Phương pháp in chuyển màu trên cốc | Công ty Sản Xuất Thương Mại Đ&H

Phương pháp in chuyển màu trên cốc 

Tác giả: My CAS (HA) Ngày đăng: 12/04/2020

Có thể nói rằng, phương pháp in chuyển màu trên cốc giờ đây đang được rất nhiều người yêu thích bởi tính năng đặc biệt mà chất lượng in ấn vô cùng tốt. Đây chắc chắn sẽ là một món quà đặc biệt chứa đựng nhiều ý nghĩa và nét đẹp thú vị chất chứa bên trong. Để các bạn không phải tò mò thêm nữa thì hãy cùng với chúng tôi khám phá ngay Phương pháp in chuyển màu trên cốc là như thế nào nhé!

Mục Lục

Cốc in chuyển màu là gì? 

Phương pháp in chuyển màu trên cốc

Lý giải in hình lên cốc đổi màu

Đa dạng cách sử dụng cốc in hình đổi màu

Lựa chọn bên dịch vụ in cốc

Cốc in chuyển màu là gì? 

Khi nhắc đến cái tên này thì chắc hẳn nhiều người sẽ cảm thấy khá lạ lẫm với cái tên gọi này. In ảnh lên cốc đổi màu là mẫu có khả năng thay đổi màu sắc hoặc hình ảnh khi được in trên đó. Tùy thuộc vào nhiệt độ nước bên trong sẽ làm cốc in hình đổi màu và hình ảnh. 

Thông thường phương pháp in hình lên cốc đổi màu này sẽ được sử dụng với chất liệu sứ. Bởi vì cốc sứ mang đến khả năng chịu nhiệt tốt đồng thời với phông nền trắng ban đầu sẽ giúp làm nên sự nổi bật và ấn tượng cốc in chuyển màu. 

Cốc in chuyển màu gồm có hai kiểu cách khác nhau. Đầu tiên là cốc in chuyển màu có khả năng từ màu trắng khi gặp nhiệt độ nóng sẽ chuyển sang màu đen. Bên cạnh đó cốc in chuyển màu hình ảnh là từ bức hình này khi ở nhiệt độ cao sẽ biến chuyển sang một tấm hình khác. 

Bởi vậy mà chiếc cốc in chuyển màu hình ảnh này được mọi người đặt cho nhiều cái tên khác lạ và thú vị như: Cốc sứ chuyển màu, Ly sứ kỳ diệu, Cốc nước đổi màu,..

 

Phương pháp in chuyển màu trên cốc

Với sản phẩm cốc in hình đổi màu này được sử dụng bằng công nghệ hiện đại đó chính là phương pháp in chuyển màu. Có thể nói, chất liệu mực in mới chính là yếu tố quan trọng tạo nên mẫu cốc in chuyển màu hoàn chỉnh. 

Tại đây, phương pháp in cốc đổi màu này được sử dụng với chất liệu mực Sumalition. Loại mực đặc biệt này có khả năng biến thay đổi hình và màu ở nhiệt độ cao tầm 70 độ trở lên. Chính nhờ công dụng tuyệt vời mà mực Sumalition mang đến cho chúng ta mà nó còn được nhắc với cái tên khác là mực chuyển nhiệt.

 

Lý giải in hình lên cốc đổi màu

Có rất nhiều người lo sợ rằng loại mực Sumalition - Mực chuyển nhiệt này dễ mang đến những mầm bệnh nguy hiểm cho chúng ta. 

Nhưng các bạn biết không, trước khi chất liệu mực đặc biệt này được đem vào sử dụng trong đời sống con người. Thì nó đã phải được kiểm nghiệm qua rất nhiều công đoạn để vừa đảm bảo tính an toàn cũng như tính năng hiện đại chuyển đổi của nó trên cốc in hình đổi màu

Đối với ở nhiệt độ tầm khoảng 70-100 độ C thì những men trong mực chuyển nhiệt này sẽ cảm ứng và biến đổi hoàn toàn tự nhiên. Không gây chút ảnh hưởng nào đến sức khỏe của chúng ta. Đồng thời chúng sẽ không khác bất cứ những ly cốc sứ thông thường nào, chỉ duy nhất đặc biệt bởi tính năng in ảnh lên cốc đổi màu và hình ảnh màu thôi. 

Đa dạng cách sử dụng cốc in hình đổi màu

Trong cuộc sống của chúng ta, cốc in hình đổi màu đã và đang được đa dạng cách sử dụng ở nhiều môi trường và nhiều không gian khác nhau. Cốc in chuyển nhiệt này có thể là một món quà độc đáo gửi tặng đến bạn bè, người thân. Mang đến sự thích thú và ấn tượng cho họ. Đồng thời thì mẫu cốc in hình đổi màu cũng có thể sử dụng trong các quán cafe, tiệm nước,.. Giúp vừa tạo nên sự khác biệt, nổi bật mà còn giúp khách hàng có ấn tượng tốt với quán hơn. Ngoài ra thì in cốc đổi màu, còn được nhiều người sử dụng với đa dạng mục đích khác nhau nữa.

Đọc thêm bài viết: Những kiểu mẫu cốc thủy tinh siêu độc và lạ

Lựa chọn bên dịch vụ in cốc

Chiếc cốc in hình đổi màu này quả thực rất thú vị và dễ dàng gây được ấn tượng với bạn đúng không nào? Chúng ta cũng không quá khó khăn để tìm được bên đơn vị nhận in cốc đổi màu ở Hà Nội

Công ty Sản xuất và Thương mại D&H chúng tôi không chỉ cung cấp các dòng sản phẩm đồ thủy tinh, đồ gốm sứ cao cấp mà còn nhận Dịch vụ in ấn logo cốc giá rẻ chất lượng cao tại Hà Nội. Hơn hết là D&H luôn nhận giao hàng sản phẩm trong khoảng thời gian từ 24-48 tiếng. Vừa nhanh chóng vừa mang đến sự tiện lợi cho khách hàng của mình. 

Với công nghệ in ấn hiện đại, chúng tôi đảm bảo màu mực sắc nét, rõ ràng, họa tiết hình ảnh bền và đẹp theo khoảng thời gian sử dụng.

 

Hy vọng rằng, qua bài viết này các bạn sẽ biết thêm được phương pháp in chuyển màu trên cốc và đồng thời lựa chọn được món quà đặc biệt. 

 

Xem thêm về chúng tôi:

 

CÔNG TY SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI Đ&H - CHUYÊN CUNG CẤP LY CỐC CÁC LOẠI và DV IN CỐC TRÊN THỦY TINH GỐM SỨ

GIÁ TẠI XƯỞNG - IN LASER SIÊU NÉT, SIÊU BỀN - GIAO HÀNG CỰC NHANH

Địa chỉ: Lô 1-TT2 số 89 Phố Thịnh Liệt (ngõ 1141 đường Giải Phóng), Hoàng Mai, Hà Nội ( Ô tô đỗ cửa)

0903118986 - 0989 093 028 - 024.629.33318

sanxuatthuongmaidh@gmail.com

Bạn đang xem: Phương pháp in chuyển màu trên cốc 
Bài trước Bài sau
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline 0903 118 986
Liên hệ qua Zalo
Messenger Shopee
popup

Số lượng:

Tổng tiền: