BLOG

Bệnh viện Thủ Đô Vĩnh Phúc

bacssituvan 29.03.2024
0 người theo dõi 1 bình luận 23 bài chia sẻ

Trước tình hình phát triển của xã hội, nhu cầu chăm sóc sức khỏe của con người cũng tăng cao. Cùng với đó là rất nhiều phòng khám được thành lập, mỗi phòng khám mang một màu sắc ưu điểm riêng. Nằm ngay trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc có rất nhiều phòng khám đã được thành lập. Khám bệnh tại bệnh viện Thủ Đô Vĩnh Phúc có hiệu quả không, hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.

Các phòng khám, bệnh viện tại Vĩnh Phúc

Nằm ngay trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc, có rất nhiều những cơ sở y tế chuyên khoa nổi tiếng được thành lập như: bệnh đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc, bệnh viện Hữu nghị Lạc Việt, phòng khám Tân Việt,..., bệnh viện Thủ Đô Vĩnh Phúc. Mỗi một cơ sở lại có những thế mạnh riêng của mình

Bệnh viện đa khoa Vĩnh Phúc

Địa chỉ: Đường Lam Sơn, Đồng Tâm, thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Số điện thoại: 0211.3861206.

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc được thành lập từ năm 1959. Khi nhắc tới các cơ sở y tế uy tín tại Vĩnh Phúc, chúng ta không thể không nhắc tới bệnh viện đa khoa tỉnh. Ngay từ khi mới được thành lập, với nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám và chữa bệnh. Bệnh viện đã trở thành một cơ sở y tế công lập được nhiều người dân trong tỉnh tin tưởng. 

Bệnh viện Hữu nghị Lạc Việt

Địa chỉ: Nguyễn Tất Thành, Định Trung, thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc

Số điện thoại: 0211 3656 212

Giờ mở cửa: Mùa hè: Sáng: 7h15 – 11h45 – Chiều: 13h15 – 16h45; Mùa đông: Sáng: 7h15 – 11h45 – Chiều: 13h00 – 16h30

Bên cạnh bệnh viện đa khoa tỉnh, bệnh viện Hữu nghị Lạc Việt cũng là một địa chỉ lớn với chất lượng và dịch vụ vô cùng nổi trội. Bệnh viện nổi tiếng với chất lượng trong việc khám phụ khoa và các bệnh về dạ dày - trực tràng.

Phòng khám Tân Việt

Địa chỉ: 33 Tôn Đức Thắng. P.Khai Quang, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Giờ mở cửa: 7:00 - 19:00

Điện thoại: 0988980124

Website: http://sites.google.com/site/phongkhamtanviet/

Là một địa chỉ công lập được chú trọng đầu tư cơ sở vật chất hiện đại. Đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám chữa thành công các loại bệnh.

Phòng khám Bảo Quân

Có cơ sở vật chất và máy móc tiêu chuẩn trong đạt chuẩn hóa của Sở Y tế, bác sĩ tại phòng khám Bảo Quân luôn không ngừng cập nhật những liệu trình điều trị mới và khoa học nhất để phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng. Phòng khám có một thế mạnh nổi bật đó là thái độ và tác phong làm việc, luôn đem lại sự hài lòng cho bệnh nhân.

Địa chỉ: Lạc Long Quân, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 6: 16:30 - 21:00; Thứ 7 - Chủ nhật: 8:00 - 20:00

Điện thoại: 0987.900.840

Website: http://www.facebook.com/phongkhambaoquan/

Bệnh viện Thủ Đô Vĩnh Phúc

Không giống như các phòng khám, bệnh viện khác, bệnh viện phòng khám Thủ Đô Vĩnh Phúc quy tụ mọi ưu điểm nổi trội trên tất cả các phương diện mà không phòng khám nào có được. Dần dần, đã trở thành một địa chỉ khám chữa bệnh uy tín bậc nhất tại Vĩnh Phúc được nhiều người tin tưởng.

Địa chỉ: 88 Nguyễn tất Thành, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00, tất cả các ngày trong tuần

Điện thoại: 18006714 - 0866749118

Email: phongkhamdakhoathudo@gmail.com

Ngoài những cơ sở khám chữa bệnh uy tín kể trên thì trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc còn rất nhiều cơ sở khám chữa bệnh nhỏ lẻ khác. Chính vì vậy, khi cần khám chữa bệnh, bạn cần phải sáng suốt lựa chọn cho mình một địa chỉ thật uy tín và chất lượng.

Vài nét về Phòng Khám Đa Khoa Thủ Đô Vĩnh Phúc

Sự thành lập

Phòng Khám Đa Khoa Thủ Đô Vĩnh Phúc là nằm ngay đối diện trường Cao đẳng Nghề Vĩnh Phúc, tại số 88 Nguyễn Tất Thành, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc. Nằm ngay trên một vị trí đắc địa, thuận lợi cho việc giao thông đi lại, giúp bệnh nhân dễ dàng tìm thấy và đến với phòng khám.

Ngay từ khi mới được thành lập, phòng khám đã được Sở Y tế tỉnh Vĩnh Phúc tin tưởng và cấp giấy phép hoạt động, cũng như chịu sự quản lý giám sát nghiêm ngặt của Sở. Phòng khám chuyên điều trị các bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội và các bệnh về hậu môn – trực tràng…đã chữa trị thành công cho rất nhiều ca bệnh.

Bệnh viện Thủ Đô Vĩnh Phúc có thời gian làm việc vô cùng hợp lý, phù hợp với tất cả mọi người, mở cửa từ 8h - 20h mỗi ngày.

Từ khi được thành lập cho đến nay, phòng khám luôn đi đầu trong mọi hoạt động khám chữa bệnh và là điểm sáng trong các phòng khám, bệnh viện của tỉnh được đông đảo người dân trong và ngoài tình tin tưởng.

Một số bệnh điều trị tại phòng khám

Phòng khám là đơn vị khám chuyên khoa  về các loại bệnh liên quan đến bộ phận sinh dục ở nam và nữ, với nhiều chứng bệnh như:

Khám nam khoa: Viêm tinh hoàn, dài/hẹp bao quy đầu, viêm bao quy đầu, liệt dương, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, tinh trùng yếu, viêm niệu đạo….

Bệnh phụ khoa: Đó là các bệnh thường xảy ra ở nữ giới như: Viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, rối loạn kinh nguyệt, khí hư bất thường, rối loạn nội tiết tố, phá thai, đặt vòng tránh thai...

Bệnh xã hội: Bệnh lậu, bệnh giang mai, bệnh sùi mào gà

Bệnh về hậu môn – trực tràng: Bệnh trĩ (lòi dom), táo bón, polyp hậu môn, nứt kẽ hậu môn, áp-xe hậu môn, sa trực tràng, đi ngoài ra máu….

Bệnh viện Thủ Đô Vĩnh Phúc tự tin là đơn vị khám chữa thành công những ca bệnh phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội nguy hiểm nhất, có thể điều trị dứt điểm khi tới với phòng khám.

Quy trình khám chữa bệnh

Khi tới với bệnh viện phòng khám Thủ Đô Vĩnh Phúc, người bệnh sẽ được trải qua quá trình thăm khám nghiêm ngặt để các bác sĩ có thể chẩn đoán chính xác mầm bệnh.

Bước 1: 

Các y tá sẽ hướng dẫn cụ thể cho từng bệnh nhân cách làm các giấy tờ, thủ tục để khám chữa bệnh.

Bước 2: 

Sau khi hoàn thành xong các thủ tục, bác sĩ sẽ tiến hành hỏi thăm tình hình sức khỏe, thể trạng của bệnh nhân. Bước đầu thăm nắm được những dấu hiệu ban đầu qua những chia sẻ của bệnh nhân.

Bước 3: 

Tiến hành làm các xét nghiệm lâm sàng như: xét nghiệm nước tiểu, xét nghiệm máu, xét nghiệm dịch niệu đạo, xét nghiệm tinh trùng, xét nghiệm dịch âm đạo,… Các xét nghiệm này sẽ giúp các bác sĩ tìm ra được nguồn gốc, vị trí trĩ, nguyên nhân chính xác gây ra nguồn bệnh ở mỗi bệnh nhân.

Bước 4: 

Khi xác định được chính xác nguồn bệnh, các bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp và pháp đồ điều trị cụ thể đối với từng bệnh nhân.

Bước 5: 

Thăm khám sau điều trị, khi tiến hành các thủ thuật chữa trị bệnh, tùy từng trường hợp bệnh nhân, các bác sĩ có thể sẽ cho xuất viện về nhà tự theo dõi và chỉ đến bệnh viện khi có lịch hẹn tái khám của bệnh viện. Hoặc có những trường hợp các bác sĩ sẽ phải giữ lại để tiện theo dõi tình hình sức khỏe của người bệnh.

Tại sao nên lựa chọn Phòng Khám Đa Khoa Thủ Đô Vĩnh Phúc là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín?

Không phải ngẫu nhiên mà giữa vô vàn những phòng khám, bệnh viện lớn trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc nhiều người lại tin tưởng và lựa chọn bệnh viện Thủ Đô Vĩnh Phúc để khám và điều trị bệnh khi thấy có những dấu hiệu bất thường.

Sở dĩ, phòng khám được nhiều người đặt trọn niềm tin như vậy là bởi phòng khám quy tụ nhiều thế mạnh mà hiếm cơ sở y tế nào có thể có được như vậy, đó là:

Đội ngũ y bác sĩ

Phòng khám là nơi thu hút bệnh nhân đến khám bệnh bởi có đội ngũ y bác sĩ lành nghề, rất mát tay trong việc điều trị bệnh. Họ đều là những chuyên gia đầu ngành trong mọi lĩnh vực y tế, từng có nhiều năm công tác ở nước ngoài được phòng khám mới về làm cố vấn, chuyên gia.

