Thứ Ba, 28 tháng 4, 2020

Bồn cầu Viglacera V37 sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi nhà

Hiện nay, bồn cầu viglacera v37 đang rất phổ biến và được nhiều người tin dùng. Với những thế mạnh vượt trội về giá cả, kiểu dáng đẹp, sang trọng. Từ nhà bình dân cho đến cao cấp thì mẫu bồn cầu 1 khối hiện đại này vẫn luôn là sự lựa chọn phù hợp. Mời mọi người cùng nắm bắt thông tin về bồn cầu qua những chia sẽ bên dưới này nhé.

Thông tin chi tiết bồn cầu Viglacera V37


Là sản phẩm được sản xuất bởi Viglacera, nhã hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu tại Việt Nam.
Mã sản phẩm: Viglacera V37
Công nghệ sản xuất : Italy
Nguồn gốc sản xuất: Việt Nam
Kích thước sản phẩm:755 x 415 x 725 (DxRxC)
Chế độ xả 2 nhấn
Hệ thống xả nhanh, áp lực mạnh
Nắp bàn cầu bằng công nghệ nhựa PP kháng khuẩn
Màu sắc: trắng sáng 
- Giá bán trên thị trường 2.770.000 VNĐ

Tính năng bồn cầu Viglacera V37

Sử dụng công nghệ xả 2 nhấn giúp tiết kiệm nước tối đa, gồm xả tiểu và đại với lượng nước lần lượt là 3 lít và 6 lít.
Công nghệ phủ Nano tiên tiến giúp chống bám dính hiệu quả, chóng vi sự lây lan của vi khuẩn, tăng độ sáng bóng giúp nâng cao nét sang trọng.
Đảm bảo độ bền bỉ theo thời gian.
Thiết kế kiểu dáng liền khối giúp phù hợp với xu hướng hiện nay.

Tại sao bồn cầu Viglacera V37 lại phổ biến


Có rất nhiều ưu điểm giúp dòng sản phẩm bồn cầu Viglacera V37 này trở nên phổ biến và được ưa chuộng. Yếu tố đầu tiên đó chính là kiểu dáng thiết kế. Bồn cầu được thiết kế với kiểu dáng đẹp mắt, không có những chi tiết thừa thải giúp đem lại nét hiện đại, sang trọng.
Thứ 2, về mặt giá rẻ với phân khúc trong khoảng từ 2 - 3 triệu do vậy phù hợp với điều kiện kinh tế hầu như của mọi gia đình mà hiệu năng sử dụng đem lại vượt trội. Chính vì điều này cho nên sẽ không quá lạ lẫm khi mẫu bồn cầu Viglacera này lại được ưa chuộng đến vậy.
Thứ 3,  hiện nay trên thị trường hầu như cửa hàng, nhà phân phối nào cũng cung cấp mẫu bồn cầu này do vậy khách hàng dễ dàng tìm kiếm và mua sắm.
Như vậy, qua những chia sẽ trên chúng tôi hi vọng mọi người đã có được thông tin tham khảo hữu ích. Chúc quý vị nhanh chóng chọn mua được sản phẩm bồn cầu Viglacera V37 đẹp, chất lượng với mức giá ok nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Support by thietbivesinh