6 Khóa Học Phong Thủy Giúp Tùy Cơ Ứng Biến Trong Cuộc Sống

Mục Lục

5/5 - (1 bình chọn)

.

Phong Thủy là thứ rất quan trọng mà con người đã muốn sử dụng từ lâu để :

  • Cải vận
  • Đem lại may mắn
  • Hóa giải tai họa
  • Đem bình an và hạnh phúc
  • Có vận khí tốt trong cuộc sống và sự nghiệp

Người ta thường nói Thiên – Địa – Nhân hòa, 3 yếu tố này sẽ quyết định thành bại và hạnh phúc của một đời người.

Nếu yếu tố Nhân bạn luôn phải nỗ lực rất nhiều, yếu tố Thiên là những gì ông trời ban cho bạn chưa xứng đáng. Vậy chỉ còn yếu tố Địa là thứ xung quanh bạn bao gồm các thứ như của cải vật, chất, và Phong thủy sẽ giúp bạn cải tạo vận mệnh rất nhiều đấy nhé.

Với 6 Khóa Học Phong Thủy Giúp Tùy Cơ Ứng Biến Trong Cuộc Sống sau đây tin rằng sẽ giúp ích rất nhiều hãy tham khảo nhé.

  1. Phong Thủy Nhà Ở Căn Bản

    Phong Thủy Tại Nhà Ở
    Phong thủy và nhà ở

    Xem Khóa Học

    Có khi nào bạn thắc mắc: Tại sao mọi người trong nhà thường xuyên cáu gắt, nóng nảy.  Hễ về nhà là không được thoải mái. Ngôi nhà dù đẹp, sang trọng nhưng không theo phong thủy thì bạn vẫn cảm thấy không có sự hạnh phúc hay bình an ở trong ngôi nhà.

    Bạn sẽ nhờ thầy phong thủy, tư vấn để sửa sang một số chi tiết cho hợp phong thủy. Nhưng nó vô tình không đẹp và không ưng ý theo mắt nhìn của bạn. Với kiến thức trong khóa học phong thủy nhà ở căn bản sau đây bạn sẽ không phải  tốn tiền để tìm thầy. Tự bạn sẽ có thể đánh giá và trang trí đồ đạc trong ngôi nhà hợp với phong thủy nhất đấy nhé.

  2. Phong Thủy Trong Xây Dựng Ekip Làm Việc

    Phong Thủy Trong Xây Dựng Ekip Làm Việc
    Phong thủy và Ekip làm việc

    Xem Khóa Học

    Trong 1 đội nhóm, Ekip làm việc, mỗi người đều có tính cách riêng, tưởng chừng là sự ngẫu nhiên nhưng nếu bạn xét sẽ thấy có sự liên quan trong yếu tố phong thủy. Và rằng nếu bạn làm việc với người bạn yêu thích, hợp tính hợp nết với bạn thì sẽ gắn bó được lâu dài và phát triển tốt nhất.

    Ngay từ đầu để xây dựng 1 Ekip làm việc hoàn hảo, bạn có thể  bắt đầu từ việc lựa chọn đối tác là những người có thể kết hợp ăn ý với bạn thông qua việc xem theo phong thủy. Khóa học này ngoài giúp bạn xây dựng 1 ekip làm việc ưng ý, còn hướng dẫn bạn thêm những kĩ năng, giao tiếp với khách hàng, trang trí, phòng ban làm việc tốt và hiệu quả nhất đấy nhé.

  3. Phong Thủy Đánh Thức Sự Giàu Có

    Phong Thủy Đánh Thức Sự Giàu Có
    Phong thủy và sự giàu có

    Xem Khóa Học

    Giàu có luôn cần năng lực và sự cố gắng của bạn. Tuy nhiên yếu tố may mắn lại đóng góp rất nhiều. Một số người giàu lên nhờ may mắn, đến vận hoặc một vài yếu tố đơn giản là hợp thời, hợp phong thủy. Người ta nghĩ tớ phong thủy sẽ muốn dùng phòng thủy để kích hoạt tài lộc, kinh doanh được đột phá,

    Và những người giàu có từ cách bố trí bàn làm việc, đồ đạc , không gian, phòng hợp đều rất kĩ lưỡng, để đem lại nguồn năng lượng tích cực và hiệu quả. Bạn đã biết cách đánh thức sự giàu có nhờ phong thủy chưa?  Hãy tham khảo ngay khóa học trên đây các bạn nhé.

  4. Phong Thủy Trong Xây Dựng Thương Hiệu

    Phong Thủy Trong Xây Dựng Thương Hiệu
    Phong thủy và thương hiệu

    Xem Khóa Học

    Những tên tuổi, thương hiệu lớn, từ việc thiết kế logo, bảng hiệu, đến slogan đều cẩn thận. Nó sẽ đi cùng với doanh nghiệp trong thời gian dài, bởi vậy doanh nghiệp muốn thành công và phát triển, lựa chọn kĩ lưỡng tên thương hiệu là tuyệt đối quan trọng.

    Một ví dụ nho nhỏ như các ngân hàng lớn hiện nay : Vietcombank, Vietinbank, ACB.  Họ thường lựa chọn màu sắc thẻ, bảng hiệu màu xanh dương, xanh lá cây, nó mang đặc tính hành thủy – thủy được ví như dòng chảy của tiền bạc, thủy sinh mộc, mộc là những màu xanh lá rất phổ biến hiện nay và đều rất hợp phong thủy tại các ngân hàng.

  5. Phong Thủy Trong Kinh Doanh Bất Động Sản

    Phong Thủy Trong Kinh Doanh Bất Động Sản
    Phong thủy và bất động sản

    Xem Khóa Học

    Trực tiếp liên quan đến phong thủy. Để mua bán nhà được thuận lợi người mua sẽ rất quan tâm đến các yếu tố :
    + Hướng nhà
    + Vị trí
    + Mặt tiền
    + Mệnh gia chủ
    Và còn nhiều yếu tố cần xem xét. Và chắn chắn rằng so với phong thủy nhà ở thì phong thủy trong kinh doanh bất động sản cần kĩ lưỡng hơn. Một ngôi nhà đẹp nhưng không hợp phong thủy vẫn bị điểm trừ so với 1 ngôi nhà dù chưa sang nhưng lại hợp phong thủy.

  6.  22 Kĩ Năng Mềm Và Kiến Thức Phong Thủy Cho Người Đi Làm

    22 Kĩ Năng Mềm Và Kiến Thức Phong Thủy Cho Người Đi Làm
    Phong thủy và người đi làm

    Xem Khóa Học

    Tại nơi làm việc bạn thấy mọi thứ không thuận lợi :
    + Giao tiếp, sử lí tình huống không tốt thiếu nhạy bén
    + Khó tuyển dụng được người tài
    + Đồng nghiệp không hiểu mình
    + Bán hàng chưa hiệu quả
    + Bạn thấy kém duyên, thiếu may mắn ở một vài điểm nào đó

    Hãy thử và áp dụng ngay với 22 Kĩ Năng Mềm Và Kiến Thức Phong Thủy Cho Người Đi Làm sau đây sẽ giúp bạn có những thay đổi rõ rệt và tích cực tại nơi làm việc đấy nhé.

Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận