Toàn quốc: Ý Nghĩa Phong Thủy Và Tác Dụng Khi Đeo Hồ Ly Phong Thủy

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi namkhanh.medium, 26/5/2020.

  1. namkhanh.medium

    namkhanh.medium Thành viên mới

    Tham gia:
    26/4/2020
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Hồ Ly Phong Thủy được xem như một linh vật màu nhiệm mang đến may mắn trong chuyện tình cảm, đặc biệt Hồ Ly Đá Phong Thủy được ưa chuộng nhiều vì có tác dụng cầu tình duyên, tài lộc và cực tốt cho sức khỏe.

    [​IMG]

    1. Ý Nghĩa Hồ Ly Phong Thủy :

    Hồ ly phong thủy bắt nguồn từ truyền thuyết cáo 9 đuôi — loài động vật thông minh và tinh khôn đã tu luyện thành tinh. Theo quan niệm trong dân gian Trung Quốc, hồ ly phong thủy được coi như biểu tượng của sắc đẹp, sự khôn khéo và quyền lực, mang lại sự may mắn vượt trội về đường tình duyên, hôn nhân, gìn giữ hạnh phúc gia đình.

    Chính vì vậy, hồ ly phong thủy rất phù hợp với những người độc thân mong muốn tìm được nửa kia của mình hay những người có chuyện tình cảm lận đận, nhiều dang dở, những người muốn tìm được tiếng nói chung trong gia đình, vợ chồng mưa thuận gió hòa, …

    2. Tác Dụng Khi Đeo Hồ Ly Phong Thủy

    Mỗi loại hồ ly lại mang một vẻ đẹp và đặc trưng nhất định, hồ ly trắng chín đuôi là biểu tượng của Cửu Vĩ Thiên Hồ. Ngày năng, hồ ly trắng là loại hồ ly phong thủy rất được ưa chuộng do có nhiều công dụng trong việc cầu tình duyên cũng như mang tới sự khôn khéo trong lời ăn, tiếng nói cho người đeo.

    * Hồ Ly Giúp Hóa Giải Đường Tình Duyên Lận Đận :

    Hồ Ly bắt nguồn từ truyền thuyết hồ ly chín đuôi — loài cáo vô cùng thông minh và xinh đẹp, có sức mê hoặc người khác giới kỳ lạ. Chính vì vậy, sở hữu hồ ly bên mình sẽ giúp chủ nhân hóa giả chuyện tình cảm vốn long đong lận đận, sớm tìm được ý chung nhân hay giúp vợ chồng “mưa thuận gió hòa” khi đang trong tình trạng “cơm chẳng lành canh chẳng ngọt”. Đặc biệt, hồ ly còn có tác dụng khắc chế kẻ thứ 3, gìn giữ hạnh phúc gia đình.

    * Hồ Ly Là Biểu Tượng Của Sắc Đẹp Và Sự Cao Thượng :

    Ngoài công dụng về tình cảm, Hồ Ly còn giúp tăng năng lượng cao thượng, hòa nhã. Với nam giới, đây là món đồ trang sức đem lại sự tinh tế và phong thái khiêm tốn, nhún nhường. Còn với nữ giới, hồ ly là biểu tượng cho sắc đẹp, sự trong sáng, quyền lực.

    * Hồ Ly Đá Phong Thủy Rất Tốt Cho Sức Khỏe :

    Một đặc điểm khiến cho hồ ly trở nên khác biệt chính là công dụng cực tốt đối với sức khỏe. Cụ thể, hồ ly tác động tới trí lực của con người, giúp điều trị căn bệnh đãng trí, tâm trí con người được rộng mở, khoáng đạt, xua tan những mệt mỏi, căng thẳng và luôn tu tâm hướng thiện, làm những điều tốt đẹp. Đối với các mối quan hệ, hồ ly còn giúp xoa dịu những căng thẳng, cải thiện tinh thần và khiến mối quan hệ mẫu tử trở nên tốt đẹp.





    >> Xem Thêm: Tác Dụng Và Những Điều Cấm Kỵ Khi Đeo Hồ Ly Đá Phong Thủy
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi namkhanh.medium

Chia sẻ trang này