BLOG

Tư vấn cải tạo phòng khách 80m2

ankhoadesign 28.03.2024
0 người theo dõi 1 bình luận 25 bài chia sẻ

"Sau khi khảo sát hiện trạng căn hộ trong một khu nhà cũ với nhiều dấu vết của thời gian. Bằng nhiều biện pháp thiết kế An Khoa Design đã cải tạo và chủ động giữ lại những nhiều chi tiết quen thuộc trong căn phòng để tạo ra một không gian mới mẻ nhưng cũng vừa tạo ra sự gần gũi quen thuộc theo đúng ý gia chủ trong dự án Cải tạo phòng khách 80m2"

“Mong muốn của gia chủ là tạo ra một không gian phòng khách sang trọng, thoải mái hạn chế tối đa đồ dùng trong can phòng và tôn vinh cuộc sống hiện đại.”

Nội dung liên quan:

>>> Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 72m2 Botanica

>>> Thi công nội thất nhà phố - Anh Thuận

>>> 15 phòng khách theo phong cách Scandinavia ấn tượng


Tổng quan về dự án:


Tên dự án: Cải tạo phòng khác 80m2

Chủ đầu tư: chị Hiền

Diện tích căn hộ: 110m2

Diện tích phòng khách: 80m2


Phong cách thiết kế


Sau khi khảo sát hiện trạng căn hộ trong một khu nhà cũ với nhiều dấu vết của thời gian. Bằng nhiều biện pháp thiết kế An Khoa Design đã cải tạo và chủ động giữ lại những nhiều chi tiết quen thuộc trong căn phòng để tạo ra một không gian mới mẻ nhưng cũng vừa tạo ra sự gần gũi quen thuộc theo đúng ý gia chủ với phong cách thiết kế hiện đại, sang trọng.


Mặt bằng bố trí nội thất

Hình ảnh phòng khách trước cải tạo


Hình ảnh thiết kế phòng khách 80m2


Bước đầu cho quá trình “lột xác” chính là sự thay đổi của trần tường sàn. Tập trung vào mảng màu sáng nhằm thực hiện đúng muc tiêu tạo ra một không gian hiện đại và sang trọng.

Nhận ra những hạn chế của căn phòng về cột bê tông và bức tường cố định, team thiết kế An Khoa đã dỡ bỏ toàn bộ những vách ngăn hiện có để nhường chỗ cho những chiếc tủ trưng bày vừa có thể tận dụng để phân chia phòng khách và nhà bếp


Cách bố trí không gian và đồ dung nội thất tạo ra một không gian mở giúp cho việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn. Cách bố trí này cũng khéo léo tạo nên vẻ gọn gàng, hiện đại khắc hẳn không gian cũ.

Sự lồng ghép giữa một một không gian sinh hoạt chung với một tủ trưng bày những đồ vật yêu thích tạo nên sự sang trọng và tinh thần nghệ thuật đúng mong muốn gian chủ.

Đồ dùng nội thất là yếu tố quyết định trong một dự án thiết kế nội thất. Vậy nên chúng tôi đã quyết định sử dụng một chiếc ghế sofa với kích thước khá lớn với phong rộng nhằm tạo ra sự êm ái và thoải mái nhất khi ngồi lên nó.


Một chiếc bàn trà bằng gỗ đặt trên nền thảm xám làm phòng đã thay thế hoàn toàn những hình thức thăm mỹ đơn thuần vẫn mà gia chủ vẫn thấy.

Bằng cách bố trí lại không gian phòng khách, khoác lại chiếc áo mới cho tràn trường, sàn và cách sử dụng những hệ tủ, kệ và bàn ghế căn phòng 80m2 đã trở nên rộng rãi và sang trọng; Tiện nghi và đẹp mắt hơn những gì mà gia chủ mong đợi.


Những lưu ý khi cải tạo phòng khách cũ

Cải tạ nhà ở nói chung và cải tạo phòng khách nói riêng là công việc tốn nhiều thời gian, công sức và tiền bạc. Vậy nên để có một không gian ưng ý su khi cải tạo bạn cần lưu ý những vấn đề sau:

♦ Liệt kê những gì cần giữ lại: Việc này vừa giúp bạn giữ lại những đồ dùng, vật dụng yêu thích mà một phần tiết kiệm kinh phí cải tạo nhà.

♦ Chuẩn bị thiết kế: Một thiết kế tốt, tỉ mỉ và chi tiết không để đảm bảo thẩm mỹ cho ngôi nhà mà quan trọng hơn là cách tận dụng các góc để bố trí vật dụng công năng hợp lý nhất

♦ Dự trù kinh phí và tài chính: Chủ động và tránh phát sinh chi phí khi thiết kế và thi công.

♦ Lựa chọn nhà thiết kế và thi công nội thất uy tín: Nhiều khách hàng do bận rộn hay ít kinh nghiệm khi làm nội thất chỉ quan tâm báo giá thấp và 3D đẹp. Vì có đối tác nhanh chóng gửi 3D thật đẹp và báo giá thấp. Cũng có trường hợp mẫu 3D có giá cao nhưng khi làm giá thấp chất lượng vật liệu không đáp ứng nên sản phẩm nội thất thực tế không như chủ nhà mong đợi. Vậy nên điều quan trọng hơn cả là chất lượng sản phẩm phải đi đôi với giá cả.

An Khoa Design chuyên thiết kế thi công các công trình nội thất các loại căn hộ chung cư, biệt thự, nhà phố, văn phòng, spa, salon, quán cafe, nhà hàng:

♦ Thiết kế sáng tạo – độc đáo, thẩm mỹ cho mọi không gian theo tiêu chí: ĐẸP – ĐỘC – LẠ - PHONG CÁCH

♦ Nội thất cao cấp, chất lượng tốt, giá cạnh tranh

♦ Sử dụng ván An Cường trong mọi dự án.

♦ Thi công đảm bảo chất lượng từ chuyên gian, đúng tiến độ, không phá sinh chi phí.

Liên hệ Báo giá thiết kế nội thất chung cư qua Hotline 0906 71 91 75

0 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết