Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các chia sẻ của f4vnn.com, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "f4vnn". (Ví dụ: tắt update windows f4vnn). Tìm kiếm ngay

Cách dùng Manage Activity xóa bài đăng cũ khỏi Facebook

Bạn có thể có các bài đăng trên Facebook liên quan đến thời gian hoặc những người mà bạn muốn quên. Facebook cuối cùng cũng cung cấp cho bạn một công cụ để loại bỏ chúng hàng loạt – và ngăn chặn những kẻ rình rập, chủ nhân và chính phủ cũng rình mò quá khứ của bạn đó là Manage Activity.

Vào thứ ba, mạng xã hội đã tung ra các cài đặt mới có tên Quản lý hoạt động để xóa hoặc lưu trữ các bài đăng từ một loạt các ngày hoặc liên quan đến những người cụ thể. Exes, những năm học cấp ba của bạn, những bức ảnh nghi vấn, sự bất tuân dân sự và những ký ức đau đớn không còn phải lưu lại trong hồ sơ Facebook vĩnh viễn của bạn. Bạn đã luôn có thể xóa từng bài một, nhưng bây giờ bạn cũng có thể lưu trữ và loại bỏ các bó dựa trên các tiêu chí hữu ích.

Nếu bạn không hài lòng với cách Facebook phản ứng với các bài đăng của tổng thống hay các cuộc biểu tình tàn bạo của cảnh sát, thì việc giảm sự hiện diện của bạn trên mạng xã hội có lẽ là bước tốt nhất tiếp theo để từ bỏ hoàn toàn

Cách dùng Manage Activity xóa bài đăng khỏi Facebook

Cách xóa các bài đăng cũ khỏi Facebook

Dĩ nhiên, các bài đăng cũ sẽ được chuyển đến mục lưu trữ, có tác dụng ẩn chúng khỏi mọi người trừ bạn. Hoặc Thùng rác, sẽ xóa chúng hoàn toàn sau 30 ngày.

Bước 1. Người dùng vào mục Nhật ký hoạt động > Quản lý hoạt động. Tại đây, Facebook cho phép người dùng tìm kiếm các bài đăng trong một danh mục nhất định, thời gian nhất định hoặc với một số người nhất định được gắn thẻ, sẽ hữu ích nếu bạn không muốn giữ mối quan hệ trước đây với của mọi người.

Manage Activity

Bước 2. Sau đó, bạn có thể chọn các tính năng được Manage Activity cung cấp. Lưu ý: Ứng dụng Facebook trên mobile sẽ được cập nhật tính năng Quản lý hoạt động trước tiên. Sau đó, đến phiên bản web trên máy tính và Facebook Lite.

  • Lưu trữ: Xóa bài đăng khỏi dòng thời gian của bạn, thậm chí cả với chế độ xem riêng tư về hồ sơ, nhưng vẫn có thể nhìn thấy thông qua tab Lưu trữ của Nhật ký hoạt động.
  • Xóa bài đăng: Giống như ứng dụng thùng rác trên máy tính của bạn, giữ một bài đăng trong thùng rác trong tối đa 30 ngày trước khi nó bị xóa hoàn toàn khỏi tài khoản. Bạn cũng có thể quản lý những bài đăng tại nơi lưu trữ hoặc thùng rác.
xoa hang loat bai dang cu tren facebook 2

Đây thật sự là một công cụ hữu ích phải không các bạn, Manage Activity là một thay thế hoàn hảo cho Manage Posts ra mắt hai năm trước trên Facebook, vốn bị giới hạn rất nhiều tính năng. Facebook của bạn đã có tính năng mới này chưa?

Xem thêm :Tại Đây
Blog Download Template Blogspot : Tại Đây
Blog Download Phần Mềm Free : Tại Đây
Blog Download Acapella : Tại Đây
Trang mã hóa URL : Tại Đây
Link liên kết : Downmienphi.top

Theo dõi trên

Logo Google new
Rate this post