Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Ao game of thrones

0326304949
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:04 | 27/04/2020 | TP HCM

Lượt xem tin

3

Mã tin

29735542

0326304949

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Game of thrones hay trò chơi vương quyền là một bộ phim truyền hình giả tưởng của Mỹ được tạo bởi David Benioff và DB Weiss. Đây là bản chuyển thể từ A Song of Ice and Fire ,loạt tiểu thuyết giả tưởng của George RR Martin. Bộ phim lấy bối cảnh trên các lục địa hư cấu của Westeros và Essos. Bộ phim nói về ngai vàng của Bảy vương quốc và theo dõi một mạng lưới liên minh và xung đột giữa các triều đại quý tộc hoặc tranh giành ngai vàng hoặc đấu tranh giành độc lập từ đó. Một người khác tập trung vào hậu duệ cuối cùng của vương triều bị phế truất vương quốc, người đã bị lưu đày và đang âm mưu trở lại ngai vàng, một tình huynh đệ bảo vệ vương quốc chống lại các dân tộc hung dữ và các sinh vật huyền thoại của miền Bắc. Game of Thrones thu hút lượng người xem kỷ lục trên HBO và có một lượng người hâm mộ rộng rãi, tích cực và quốc tế, chính vì vậy bộ phim này sở hữu đông đảo người yêu thích và những mẫu áo game of thrones được rất nhiều người săn đón nếu bạn đang tìm kiếm chúng thì hãy cùng Kakstore tìm hiểu bài viết sau đây.

 
3 Ao game of thrones

1. Áo Daenerys Targaryen

Daenerys Targaryen là một nhân vật trong game of thrones. Cô là một trong những nhân vật nổi tiếng nhất trong seri và Thời báo New York trích dẫn cô là một trong những tác phẩm hay nhất của tác giả.
Daenerys thường được miêu tả là đẹp lạ thường, với mái tóc dài màu vàng bạc nhạt và đôi mắt như thạch anh tím . Cô ấy mảnh khảnh và xanh xao, mặc dù cao hơn một số tổ tiên nữ của cô ấy. Những câu chuyện về vẻ đẹp của Daenerys có rất nhiều, và trong suốt tiểu thuyết, cô bắt gặp vô số người cầu hôn, những người tìm kiếm bàn tay của mình trong hôn nhân, đôi khi để giành quyền kiểm soát ba con rồng của mình.


2 Ao game of thrones

>>> Nếu yêu thích những bộ phim truyền hình mỹ đình đám thì chắc chắn bạn sẽ hối tiếc nếu bỏ qua những mẫu áo "avenger end game"

2. Áo Jon Snow
Jon Snow được sinh ra tại Aegon Targaryen, là con trai của Lyanna Stark và Rhaegar Targaryen. Hoàng tử quá cố của Dragonstone . Từ thời thơ ấu, Jon được giới thiệu là con trai khốn của Lord Eddard Stark , anh trai của Lyanna, và lớn lên cùng với những đứa con hợp pháp của mình tại Winterfell , trụ sở của House Stark . Tuy nhiên, nguồn gốc thực sự của anh ta được giữ bí mật với mọi người, kể cả chính Jon, để bảo vệ anh ta khỏi những kẻ tìm cách tiêu diệt hoàn toàn House Targaryen sau Cuộc nổi loạn của Robert và duy trì trật tự trong vương quốc.


1 Ao game of thrones

3. Áo Sansa Stark

Nữ hoàng Sansa Stark là con gái lớn của Lord Eddard Stark và Lady Catelyn. Ban đầu hứa hôn với Hoàng tử Joffrey Baratheon , người thừa kế ngai vàng , Sansa du hành tới King Landing để chuẩn bị cho đám cưới của mình, nhưng về cơ bản trở thành con tin của House Lannister sau khi cha cô bị xử tử vì tội phản quốc . Dưới sự dạy dỗ (đôi khi vô tình) của Cersei Lannister , Margaery Tyrell và Petyr Baelish , Sansa trở nên thành thạo về chính trị và mưu đồ của tòa án, nhưng cũng bị như vậy.


Ao game of thrones

Trên đây là những mẫu áo game of thrones cực chất mà chúng tôi muốn giới thiệu đến quý khách, tuy nhiên trong bài viết chưa được liệt kê đầy đủ nhưng có thể bạn chưa biết chúng tôi có dịch vụ in áo theo yêu cầu nên nếu không thấy mẫu áo mình yêu thích cũng đừng quá lo lắng chỉ cần nhấc máy gọi ngay 0326.304.949 để được tư vấn chi tiết nhất.

Lưu tin
Chia sẻ