BLOG

Khám sùi mào gà ở vĩnh phúc nên đến địa chỉ nào tốt?

bacssituvan 28.03.2024
0 người theo dõi 1 bình luận 23 bài chia sẻ
khám sùi mào gà ở Vĩnh Phúc


Nhiều người không may mắc phải sùi mào gà thường lo lắng không biết đi khám ở đâu tốt. “Khám sùi mào gà ở Vĩnh Phúc” hiện cũng đang là từ khóa được rất nhiều người tìm kiếm. Vậy khám sùi mào gà tại Vĩnh Phúc ở đâu uy tín? Hãy cùng theo dõi bài viết ngày hôm nay để có sự lựa chọn sáng suốt nhé!

BỆNH SÙI MÀO GÀ LÀ GÌ?

Sùi mào gà là một căn bệnh xã hội nguy hiểm, chủ yếu lây truyền qua quan hệ tình dục không an toàn. Bệnh gây ra bởi virus human papilloma (HPV) làm xuất hiện các mụn cóc ở bộ phận sinh dục. Chúng có thể là những nốt sùi nhỏ hoặc có hình dạng giống hoa súp lơ hay mào gà. Trong một số trường hợp, mụn cóc có thể rất nhỏ và khó quan sát.

Khám sùi mào gà ở Vĩnh Phúc

Ngoài ra, sùi mào gà có thể xuất hiện tại các vị trí khác trên cơ thể như: hậu môn, miệng, lưỡi…

KHÁM SÙI MÀO GÀ Ở VĨNH PHÚC GỒM NHỮNG GÌ?

Khi nhận thấy những dấu hiệu của bệnh sùi mào gà, người bệnh cần tìm đến ngay một cơ sở y tế uy tín để thăm khám bệnh. Hiện nay, khám chữa sùi mào gà ở Vĩnh Phúc rất thuận tiện và dễ dàng. Khi khám sùi mào gà tại Vĩnh Phúc, người bệnh sẽ phải thực hiện những công việc như sau:

Vì mụn cóc ở bộ phận sinh dục rất khó phát hiện nên các bác sĩ sẽ bôi một chút dung dịch axit axetic nhẹ vào bộ phận sinh dục. sau một thời gian ngắn, các nốt mụn này đã nổi lên một cách rõ ràng, có thể quan sát thấy bằng mắt thường.

Xét nghiệm sùi mào gà

Xét nghiệm sùi mào gà là giúp tìm ra virus HPV trong cơ thể người bệnh. Dựa vào kết quả để chẩn đoán xem người đó có mắc sùi mào gà hay không, nếu có thì bệnh đang ở giai đoạn nào, phương pháp điều trị nào thích hợp…

Thông thường, để chẩn đoán chính xác nhất xem có bị sùi mào gà hay không thì người bệnh cần phải tiến hành các xét nghiệm như sau:

Xét nghiệm sùi mào gà bằng mẫu vật

Bác sĩ sẽ lấy mẫu vật trực tiếp trên cơ thể người bệnh, đó là các u nhú, nốt mụn….Sau đó, mang đi tiến hành phân tích nhằm xác định bên trong những mẫu vật này có chứa virus gây bệnh sùi mào gà hay không.

Qua việc xét nghiệm mẫu vật này cũng có thể xác định được sùi mào gà đang ở trong giai đoạn nào. Từ đó đưa ra các biện pháp điều trị sao cho có hiệu quả nhất.

Xét nghiệm sùi mào gà bằng xét nghiệm máu

Đây được xem là phương pháp xét nghiệm cho ra kết quả chính xác nhất. Các bác sĩ sẽ tiến hành lấy máu người bệnh mang đi xét nghiệm xem trong đó có chứa virus HPV hay không. Sau khi cho ra kết quả chính xác thì sẽ lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp.

Phương pháp xét nghiệm máu này được áp dụng trong trường hợp người bệnh đang nghi ngờ bị sùi mào gà nhưng chưa có những biểu hiện rõ rệt.

Xét nghiệm sùi mào gà thông qua mẫu dịch

Trong một số trường hợp, bác sĩ có thể yêu cầu lấy dịch của người bệnh (dịch niệu đạo với nam, dịch âm đạo với nữ) để tiến hành xét nghiệm. Virus HPV có thể lưu trú trong dịch của người bệnh nên thông qua xét nghiệm dịch có thể phát hiện ra mầm bệnh.

Xét nghiệm HPV Cobas - Test

Là phương pháp tiến hành bằng cách lấy một mẫu tế bào chết tại tử cung để thực hiện xét nghiệm tầm soát tế bào ung thư cổ tử cung và xét nghiệm tìm kiếm virus HPV cùng lúc.

Xét nghiệm sùi mào gà xác định type HPV – PCR

Bằng phương pháp lấy bệnh phẩm lấy từ âm đạo, cổ tử cung, mẫu niệu đạo, dịch niệu đạo…. Xét nghiệm PCR sẽ cho ra kết quả bạn có bị nhiễm HPV ở thời điểm hiện tại hay không, nếu có là ở nhóm nào, nguy cơ thấp hay cao.

Ngoài ra, việc xét nghiệm HPV cũng có thể phát hiện ra virus HPV gây ra bệnh ung thư cổ tử cung.


QUÁ TRÌNH KHÁM SÙI MÀO GÀ Ở VĨNH PHÚC

Để có kết quả chính xác thì các cơ sở y tế khám sùi mào gà ở Vĩnh Phúc đã thực hiện làm đúng các quy trình, thực hiện chặt chẽ và kỹ lưỡng. Về cơ bản, khám sùi mào gà ở vĩnh phúc bao gồm các bước sau đây:

Lấy mẫu xét nghiệm

Đầu tiên các bác sĩ sẽ tiến hành lấy mẫu xét nghiệm. Tùy vào tình trạng bệnh hoặc loại xét nghiệm mà bác sĩ sẽ lấy mẫu xét nghiệm khác nhau, ví dụ như: lấy máu, lấy dịch…

Tiến hành kiểm tra mẫu

Sau khi lấy mẫu xét nghiệm xong, các nhân viên y tế sẽ mang đến phòng xét nghiệm dùng các thiết bị y tế chuyên dụng để kiểm tra, phân tích và đưa ra kết quả, đánh giá.

Trả kết quả cho người bệnh

Từ kết quả xét nghiệm thu được, các bác sĩ sẽ đưa ra kết luận cuối cùng và thông báo kết quả này cho người bệnh.

Nếu kết quả xét nghiệm cho ra dương tính thì người bệnh được chẩn đoán là đã bị mắc mào gà. Bác sĩ sẽ đưa ra lời khuyên và phương hướng điều trị bệnh sao cho hiệu quả.

Ngược lại, nếu kết quả xét nghiệm cho ra âm tính thì bạn có thể thở phào nhẹ nhõm mà yên tâm ra về.

ĐỊA CHỈ KHÁM SÙI MÀO GÀ Ở VĨNH PHÚC UY TÍN?

Hiện nay trên địa bàn tỉnh vĩnh Phúc có khá nhiều cơ sở y tế nhận khám và điều trị bệnh sùi mào gà. Tuy nhiên, không phải cơ sở nào cũng đạt yêu cầu về pháp lý cũng như về chất lượng y tế.

Một cơ sở y tế uy tín trong khám chữa sùi mào gà ở Vĩnh Phúc thì phải đạt được các tiêu chí như sau:

  • Phải được sở y tế cấp phép hoạt động.
  • Phải có cơ sở vật chất, máy móc, trang thiết bị y tế đạt chuẩn.
  • Đội ngũ y tế phải là những bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm trong khám chữa bệnh sùi mào gà.
  • Sử dụng những phương pháp điều trị sùi mào gà tiên tiến nhất.
  • Chi phí khám chữa bệnh sùi mào gà được niêm yết công khai, rõ ràng.
  • Có dịch vụ y tế chất lượng.

Tọa lạc tại Số 88 Nguyễn Tất Thành, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc (Đối diện Trường Cao đẳng Nghề Vĩnh Phúc). Phòng khám Đa Khoa Thủ Đô Vĩnh Phúc là một cơ sở y tế uy tín và chất lượng trong khám và điều trị bệnh sùi mào gà. Hàng năm, phòng khám đã điều trị thành công cho hàng ngàn ca bệnh mắc sùi mào gà đến từ khắp nơi trên cả nước. Để nhận được sự quan tâm tin tưởng lớn từ phía những người bệnh, phòng khám có những lợi thế như sau:

Cơ sở vật chất

Phòng khám được sở y tế Vĩnh Phúc cấp phép hoạt động. Có cơ sở vật chất khang trang, đầy đủ các phòng khoa khám chữa bệnh. Máy móc hiện đại, trang thiết bị y tế luôn được cập nhật đổi mới để đạt chuẩn quốc tế.

Đội ngũ y tế

Phòng khám là tập hợp của những chuyên gia hàng đầu về y tế. Các bác sĩ có tay nghề cao và giàu kinh nghiệm trong khám chữa bệnh sùi mào gà. Họ từng có nhiều năm công tác tại các bệnh lớn trong cả nước.

Phương pháp điều trị

Hiện nay, phòng khám đang áp dụng những phương pháp khám và điều trị sùi mào gà tân tiến nhất. Nổi bật trong đó là liệu pháp trừ độc nhắm mục tiêu phân tích DNA. Đây là liệu pháp đã giúp cho nhiều bệnh nhân thoát khỏi căn bệnh sùi mào gà.

khám sùi mào gà ở Vĩnh Phúc

So với những phương pháp điều trị truyền thống, phương pháp này có những ưu điểm nổi trội như:

  • Phân hình chuẩn xác.
  • không gây đau đớn, không để lại sẹo.
  • Thời gian điều trị ngắn.
  • Khả năng hồi phục nhanh chóng.
  • Tăng khả năng miễn dịch cho người bệnh.
  • Điều trị tận gốc, không lo tái phát.

Chữa sùi mào gà ở Vĩnh Phúc bằng phương pháp này hết bao nhiêu tiền? tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY

Chi phí khám chữa bệnh

Mọi khoản chi phí sẽ được trao đổi trước với bệnh nhân một cách rõ ràng, công khai. Người bệnh sẽ yên tâm khám chữa bệnh mà không phải lo việc “đi phong bì” như các cơ sở y tế khác.

Dịch vụ y tế chất lượng

Nhân viên y tế thân thiện, nhiệt tình và chuyên nghiệp. Bệnh nhân có thể đến thăm khám bệnh trong tất cả các ngày trong tuần, kể cả CN và ngày lễ. Mọi thông tin cá nhân của người bệnh đều được giữ bí mật tuyệt đối.

Ngoài ra, phòng khám còn có dịch vụ đặt lịch hẹn khám online nhằm đem lại sự thuận lợi nhất cho người khám chữa bệnh. Đội ngũ chuyên gia tư vấn của phòng khám sẵn sàng hỗ trợ người bệnh 24/24.

Trên đây là những thông tin về “khám sùi mào gà ở Vĩnh Phúc”. Nếu còn những băn khoăn thắc mắc muốn được tư vấn giải đáp, hãy liên lạc cho chúng tôi theo các cách sau đây:

– Gọi điện đến hotline: 18006714 – 0866474065

– Nhấn vào khung chat ngay với bác sĩ

– Gửi thư về địa chỉ: phongkhamdakhoathudo@gmail.com

– Đến trực tiếp: Số 88 Nguyễn Tất Thành, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc (Đối diện Trường Cao đẳng Nghề Vĩnh Phúc).

=> Có thể bạn quan tâm:

Top phòng khám bệnh xã hội ở Vĩnh Phúc tốt nhất năm 2020

Địa chỉ phòng khám bệnh lậu ở Vĩnh Phúc tốt nhất 2020

Chia sẻ địa chỉ khám giang mai ở Vĩnh Phúc uy tín và chất lượng

Mách bạn địa chỉ "vàng" cắt bao quy đầu ở Vĩnh Phúc 

0 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết