[MẸO] Đóng gói và lợi ích khi dùng máy ép chân không

Với máy ép chân không công nghiệp hay gia đình, đều giúp bạn niêm phong thực phẩm sạch và nhỏ gọn nâng cao giá trị của chúng.

Với máy ép chân không công nghiệp hay gia đình, đều giúp bạn niêm phong thực phẩm sạch và nhỏ gọn nâng cao giá trị của chúng. Bao bì thực phẩm chuyên nghiệp Hải Minh loại bỏ oxy, có thể làm giảm sự phát triển của vi khuẩn hiện có trong khi ngăn chặn các vi sinh vật trong không khí làm hỏng túi thực phẩm. Bên cạnh việc mở rộng độ tươi của sản phẩm, bao bì thực phẩm chuyên nghiệp bảo vệ thực phẩm khỏi tác động xấu của oxy đối với chất béo, hương vị, vitamin và màu thực phẩm.

[MẸO] Đóng gói và lợi ích khi dùng máy ép chân không

Sous vide đầu bếp gói chân không một số món trong thực đơn để họ có thể nấu chúng sau khi sử dụng hệ thống sưởi được kiểm soát chính xác, giúp giữ độ ẩm, chất dinh dưỡng và hương vị. Nhà hàng, khách sạn và hãng hàng không sử dụng bao bì chân không thực phẩm để kiểm soát phần. Các nhà hàng và khách sạn thậm chí còn in tên của họ lên các túi thực phẩm chân không mang thức ăn thừa mang về nhà để tăng thêm thương hiệu. Các nhà cung cấp thực phẩm sử dụng bao bì chân không để tiết kiệm không gian trong quá trình vận chuyển và để tiết kiệm thời gian ở đầu kia.
Các nhà đóng gói thịt sử dụng máy hút chân không Hải Minh để kéo dài tuổi thọ của sản phẩm từ lò mổ đến bàn. Tại các siêu thị, niêm phong trong độ tươi của thịt có thể được thực hiện trong bộ phận bán thịt để tăng thời hạn sử dụng.

Mẹo đóng gói chân không và lợi ích khi dùng máy ép chân không

  • Đóng gói hút chân không với thịt và gia cầm tươi

Máy đóng gói chân không Hải Minh là lựa chọn phù hợp để đóng gói thịt và gia cầm sống của bạn. Đóng gói chân không giúp kéo dài thời hạn sử dụng của sản phẩm của bạn lâu hơn tới 2 - 3 lần so với các tùy chọn đóng gói thông thường.
Đóng gói chân không chiết xuất oxy từ túi chân không, và với miếng đệm nhiệt an toàn, các sản phẩm của bạn được bảo vệ dưới chân không và ngăn ngừa cháy tủ đông và vi khuẩn phát triển. Đối với thịt đỏ, đây là một bao bì yêu thích vì nó giúp duy trì màu đỏ.

  • Hút chân không rau quả

Chân không đóng gói rau là một lựa chọn tuyệt vời để bảo vệ chất lượng. Tuy nhiên, các loại rau nên được chần, đóng gói chân không, và sau đó đông lạnh. Sản phẩm đóng gói chân không theo cách này sẽ giữ được hương vị, màu sắc và độ tươi. Đóng gói chân không rau quả tươi (không đóng băng hoặc chần trước) có thể cho phép sản phẩm tiếp tục lên men vì nó vẫn còn sống và sẽ dẫn đến chất lượng kém hơn.

hut chan khong thit

>> Xem thêm: máy xay giò sống

  • Bảo quản đồ ăn tươi sống

Cá đóng gói chân không có hiệu quả cao trong việc bảo quản độ tươi vì oxy được chiết xuất từ ​​bao bì và giúp kéo dài quá trình dầu trong cá bị phá vỡ. Cá duy trì màu sắc tươi và săn chắc trong một thời gian dài.
 
Các thử nghiệm đã chứng minh rằng cá nạc như cá bơn giữ trong hai ngày trên băng sẽ tồn tại đến 12 tháng trong tủ đông trước khi mất chất lượng. Những con cá tương tự được giữ trên băng trong bảy ngày chỉ có thể được lưu trữ trong 2 tháng trong tủ đông trước khi giảm chất lượng. Cá có dầu như cá hồi có thể được lưu trữ, trong điều kiện giống hệt nhau, trong một phần ba thời gian so với cá nạc. Vì vậy, điều rất quan trọng là cá được đóng gói nhanh chóng trong khi nó còn tươi.

  • Đóng gói chân không với thực phẩm có nước

Nước sốt đóng gói chân không và súp trong bao bì đóng gói chân không cho phép vừa đủ số lượng sản phẩm được hâm nóng và sử dụng. Bạn có thể tạo một số lượng lớn sản phẩm và sau đó đóng gói từng phần trong túi chân không. Đầu bếp sẽ được thưởng thức chất lượng phù hợp và hương vị của sản phẩm mỗi khi sản phẩm được sử dụng với số lượng phù hợp.
Nước sốt và súp đóng gói chân không có thể được hâm nóng rất dễ dàng trong bồn nước mà không làm giảm độ ẩm của sản phẩm. Vì sản phẩm của bạn được đóng gói chân không theo từng phần, bạn có thể hâm nóng hoặc nấu nhiều món khác nhau trong cùng một bồn nước - tiết kiệm không gian và thời gian.
Khi chất lỏng đóng gói chân không thuộc bất kỳ loại nào, nên sử dụng tấm chèn nghiêng, một trong những lựa chọn hữu ích được cung cấp bởi Hải Minh.

>> Có thể bạn cần xem:

  • Bảo quản thực phẩm, đảm bảo chất lượng

Niêm phong kín túi ngăn ngừa ô nhiễm chéo các sản phẩm của bạn khỏi các tác động bên ngoài và cải thiện an toàn thực phẩm. Thực phẩm cũng được bảo vệ khỏi mất nước trong khí quyển, cháy tủ đông và nấm mốc.

  • Kiểm soát tối đa

Bao bì chân không tối đa hóa việc sử dụng không gian quý giá của bạn và cho phép tất cả các kệ có sẵn được sử dụng hiệu quả bằng cách xếp chồng các loại thực phẩm khác nhau lại với nhau. Kéo dài thời hạn sử dụng của sản phẩm cho phép bạn mua số lượng lớn hơn và do đó cải thiện kiểm soát phần.

  • Cải tiến trình bày

Đảm bảo điều kiện tốt nhất của độ tươi của thực phẩm và trình bày chuyên nghiệp. Các khía cạnh quan trọng khác là các tiêu chuẩn vệ sinh và an toàn bạn phải tuân thủ. Hãy chắc chắn rằng bạn tuân theo các yêu cầu quy định mới nhất của HACCP và chỉ sử dụng máy đóng gói chân không được chứng nhận ETL.
Bằng cách sử dụng máy hút chân không công nghiệp, bạn đảm bảo rằng sản phẩm thực phẩm của bạn được đóng gói chính xác, vì vậy bạn có thể bắt đầu và chuẩn bị thức ăn và bữa ăn một cách an toàn.

Thông tin khác

Đánh giá máy phun sơn chạy pin yamafuji

Đánh giá máy phun sơn chạy pin yamafuji

máy chạy pin cầm tay được mọi người khá ưa chuộng và sử dụng phổ biến hiện nay được người tiêu dùng đánh giá cao về máy phun sơn chạy pin Yamafuji.
Duy trì chất lượng máy tời điện với 3 cách

Duy trì chất lượng máy tời điện với 3 cách

Thường sau một thời gian sử dụng máy tời của bạn sẽ dễ gặp các vấn đề làm giảm hiệu suất và độ bền. Vậy có cách nào để kéo dài tuổi thọ và chất lượng của máy hay không, đọc ngay 3 cách duy trì chất lượng máy tời điện dưới đây
Phun sơn tường nhà với máy phun sơn Yamafuji GTB-1095

Phun sơn tường nhà với máy phun sơn Yamafuji GTB-1095

Việc sử dụng các thiết bị phun sơn chuyên nghiệp như GTB-1095 đem tới cho con người nhiều tác dụng to lớn như đấy nhanh tốc độ công việc, tăng năng suất làm việc, tối ưu chi phí vận hành. Vì thế nên đây là một trong những dòng máy được nhiều chủ đầu tư lựa chọn.
Gia tăng doanh số với máy thái thịt hamiboss

Gia tăng doanh số với máy thái thịt hamiboss

Máy cắt thịt Hamiboss là một trong những thương hiệu tốt nhất hiện nay trên thị trường, được nhiều người quan tâm và lựa chọn. Mặc dù mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam trong những năm gần đây nhưng khẳng định được vai trò và vị thế của mình.
Mẹo hay duy trì chất lượng Máy hút chân không

Mẹo hay duy trì chất lượng Máy hút chân không

Được biết khâu đóng gói là bước cuối cùng không kém phần quan trọng trong việc quyết định chất lượng sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng. Hút chân không giúp thực phẩm kéo dài thời gian sử dụng, giữ nguyên vẹn chất lượng cũng như hương vị thực phẩm.
Bật Mí Cách Lựa Chọn Máy Hàn Túi Dập Tay Phù Hợp

Bật Mí Cách Lựa Chọn Máy Hàn Túi Dập Tay Phù Hợp

Nếu bạn đang quan tâm đến dòng máy ép miệng túi dập tay mà chưa thể tìm ra được loại máy nào phù hợp với chỉnh bản thân mình, thì trong bài viết này Hướng dẫn sử dụng sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp với với mình nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email