BLOG

Ưu đãi hấp dẫn từ gói cước Ezmax300 Vinaphone

seovienphuongna 29.03.2024
0 người theo dõi 0 bình luận 593 bài chia sẻ

Vinaphone triển khai gói cước Ezmax300 dành cho khách hàng đang sử dụng thuê bao Ezcom. Chỉ với cước phí là 300.000 đồng khách hàng đã có thể dễ dàng sở hữu cho mình ưu đãi cực hấp dẫn về 30GB sử dụng trong 1 tháng liên tục. Chi tiết về gói cước Ezmax300 Vinaphone khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Thông tin gói cước EZmax300 Vinaphone

– Phạm vi triển khai: Toàn quốc.

– Đối tượng áp dụng: Tất cả khách hàng là thuê bao Ezcom (hay còn gọi là sim 3G Vinaphone) đang hoạt động 02 chiều.

– Cước phí gói: 300.000đ/lần đăng ký.

– Dung lượng tốc độ cao: 30GB.

– Cước phát sinh vượt gói: Miễn phí 100%.

– Chu kỳ sử dụng: 30 ngày kể từ thời điểm đăng ký.

Hướng dẫn đăng ký gói cước EZmax300 Vinaphone cho thuê bao Ezcom

Là một trong những gói cước 3G Vinaphone có lưu lượng data khủng nhất, gói cước EZmax300 sẽ mang đến cho khách hàng cơ hội được trải nghiệm chất lượng dịch vụ mạng tuyệt vời mọi lúc mọi nơi. Để đăng ký gói cước này, thuê bao vui lòng thực hiện cú pháp tin nhắn sau:

DK1 EZM300 gửi 1543

Sau khi nhận được tin nhắn thông báo thuê bao đã đăng ký thành công gói cước, khách hàng lưu ý khởi động lại thiết bị rồi hãy bật 3G sử dụng để tránh trường hợp bị trừ phí phát sinh ngoài ý muốn nhé. Nếu khách hàng muôn kiểm tra dung lượng gói đã được cộng vào tài khoản data hay chưa, vui lòng soạn tin nhắn: DATA gửi 888.

Xem thêm về các gói cước 4g Vina tại đường link: https://4gvinaphone.com.vn/cac-goi-cuoc-4g-vinaphone.html

Vì sao nên lựa chọn sử dụng gói cước 3G EZmax300 Vinaphone?

– Dung lượng data cực khủng lên đến 30GB hàng tháng, đảm bảo nhu cầu trải nghiệm 3G tốc độ cao của người dùng được diễn ra trọn vẹn.

– Ưu đãi truy cập 3G vượt gói miễn hoàn toàn cước phát sinh, giúp người dùng thỏa sức sử dụng dịch vụ mà không phải lo lắng tài khoản bị hao hụt ngoài ý muốn khi hết dung lượng.

– Với những khách hàng làm việc, học tập cần truy cập mạng nhưng thường xuyên di chuyển hoặc ở nơi mạng dây hay wifi không thể kéo tới được, trong những tình huống như vậy, gói cước EZmax300 Vinaphone sẽ là giải pháp vô cùng tiện lợi.

Mọi thông tin thắc mắc cần tư vấn thêm, khách hàng vui lòng gọi trực tiếp đến tổng đài Vinaphone: 9191 để được hỗ trợ chi tiết. Ngoài ra thuê bao có thể thường xuyên truy cập 4gvinaphone.com.vn để cập nhật những thông tin về dịch vụ mạng Vinaphone nhanh nhất.

Nguồn bài viết: https://4gvinaphone.com.vn/dang-ky-goi-ezmax300-vinaphone.html

Cảm ơn quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng dịch vụ 3G Vinaphone!

0 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết