Cuối tuần này, khán đài V-League hồi sinh

Băng Tâm |

Cả bảy sân đấu sẽ đồng loạt mở cửa đón khán giả tới thưởng thức, cổ vũ V-League 2020 sau gần thời gian dài phải đóng cửa vì dịch Covid-19.

Chiều 5-6, sân Lạch Tray là nơi đầu tiên chứng kiến V-League 2020 trở lại sau thời gian tạm ngưng vì dịch Covid-19, khi chủ nhà Hải Phòng tiếp đón đội đầu bảng TP.HCM lúc 17h.

Theo tìm hiểu, lãnh đạo UBND Hải Phòng đã chấp thuận đề xuất mở cửa khán đài "chảo lửa" Lạch Tray để khán giả đất Cảng có thể vào sân cổ vũ.

Cuối tuần này, khán đài V-League hồi sinh - Ảnh 1.

Khán giả được phép vào sân và các "chảo lửa" V-League sẽ hồi sinh cuối tuần này

Sau trận khai màn Cúp quốc gia đón hơn 1 vạn khán giả, sân Thiên Trường dự báo sẽ tiếp tục "nóng" khi chủ nhà Nam Định tiếp Viettel. Với chênh lệch 1 điểm hiện tại, kết quả trận đấu này sẽ tác động lớn tới thứ hạng và cơ hội tiến vào giai đoạn 2 của mỗi đội.

Một "chảo lửa" khác là Hàng Đẫy cũng sẽ sôi động trở lại vào cuối tuần này, sau khi được phép mở cửa đón khán giả vào sân trận tiếp HAGL. Thông tin từ nhà đương kim vô địch V-League, vé sẽ mở bán từ sáng 4-6, tức một ngày trước trận đấu, với số lượng khoảng 10.000 vé, tương đương 50% sức chứa sân Hàng Đẫy.

Khán giả phía Nam cũng sẽ trở lại với không khí V-League khi chủ nhà Sài Gòn đấu Bình Dương trên sân Thống Nhất. Còn tại sân Vinh, sau hai trận đấu Cúp quốc gia, khán giả xứ Nghệ tiếp tục được vào sân theo dõi đội nhà tiếp đội chót bảng Đà Nẵng. Với danh sách chấn thương nối dài, đây dự báo là trận đấu khó khăn của chủ nhà và rất cần nguồn động viên từ các khán đài.

Tương tự, các trận đấu Quảng Nam - Thanh Hóa, Than Quảng Ninh - Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cũng được phép mở cửa đón khán giả và dự báo sẽ rất sôi động trong ngày V-League lăn bóng trở lại.

Thời gian qua, Việt Nam nằm trong số những quốc gia phòng chống dịch Covid-19 tốt nhất thế giới, sau 48 ngày không phát sinh thêm ca lây nhiễm cộng đồng nào. Đây là cơ sở để các địa phương cho phép mở cửa trở lại khán đài V-League.

Tuy vậy, để thực hiện quy định về phòng dịch trong tình hình mới, ban tổ chức các sân chỉ bán số lượng vé bằng 50% sức chứa, đồng thời yêu cầu khán giả đeo khẩu trang, kiểm tra y tế trước khi vào sân...

Cuối tuần này, khán đài V-League hồi sinh - Ảnh 2.

Lịch thi đấu vòng 3 V-League 2020.

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại