BLOG

catalog là gì? in catalog

2tprint01 29.03.2024
5 người theo dõi 3 bình luận 68 bài chia sẻ

In catalog, brochure

Catalogue, brochure là những công cụ truyền thông phổ biến mà hiệu quả, luôn được các doanh nghiệp sử dụng để quảng bá cho thương hiệu. Vậy thì catalog và brochure có thực sự tốt như chúng ta đã biết hay không, và in catalog, brochure như thế nào, ở đâu? Hãy cùng xưởng in 2T tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

1. Catalogue, brochure là gì?

Theo Wikipedia, catalogue là một quyển tài liệu, một ấn phẩm quảng cáo được phát hành hoặc phân phối thông qua các hệ thống cửa hàng hay qua email của công ty. Bên trong catalogue là những thông tin chi tiết về các danh mục sản phẩm, dịch vụ của mỗi doanh nghiệp, tài liệu này được sử dụng trong hầu hết các lĩnh vực.

Còn Brochure là một loại ấn phẩm cầm tay, cũng được dùng trong quảng cáo. Được thiết kế dưới dạng sách mỏng có in thông tin giới thiệu hoặc quảng cáo về các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Brochure được xem như một tài liệu tiếp thị quan trọng, luôn được các doanh nghiệp đầu tư về nội dung để tận dụng được tối đa hiệu quả mang lại khi Brochure tiếp xúc với khách hàng.

2. Tác dụng của In catalogue, In brochure với các doanh nghiệp

Catalogue được thiết kế bao gồm các hình ảnh và miêu tả chi tiết để cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ đang của công ty đó giúp khách hàng có thể nắm rõ ràng về các hoạt động của công ty hơn. Catalogue là một công cụ để xác định, tập trung vào giúp tăng nhận diện thương hiệu một cách tốt nhất.

Brochure cũng được xem là một công cụ bán hàng hiệu quả và là tài sản lâu dài của doanh nghiệp. Nội dung của brochure viết theo định hướng chiến lược, cấu trúc rõ ràng, thuyết phục, sẽ giúp doanh nghiệp tối ưu hóa hiệu quả khi đầu tư vào hoạt động quảng cáo, tiếp thị.

3. Kích cỡ thông dụng khi in catalogue

In catalogue kích kích cỡ A4​

In catalogue kích thước A4 đang là loại thông dụng nhất hiện nay. Với kích thước thành phẩm là 21 x 29.7 cm. có thể chia thành Catalogue A4 đừng và catalogue A4 ngang.

Kích thước Catalogue A4 dọc 21 x 29.7cm

Kích thước Catalogue A4 ngang 29.7 x 21cm

Với mỗi dạng sẽ có những cách bình bản khác nhau khi in. Thông thường giá in catalogue A4 đứng sẽ có giá thành tốt hơn khi in catalogue A4 dạng ngang.

Tham khảo báo giá In catalogue A4

In catalogue kích cỡ A5

Catalogue A5 có kích thước 14.8 x 21cm, đây là kích thước bằng nửa kích thước catalogue A4. Tương tự như catalogue A4, khổ A5 cũng đc chia thành 2 dạng

Kích thước Catalogue A5 dọc 14.8 x 21cm

Kích thước Catalogue A5 ngang 21 x 14.8cm.

Tham báo báo giá In catalogue A5

xem thêm

Xưởng in Hà Nội

Dịch vụ in ấn: in tem nhãn, in túi giấy, in tờ rơi

0 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết