Con gái có lông bụng thì sao?

Theo phong thủy tướng số, lông mọc rộng rãi ở vùng nào có thể đoán được vận mệnh tính cách con người. Vậy xem tướng con gái có lông bụng thì sao?  Cùng xemkqxs.net tìm hiểu nhé!

1. Vì sao con gái lại có lông bụng?

Lông xuất hiện rậm rạp tại vùng bụng của đàn bà là do dôi thừa lượng hormone nam Testosterone. mẫu hormone này khiến cho những tế bào lông lớn mạnh nhanh chóng. Dẫn tới việc lông mọc rậm không chỉ ở bụng mà ở phổ quát bộ phận khác trên cơ thể.

ngoài ra, con gái có lông bụng sở hữu thể do ăn uống hoặc sử dụng 1 số cái thuốc nội tiết tố không phù hợp. những mẫu đồ ăn nhiều chất béo, dầu mỡ khiến cho quá trình lông mọc nhanh, dày và rậm hơn. yếu tố di truyền hoặc bẩm sinh  cũng là 1 trong các căn nguyên gây nên hiện trạng này ở phụ nữ.

2.Tướng con gái có lông bụng thì sao?

Con gái có lông bụng thì sao?

Theo sô liệu thống kê, có tới 99% phụ nữ có lông bụng không tác động gì tới sức khỏe. Tuy vậy, con gái có đường lông bụng theo quan niệm dân gian thì lại được đánh giá khác. Dân gian ta thường cho rằng con gái có lông bụng sẽ đòi hỏi nhu cầu rất cao trong chuyện chăn gối. Bởi thế cón gái có lông bụng thường bị người ta chê là lẳng lơ, đa tình

thực tại cho thấy điều quan niệm trên chưa đúng mà cũng chẳng sai. Bởi lượng Hormone nam Testosterone dôi thừa làm lông bụng nữ mọc nhiều, nhưng cũng không thể dựa vào ấy mà phán xét về tính cách thức nữ giới được

Vậy trong phong thủy tướng số, con gái mang tuyến đường lông ở bụng mang giàu không? Nhiều chị em phụ nữ thường hay tự ti, mặc cảm lúc mình với tuyến đường lông bụng và ko dám mặc các trang phục hở bụng mà ko biết rằng:

Theo nhân tướng học, bụng được cho là nơi khởi nguồn của thánh khí. Chính vì thế phụ nữ có đường lông bụng thì mang tướng vương giả trời sinh, số phát tài phát lộc. Người này chứng tỏ có vận khí vô cùng tốt, cầu được ước thấy, gặp nhiều may mắn.

>>> Xăm hình phật có sao không?

Ngoài ra, bụng còn biểu tượng cho kho tiền bạc trong nhà. ví như con gái có trục đường lông ở bụng thì chẳng có gì lạ khi tài lộc đến ko dừng. con đường công danh cũng vì vậy mà rộng mở, sự nghiệp gặt hái được phổ biến thành công. Hơn thế nữa, các người này hầu như không bao giờ phải lo vấn về cơm áo gạo tiền. do vậy, trong bí quyết xem tướng con gái sở hữu lông bụng, thì hẳn người đó sẽ giàu sang phú quý.

Trên đây là những chia sẻ về con gái có lông bụng thì sao, tuy vậy nó chỉ mang tính chất tham khảo thôi nhé!