Bổ sung DHA cho trẻ loại nào tốt?

Tháng Tư 10, 2020
Bổ sung DHA cho trẻ loại nào tốt-1
Đánh giá post

DHA có vai trò quan trọng trong việc phát triển toàn diện hệ thần kinh, vận động, tim mạch, thị giác và miễn dịch cho bé suốt từ giai đoạn bào thai đến những năm đầu đời vì vậy việc bổ sung DHA là điều cần thiết cho trẻ nhỏ. Tuy nhiên bổ sung DHA cho trẻ loại nào tốt lại không phải là điều đơn giản khi thị trường hiện nay có vô vàn các sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu trong và ngoài nước khác nhau. Và bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn thắc mắc đó, cùng theo dõi nhé.

Bổ sung DHA cho trẻ loại nào tốt?

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, đối với trẻ nhỏ dưới 1 tuổi cách tốt nhất để bổ sung DHA là cho trẻ bú hoàn toàn từ sữa mẹ. Trong trường hợp sữa mẹ không đủ hoặc trẻ không được bú sữa mẹ thì phải bổ sung từ nguồn khác như sữa công thức có chứa hàm lượng DHA cao hoặc các loại thức phẩm chức năng.

Giai đoạn từ 1-6 tuổi là giai đoạn cần bổ sung DHA cao nhất, không chỉ giúp thúc đẩy sự phát triển não bộ, thị lực mà còn giúp trẻ cải thiện sức khỏe về tim mạch. Đối với trẻ từ 6 tuổi trở lên là giai đoạn trẻ bắt đầu học tập và não bộ cần hoạt động nhiều để tiếp thu nguồn kiến thức mới vì thế việc bổ sung DHA sẽ giúp tăng cường trí nhớ. Việc bổ sung DHA cho trẻ thông qua thực phẩm hàng ngày không phải là điều đơn giản và đặc biệt là khi bé biếng ăn, không thích ăn cá, hải sản,…đây cũng chính là lý do tại sao nhiều bậc phụ huynh lại tìm đến các loại thực phẩm chức năng giúp bổ sung DHA cho trẻ.

  • Viên dầu tảo biển DHA (Algal Oil) Blossom

Bổ sung DHA cho trẻ loại nào tốt? Viên dầu tảo biển DHA cho bé (Algal Oil) là sản phẩm của hãng Blossom – thương hiệu số 1 tại Úc. Viên uống được chiết xuất từ thiên nhiên và đặc biệt có sự góp mặt của tinh chất tảo biển Schizochytrium Algae chứa hàm lượng DHA lớn rất tốt cho não bộ, kích thích sự học hỏi, nhanh nhẹn, ghi nhớ và đồng thời giúp đôi mắt sáng tinh anh, tăng cường miễn dịch,…Ngoài ra viên DHA Algal Oil không chứa các thành phần hóa học như chất bảo quản, chất tạo màu hay hương liệu tổng hợp nên an toàn và lành tính cho trẻ, không gây tác dụng phụ trong quá trình sử dụng.

Bổ sung DHA cho trẻ loại nào tốt-2

DHA của Blossom có 2 loại là hộp 30 viên và 90 viên rất tiện lợi cho việc lựa chọn và dễ sử dụng. Được thiết kế dạng viên nang mềm hình cá độc đáo giúp đảm bảo độ tinh khiết và an toàn nên dùng được cho mọi lứa tuổi, đặc biệt là đối tượng trẻ em trên 1 tháng tuổi và phụ nữ trong thời kỳ mang thai.

  • Viến dầu cá DHA Bio Island

Dầu cá Bio Island bổ sung DHA cho trẻ từ 1 tháng tuổi trở lên là sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao của Úc được bào chế dưới dạng viên nang mềm nhỏ, không mùi vị nên rất dễ sử dụng. DHA Bio Island có 2 dòng là hộp 30 viên và hộp 60 viên tiện lợi cho người sử dụng.

Bổ sung DHA cho trẻ loại nào tốt-3

Là 1 trong 3 sản phẩm bổ sung DHA cho trẻ loại nào tốt nhất hiện nay, có công dụng hỗ trợ bé phát triển não bộ, màng thị giác, tăng khả năng phản xạ, khả năng tự bảo vệ cơ thể chống lại bệnh tật và môi trường bên ngoài, đẩy lùi các vấn đề về đường hô hấp như cảm lạnh, cảm cúm của trẻ.

  • Viên DHA Healthy Care Kids High Strength

Là viên uống bổ sung DHA tốt nhất hiên nay được sản xuất bởi hãng Healthy Care – Úc. Sản phẩm đảm bảo về chất lượng và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bé vì luôn được kiểm định nghiêm ngặt từ khâu nguyên liệu cho đến quá trình sản xuất, với thành phần là DHA nguyên chất không chứa hóa học gây ảnh hưởng đến cơ thể của bé, đồng thời hàm lượng được nghiên cứu đúng chuẩn giúp bé hấp thu tốt.

Bổ sung DHA cho trẻ loại nào tốt-4

Sản phẩm hoàn toàn được khử mùi tanh từ cá và có hương chanh rất thơm, kích thích bé uống mà không phải bắt ép như khi uống các loại thuốc thông thường. Viên uống DHA Healthy Care được điều chế dạng viên nang đựng trong hộp giúp dễ dàng sử dụng và bảo quản tốt hơn.

Chắc hẳn với những thông tin cung cấp trong bài viết hôm nay các bạn đã có lời đáp cho câu hỏi DHA cho trẻ loại nào tốt rồi phải không nào? Hy vọng bài viết có thể giúp các bạn tìm kiếm được sản phẩm bổ sung DHA hiệu quả và phù hợp với bé yêu nhà mình.

#HN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *