Breaking

Khám phá phiêu lưu Oregon Mỹ

Chúng tôi đã làm tròn các địa điểm hàng đầu trên khắp Hoa Kỳ, nơi hoàn hảo cho chuyến đi lãng mạn tiếp theo của bạn. Hãy có một nơi nghỉ ngơi trong mơ với một người đặc biệt nào đó trên Vùng đất Liên bang. Book vé khứ hồi đi Mỹ và tìm kiếm để trải nghiệm ngoài trời tuyệt vời với ý nghĩa khác của bạn?

Bảo tàng Nam Florida và Thủy cung Parker Manatee

Được bao quanh bởi các tuyến đường thủy, Vịnh Mexico và Vịnh Tampa, một ngày ở phía tây nam Florida chắc chắn sẽ rất thú vị.

Dành cả ngày trong sự kính sợ của những sinh vật từng bị nhầm lẫn là nàng tiên cá, những bộ ảnh kích thước thật tuyệt đẹp và những triển lãm ấn tượng, đồ tạo tác, hóa thạch và lịch sử hàng hải.

Bảo tàng Nam Florida và Thủy cung Parker Manatee


Trải nghiệm Ahwahnee hotel

Giữa ẩm thực, không khí, phong cảnh và sự kỳ diệu của Yosemite, bạn sẽ khó có thể tái tạo trải nghiệm khác giống như vậy.

Nó không lãng mạn hơn nhiều so với khách sạn lịch sử, độc đáo, mộc mạc, chiết trung và cực kỳ ấm cúng này nằm trên thác Yosemite, Half Dome và Glacier Point. Khách sạn được xây dựng vào những năm 1920.

Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên San Diego

Dành một buổi chiều để tận hưởng câu chuyện của miền nam California và bán đảo Baja cùng nhau và sau đó tận hưởng buổi tối của bạn ở trung tâm thành phố San Diego.Bây giờ bảo tàng giải thích thế giới tự nhiên thông qua nghiên cứu, giáo dục và nhiều triển lãm của nó.

Lấy bối cảnh tại Công viên Balboa lãng mạn của San Diego (nơi diễn ra rất nhiều đám cưới), bắt đầu từ năm 1874 với tên Hội lịch sử tự nhiên San Diego, là một nỗ lực của một nhóm các nhà tự nhiên nghiệp dư để hiểu về khu vực Nam California và Baja.

Thắng cảnh quốc gia Thái Bình Dương

Con đường này được chỉ định cho ý nghĩa danh lam thắng cảnh và sự thay đổi độ cao lớn, từ mực nước biển gần đến đỉnh của dãy núi Sierra và Cascade.

Đường mòn danh lam thắng cảnh quốc gia này trải dài các thung lũng sa mạc California đến các khu rừng mưa Tây Bắc, với điểm bắt đầu ở Canada và Mexico.

Thắng cảnh quốc gia Thái Bình Dương


Ngắm cảnh bầu trời về đêm

Lên kế hoạch cho một buổi tối muộn, pha một ít ca cao nóng cho hai người, bó lại và bước ra ngoài để ngắm nhìn bầu trời rực rỡ.

Trung tâm Văn hóa & Nghệ thuật Sáng tạo Henderson Americana

Bảo tàng, phòng trưng bày, khuôn viên đẹp và các cấu trúc trang trại lịch sử này sẽ để lại cho bạn và người yêu của bạn điều đó cảm giác ấm áp, mờ nhạt trong nhiều ngày.

Trang trại Hunt Hill không chỉ cung cấp Bữa tối kết hợp thực phẩm và rượu vang trong ngày Valentine hàng năm và các lớp học nấu nướng và làm bánh thường xuyên cho người lớn và trẻ em. Hạt Litchfield, Connecticut chỉ có cảm giác kỳ lạ, đất nước, New England.

Khóa học leo núi mùa đông

Xây dựng sự hợp tác của bạn bằng cách mở rộng các hoạt động đi bộ đường dài, leo núi, trượt tuyết, trượt tuyết, trượt tuyết và cắm trại cùng nhau. Điều gì có thể lãng mạn hơn là xây dựng một lều tuyết cho hai người?

Lấy chàng trai hoặc cô gái của bạn và tham gia một khóa học leo núi mùa đông cùng nhau trong Công viên Quốc gia Núi lửa Lassen, Công viên Quốc gia Yosemite, Mt. Khu rừng hoang dã Shasta, Rừng quốc gia Inyo, Khu rừng hoang dã cá hồi vàng, Khu rừng hoang dã Ansel Adams hay bất kỳ xứ sở mùa đông nào khác.

Xe đạp leo núi ở Moab

Một chuyến đi kỳ diệu và tích cực như vậy sẽ không chỉ khơi dậy cả hai cấp độ adrenalin của bạn, mà bạn sẽ để lại những kỷ niệm sẽ gắn bó với bạn mãi mãi.

Ghé thăm Moab, Utah để tham gia một số hoạt động đạp xe leo núi tốt nhất trên hành tinh. Với những con đường mòn dành cho người đi xe đạp leo núi ở mọi cấp độ, màu sắc, phong cảnh và đá hình thành mạnh mẽ.

Xe đạp leo núi ở Moab


Du lịch Pend Oreille và trượt tuyết ngắm cảnh

Không có gì tuyệt vời hơn một ngày với người thân yêu của bạn tốt hơn là làm ấm cúng trong cabin trượt tuyết mùa đông.

Với phong cảnh chất lượng bưu thiếp, xe trượt tuyết, trượt tuyết hoặc trượt tuyết xuyên quốc gia trong nơi nghỉ ngơi mùa đông này và hướng đến một kỳ nghỉ bình dị trên Continental Divide tại Lost Trail Powder Mountain.


Thông tin về Khám phá phiêu lưu Oregon Mỹ sẽ giúp quý khách hiểu rõ hơn và giúp cho quý khách lựa chọn cho mình tấm vé tốt nhất. Chúc quý khách một chuyến bay đẹp!

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.