Các bác sĩ luôn tận tâm với nghề, nhiệt tình chăm sóc, chu đáo tới tình hình sức khỏe, thể trạng bệnh của từng bệnh nhân. Các bác sĩ loại tạo cho bệnh nhân cảm giác thân thiết, gần gũi như người nhà. Có như vậy thì bệnh nhân mới có được tâm lý thoải mái để điều trị bệnh và sẵn sàng chia sẻ với các bác sĩ về tình hình sức khỏe của mình.

Cơ sở vật chất, trang thiết bị

Nhằm đem lại một môi trường khám chữa bệnh lành mạnh, phòng khám không ngừng cải tiến, nâng cấp cơ sở vật chất sao cho sạch sẽ, khang trang, hiện đại nhất. Người bệnh khi đến đây khám bệnh đều có hệ thống phòng chờ, với đầy đủ tiện nghi giúp bệnh nhân có tâm lý thoải mái trước khi tiến hành khám bệnh.

Phòng khám luôn trang bị mọi phương tiện kỹ thuật hiện đại được nhập khẩu từ Châu Âu, được Sở Y tế giám sát và kiểm tra về chất lượng cũng như độ an toàn trước khi đưa vào sử dụng.

Phương pháp điều trị

Để có thể chữa trị thành công mọi ca bệnh, phòng khám đã không ngừng học hỏi và áp dụng những phương pháp hiện đại và phù hợp nhất với từng loại bệnh, từng thể trạng của bệnh. Điển hình với nhiều phương pháp hiện đại với từng nhóm bệnh như:

Bệnh nam khoa: phương pháp Đông Tây y kết hợp, kỹ thuật GPH khôi phục gen Châu Âu, liệu pháp phân hình 6 trong 1,…

Bệnh phụ khoa: kỹ thuật LEEP, kỹ thuật nội soi tam thất, kỹ thuật Ozone, hệ thống hồi phục CTC LOL của Anh,…

Bệnh xã hội: liệu pháp sinh vật thâm nhập, liệu pháp trừ độc nhằm mục tiêu phân tích DNA, kỹ thuật siêu dẫn gen cảm nhiệt,…

Bệnh hậu môn – trực tràng: kỹ thuật TST, sung COOK, kỹ thuật Dr. Camscope Hàn Quốc, hệ thống DR điện tử, thủ thuật PPH, kỹ thuật HCPT.

Đây đều là những phương pháp hiện đại giúp điều trị dứt điểm bệnh mà không hề gây đau đớn, và để lại sẹo, thời gian hồi phục nhanh. Được phòng khám sử dụng và được nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn để điều trị bệnh.

Thủ tục thăm khám

Không giống như nhiều cơ sở y tế khác, người bệnh khi đến khám đều bị sách nhiễu, gây phiền phức trong khâu làm thủ tục xếp hàng chờ đợi khám chữa bệnh. Tại bệnh viện Thủ Đô Vĩnh Phúc, người bệnh sẽ không phải bắt gặp tình trạng chen lấn để vào khám. Mọi thủ tục đều được các y tá, nhân viên của phòng khám hướng rất nhiệt tình, tỉ mỉ, chu đáo và cẩn thận từng chi tiết. Các khâu đều diễn ra vô cùng nhanh chóng và thuận tiện, không có bất kỳ sự gây khó dễ từ các nhân viên y tế tại phòng khám tới bệnh nhân.

Đặc biệt, mọi thông tin bệnh án của bệnh nhân khi tới đây điều trị cũng đều được phòng khám bảo đảm không tiết lộ ra bên ngoài nếu không được sự đồng ý của bệnh nhân. Bệnh nhân sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng với chất lượng dịch vụ nơi đây mà không phải bất kỳ phòng khám nào cũng có được như vậy.

Chi phí điều trị

Phòng khám luôn cam kết về chất lượng dịch vụ cũng như chi phí điều trị tại đây. Chi phí của phòng khám đều đảm bảo theo đúng quy định của Bộ Và Sở Y tế, không tình trạng nâng giá hay ép giá. Mọi hoạt động thăm khám đều có biên lại, hóa đơn thu tiền đầy đủ. Trước mỗi ca bệnh, các bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể về mức chi phí cho từng bệnh nhân để họ có thời gian chuẩn bị cũng như lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp với kinh tế của mình.

Hãy đến ngay với phòng khám chúng tôi để cảm nhận một môi trường khám chữa bệnh mang tầm vóc quốc tế. Và bạn hoàn toàn có thể yên tâm với tình trạng bệnh của mình sẽ được điều trị hoàn toàn dứt điểm.

Phòng Khám Đa Khoa Thủ Đô Vĩnh Phúc đã và đang ngày càng khẳng định và chứng tỏ mình là một địa chỉ khám chữa bệnh uy tín hàng đầu tại Vĩnh Phúc, Phòng khám đang từng bước phát triển để trở thành một phòng khám mang tầm vóc quốc tế.

Phòng Khám Đa Khoa Thủ Đô Vĩnh Phúc

Hotline: 18006714 – 0866474065

Email: phongkhamdakhothudo@gmail.com

Địa chỉ: số 88, Nguyễn Tất Thành, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

 

Khu Vực Của Bạn - Phòng Khám Thủ Đô Vĩnh Phúc

0 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết