Chuyện tình đẹp như mơ của nàng người mẫu và người tình triệu phú hơn 27 tuổi, nhưng gây ngạc nhiên nhất chính là ngoại hình của "ông chú" U60

H.P, Theo Tổ Quốc 11:35 22/05/2020

Cặp đôi có rất nhiều sở thích chung bao gồm: Yêu động vật, thích đi du lịch...

Theo đó, Sharon Fonseca - chân dài người Venezuela hiện tại đang mang thai con đầu lòng của bạn trai triệu phú người Ý tên Gianluca Vacchi. Theo đó, vào hôm 11/5 vừa qua, triệu phú sinh năm 1967 đã chia sẻ trên trang cá nhân việc cặp đôi sắp đón một cậu con trai chung. Ông còn tuyên bố: "Tôi luôn mong các con mình có một người mẹ tốt như Sharon".

Ông nói thêm: "Nhưng tôi phải nói rằng bất cứ khi nào nghĩ về người có thể trở thành mẹ của con trai mình, thì người phụ nữ đó phải có những đặc điểm như Sharon".

Chuyện tình đẹp như mơ của nàng người mẫu và người tình triệu phú hơn 27 tuổi, nhưng gây ngạc nhiên nhất chính là ngoại hình của ông chú U60 - Ảnh 1.

Gianluca Vacchi là chủ nhân hãng sản xuất xe hơi SEA ở Italy. Giới truyền thông cho hay, hiện ông đang nắm trong tay khối tài sản khoảng hơn 400 triệu USD. Ngoài ra, vị triệu phú sinh năm 1967 còn sở hữu nhiều máy bay và du thuyền riêng. Dù đã ở độ tuổi U60 nhưng vị triệu phú người Ý vẫn sở hữu thân hình quyến rũ với cơ bắp săn chắc.

Sharon Fonseca là người mẫu, nhà thiết kế thời trang và chỉ thực sự được biết đến sau khi hẹn hò cùng triệu phú hơn cô 27 tuổi từ tháng 4/2017. Sharon Fonseca và Gianluca Vacchi đều là những người yêu động vật. Họ cùng nuôi nhiều chó và dắt chúng du lịch cùng.

Chuyện tình đẹp như mơ của nàng người mẫu và người tình triệu phú hơn 27 tuổi, nhưng gây ngạc nhiên nhất chính là ngoại hình của ông chú U60 - Ảnh 2.
Chuyện tình đẹp như mơ của nàng người mẫu và người tình triệu phú hơn 27 tuổi, nhưng gây ngạc nhiên nhất chính là ngoại hình của ông chú U60 - Ảnh 3.
Chuyện tình đẹp như mơ của nàng người mẫu và người tình triệu phú hơn 27 tuổi, nhưng gây ngạc nhiên nhất chính là ngoại hình của ông chú U60 - Ảnh 4.
Chuyện tình đẹp như mơ của nàng người mẫu và người tình triệu phú hơn 27 tuổi, nhưng gây ngạc nhiên nhất chính là ngoại hình của ông chú U60 - Ảnh 5.
Chuyện tình đẹp như mơ của nàng người mẫu và người tình triệu phú hơn 27 tuổi, nhưng gây ngạc nhiên nhất chính là ngoại hình của ông chú U60 - Ảnh 6.
Chuyện tình đẹp như mơ của nàng người mẫu và người tình triệu phú hơn 27 tuổi, nhưng gây ngạc nhiên nhất chính là ngoại hình của ông chú U60 - Ảnh 7.