Mở camera xem con ngủ trưa, phụ huynh Hải Phòng "chết ngất" với cảnh tượng quá nhạy cảm, vội vàng nhắn tin nhắc nhở cô giáo

Thanh Hương,
Chia sẻ

Một phụ huynh ở Hải Phòng tình cờ phát hiện cảnh tượng nhạy cảm trong giờ ngủ trưa của các bé học sinh mầm non.

Sáng nay (5/6), các bậc cha mẹ xôn xao trước câu chuyện được một phụ huynh phản ánh trên mạng xã hội. Theo chia sẻ của phụ huynh này, khi đang mở camera xem giờ ngủ trưa của con ở trường mầm non, chị tình cờ phát hiện cảnh tượng một bé trai đang có hành động nhạy cảm với 1 bé gái.

Dù đứa trẻ trong clip không phải con mình nhưng chị vô cùng choáng váng và lo lắng. Phụ huynh này chia sẻ: "Đẻ con, nuôi con, dạy con đã là một vấn đề lớn. Đau xót hơn khi thấy con mình bị thế này. Trách nhiệm các thầy, cô giáo trường ở đâu? Các thầy cô ở đâu khi để học sinh bị tình cảnh này. Khi gia đình liên lạc và cần một câu trả lời thì bị cô gọi là hiệu trưởng trả lời một cách thờ ơ, vô trách nhiệm". 

Mở camera xem con ngủ trưa, phụ huynh Hải Phòng "chết ngất" với cảnh tượng quá nhạy cảm, vội vàng nhắn tin nhắc nhở cô giáo - Ảnh 1.

Phụ huynh này sau đó nhắn tin phản ánh với nhà trường nhưng không nhận được thái độ phản hồi tích cực: "Đăng bài này lên mong mọi người chia sẻ để cảnh giác khi con mình đi học. Thời buổi bây giờ vẫn còn cho bé gái và bé trai ngủ chung. Lúc các cháu ngủ thì không có cô giáo trông nom. 

Mỗi tháng mất 1,2 triệu đồng tại trường mầm non trong đó bao gồm cả tiền trực trưa bù lương của các cô. Khi cháu bị như vậy, chính cô hiệu trưởng còn gọi điện mắng người đã nhắn thông báo. Liệu môi trường như vậy có xứng đáng để các bạn gửi gắm con mình nữa không?".

Được biết, thời điểm xảy ra vụ việc, các cô giáo đều đang ra ngoài ăn trưa, không có ai trong lớp trông nom các bé.

Mở camera xem con ngủ trưa thế nào, phụ huynh Hải Phòng "chết ngất" với cảnh tượng trước mắt, vội vàng nhắn tin nhắc nhở cô giáo - Ảnh 2.

Mở camera xem con ngủ trưa, phụ huynh Hải Phòng "chết ngất" với cảnh tượng quá nhạy cảm, vội vàng nhắn tin nhắc nhở cô giáo - Ảnh 3.

Tin nhắn của phụ huynh với nhà trường.

Sự việc sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã gây ra những luồng tranh cãi gay gắt. Hầu hết các phụ huynh đều cho rằng trường mầm non này sắp xếp chỗ ngủ trưa cho trẻ nhỏ chưa thỏa đáng, không thể để bé trai và bé gái ngủ chung như vậy. 

Bên cạnh đó, một số ý kiến cũng nhắc nhở đến thực trạng nhiều phụ huynh ngày nay vô tư thể hiện tình cảm trước mắt con, dẫn đến việc con tò mò và làm theo.

Được biết, đây là trường mầm non L.X ở Kiến Thụy, Hải Phòng. Chúng tôi đã liên hệ với nhà trường nhưng chưa nhận được phản hồi. Vụ việc sẽ tiếp tục được cập nhật...

Chia sẻ