dương vật cương cứng làm cho chàng cảm thấy khó chịu và chàng chỉ hình dung việc quan hệ có bạn.

- Chàng sẽ với các cử chỉ lời đề cập gợi tình.

- Bạn nên nắm rõ các diễn đạt này, để trong thực tế bạn mang thể nắm bắt được lúc nào chàng đã bị kích thích để bật đèn xanh cho chàng và cả hai sẽ được đắm chìm trong hương vị ái tình, bạn sẽ bất thần với với thời kì quan hệ của chàng, và đảm bảo được rằng bạn có thể lên đỉnh tránh hiện tượng xuất tinh sớm.

Nước hoa kích dục nam ALFA DONNA dùng như thế nào?

Khác nước hoa thông thường, nước hoa kích dục bạn không nên tiêu dùng ở nơi đông người, sử dụng hiệu quả nhất ở những không gian chí ít hoặc tốt nhất là khi chỉ mang bạn và người đó. Bạn chỉ nên xịt nhẹ vài phát vào cổ, gáy tai, và hai bên cổ tay để tạo hương thơm thoang thoảng giảm thiểu mùi thơm quá nồng nặc sẽ khiến đối phương rất khó chịu. Bạn nên dùng nó trước 15 phút lúc chuẩn bị quan hệ để lượng Pheromone sở hữu thể kích thích được sự ham muốn của chàng hoàn toàn.

không những thế, bạn có thể xịt nước hoa này vào những thiết bị của chàng như bóp, ví những nơi chàng có thể dễ dàng gửi thấy được, cách thức này cũng sẽ phát huy được công dụng của chiếc nước hoa này.

Nước hoa kích dục loại mạnh mua ở đâu

Rất đơn giản để sắm những sản sản phẩm nước hoa kích dục, sản phẩm kích dục cực mạnh bạn chỉ cần cập website: https://suckhoe24h.net.vn/t/nuoc-hoa-kich-duc và sau đấy nhấn vào nút đặt hàng là có thể tìm được các sản phẩm chất lượng tại cửa hàng. Hoặc bạn cũng mang thể đặt hàng bằng cách thức nhắn tin hoặc gọi điện đến số: 0936.84.10.10 để được nhân viên tư vấn và đặt mua sản phẩm.

0 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết