Cảm ơn những anh hùng chống Covid-19

Life4年前 (2020)发布 do
411.857 0

Trong cuộc chiến chống dịch Covid-19, không thể kể hết những hy sinh thầm lặng của những người ở tuyến đầu và tuyến sau. Nhằm tôn vinh và cảm ơn những anh hùng chống Covid-19, tối qua 13.4, MV Thank you – Những chiến binh thầm lặng có sự góp mặt của 6 ca sĩ nổi tiếng đã ra mắt.


Thank You


https://www.youtube.com/watch?v=5juTbiZBLHg
Thank You | Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Ngô Kiến Huy, Bùi Anh Tuấn, Bảo Anh & 70 nghệ sĩ


Trong cuộc chạy đua với thời gian để chống lại chủng mới Sars-CoV-2, Việt Nam đã có biết bao anh hùng thầm lặng, không nề hà đến công việc riêng tư hay sự an toàn của bản thân để cứu chữa cho những người bệnh… Hình ảnh những cán bộ y tế nơi tuyến đầu chống dịch đang gồng mình chiến đấu nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe Nhân dân đã lay động lòng người.


Trong thời gian qua, có thể thấy rõ rằng, Chính phủ Việt Nam đã hành động “nhanh và quyết liệt” trong cuộc chiến chống dịch Covid-19. Đến nay, Việt Nam thành công bước đầu là nhờ sự vào cuộc hiệu quả của cả hệ thống chính trị, trong đó cần phải khẳng định vai trò trụ cột của Chính phủ, sự đồng hành của TP Hà Nội, của các lực lượng quân đội, công an, ngành y tế. Đó còn là sự chi viện, ý thức của người dân đồng lòng với Chính phủ trong phòng chống Covid-19.


Cảm ơn những anh hùng chống Covid-19
Cảm ơn những anh hùng chống Covid-19


Đã có nhiều cá nhân, tổ chức bằng nhiều hình thức tự nguyện ủng hộ các địa phương, cơ sở, đội ngũ y bác sĩ và những trường hợp phải cách ly. Mỗi người dân sẽ kề vai sát cánh cùng các y bác sĩ, bộ đội và công an trong công việc phòng chống dịch.


Thật xúc động khi trên mọi miền Tổ quốc, hàng triệu chiến sĩ, tình nguyện viên đang đồng hành, chung tay chống dịch bệnh. Hình ảnh những người lính áo xanh đeo khẩu trang, mặc đồ bảo hộ, chia ca trực 24/24h đảm bảo an ninh, hàng đêm “thức cho dân ngủ” đã trở nên quen thuộc. Những con người sẵn sàng cống hiến hy sinh trong mọi hoàn cảnh, điều kiện vật chất khó khăn, sẵn sàng “nhường cơm, sẻ áo”, ăn, ngủ vạ vật, dành chỗ ăn ở sạch sẽ, ấm áp của mình cho người cách ly… Những hình ảnh đó đã chạm đến trái tim của bất cứ ai.


Bằng sự tri ân chân thành với những anh hùng chống Covid-19, Tối qua 13.4, MV Thank you – Những chiến binh thầm lặng vừa ra mắt đã thu hút hơn 300.000 lượt xem chỉ trong một thời gian ngắn. Đây là một sự án âm nhạc cộng đồng do Gala Nhạc Việt phối hợp với Bộ Y tế thực hiện. MV được coi như một lời tri ân đến những “chiến binh thầm lặng” đang làm công tác chiến đấu chống dịch Covid-19 ở tuyến đầu.


MV cảm ơn những anh hùng chống Covid-19 là sáng tác của nhạc sĩ Phạm Việt Hoàng và giám đốc sản xuất Nguyễn Hoàng Duy. Đặc biệt, đây là MV quy tụ 6 ca sĩ nổi tiếng như: Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Ngô Kiến Huy, Bảo Anh, Bùi Anh Tuấn. Ngoài ra, MV còn có sự xuất hiện của hơn 70 nghệ sĩ, ca sĩ, diễn viên, hoa hậu, người mẫu. Tất cả đã cùng nhau gửi lời cảm ơn, ủng hộ và động viên những người đang ngày đêm làm nhiệm vụ đẩy lùi dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe cộng đồng.


MV đã nhận được nhiều lời khen ngợi với giai điệu nhẹ nhàng, ca từ ý nghĩa chạm đến trái tim. Đặc biệt, trong MV còn lồng ghép những hình ảnh xúc động về những “chiến binh thầm lặng” tại tuyến đầu chống dịch Covid-19. Đây được coi là MV cổ vũ sự đồng lòng, đoàn kết và tạo sức mạnh cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh.


Những ngày này, việc mỗi người có ý thức giữ gìn sức khỏe, đồng thời lan tỏa đi tinh thần lạc quan cũng là những việc làm thể hiện tinh thần sống chủ động, truyền cảm hứng sống tích cực vượt qua dịch bệnh. Nếu mà có được điều đó thì dịch bệnh rồi sẽ qua, những bài ca sẽ ở lại.

© 版权声明

相关文章

暂无评论

暂无评论...
本站主题由 OneNav 一为主题强力驱动