Lột mặt những kẻ cầm đầu trang web khiêu dâm trẻ em nam

Thứ Tư, 17/02/2016, 08:49
Những chiêu trò quái đản của những kẻ cầm đầu trang web đã bị cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT)- Bộ Công an lật tẩy. Bọn chúng đã đăng tải hàng nghìn phim, ảnh có nội dung khiêu dâm người lớn và trẻ em nam “đánh” vào sự tò mò, thậm chí bệnh hoạn của một bộ phận người dân để trục lợi…


Ngày 16-2, Cục Cảnh sát hình sự cho biết, đã hoàn thành kết luận điều tra bổ sung vụ án “Truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy” trên mạng Internet thông qua trang web Vkid.tv xảy ra tại tỉnh Long An. Cho đến lúc này, những chiêu trò quái đản của những kẻ cầm đầu trang web đã bị cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT)- Bộ Công an lật tẩy. Bọn chúng đã đăng tải hàng nghìn phim, ảnh có nội dung khiêu dâm người lớn và trẻ em nam “đánh” vào sự tò mò, thậm chí bệnh hoạn của một bộ phận người dân để trục lợi…

Nguyễn Trần Bảo Anh.

Nguyễn Trần Bảo Anh; 21 tuổi, trú tại xã Bình Khánh Đông (Mỏ Cày Nam, Bến Tre), admin của diễn đàn này có một quá khứ nhiều khổ đau. Cha của Bảo Anh bỏ đi khi cậu ta còn bé tí xíu, mẹ mải làm ăn nên khoảng 10 tuổi, Bảo Anh đã bị một người đàn ông lạm dụng tình dục. Điều này có tác động không nhỏ đến việc sau này Bảo Anh phát triển nhân cách lệch lạc, thích quan hệ đồng giới, và thành lập diễn đàn để thỏa mãn thú bệnh hoạn.

Giữa năm 2010, Bảo Anh tự lập trang web kidgay.com, đến giữa năm 2011, đổi tên thành Vkid.tv với mục đích tạo ra một diễn đàn trên mạng Internet cho phép các thành viên chia sẻ, đăng tải phim ảnh đồi trụy, khiêu dâm. Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn Vkid.tv do Bảo Anh thành lập đều nhằm mục đích để xem và đăng tải phim ảnh đồi trụy khiêu dâm người lớn và trẻ em nam. Theo thống kê, diễn đàn này đã thu hút khoảng 1.500 thành viên, tổng số 4.378 chủ đề, 60.406 bình luận. Trên diễn đàn từ khi thành lập đã đăng 1.328 phim, 690 album ảnh (mỗi album có 10 ảnh) đồi trụy nam.

Các thành viên trong diễn đàn có thể trao đổi, mua bán phim ảnh bằng tiền ảo trên diễn đàn. Để mua tiền ảo, các thành viên phải nạp thẻ điện thoại hoặc thẻ game, gồm thẻ Mobiphone, Vinaphone, thẻ FPT gate và thanh toán paypal (một loại tiền điện tử). Để có quyền xem toàn bộ phim, ảnh trong diễn đàn, thành viên phải nộp 50 ngàn đồng mỗi tháng. Giá phim, ảnh do người bán tự đặt ra, trung bình 1 đến 2 nghìn đồng mỗi phim, ảnh.

Khi người mua phim ảnh đồng ý mua, hệ thống sẽ tự động gửi đường dẫn phim, ảnh này vào email đã đăng ký của người mua, đồng thời số tiền ảo tương ứng cũng sẽ tự động chuyển từ tài khoản người mua sang của Bảo Anh. Tổng cộng từ khi thành lập trang web để thực hiện hành vi truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy đến nay, Bảo Anh được hưởng số tiền hơn 119 triệu đồng.

Bảo Anh lập trình cho trang web Vkid.tv phân loại thành viên thành 22 cấp, cấp càng cao thì thành viên càng được phép đăng tải nhiều phim ảnh. Và tất nhiên, thành viên càng đăng tải nhiều và thường xuyên truy cập thì cấp sẽ càng tăng. Trong số 1.328 phim, với 690 album ảnh đồi trụy liên quan đến tình dục với trẻ em được đăng tải trên trang web, Bảo Anh trực tiếp đăng tải khoảng 300 phim và khoảng 100 album ảnh, nguồn lấy từ các trang web khiêu dâm đồi trụy khác trên mạng Internet. Kiểm tra máy tính cá nhân của Bảo Anh, cơ quan CSĐT phát hiện còn lưu giữ 621 ảnh và 168 clip (phim).

Theo các cán bộ điều tra, đây là một vụ việc đặc biệt nghiêm trọng, gây ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục và tâm lý trẻ em, được tổ chức quy mô và diễn ra trong một thời gian dài. Vụ việc cũng chạm đến một vấn đề mới, đó là vấn đề lạm dụng tình dục trẻ em nam, vẫn chưa được các bậc cha mẹ và xã hội quan tâm đúng mức.


Trong quá trình xác lập chuyên án, Cục Cảnh sát phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao đã nhận được thông tin của Cảnh sát Liên bang Mỹ (FBI) yêu cầu xác minh điều tra đối tượng có tên Nguyễn Lê Việt về hành vi khống chế, đe dọa trẻ em nam ở Mỹ tự quay phim (clip) khiêu dâm đồi trụy gửi cho Việt.

Từ các tài liệu thu thập được, Cục Cảnh sát hình sự và Cục Cảnh sát phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao đã tiến hành làm rõ Nguyễn Lê Việt, 28 tuổi, trú tại quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh, chính là một thành viên tích cực của diễn đàn Vkid.tv từ năm 2013 với tên đăng nhập là lixthom. Với sở thích bệnh hoạn, Việt thường truy cập vào trang web để xem phim, ảnh có nội dung đồi trụy.

Theo quy định của diễn đàn Vkid.tv, thành viên có cấp độ càng cao thì càng được xem nhiều phim, ảnh đồi trụy khiêu dâm trẻ em nam. Để tăng cấp độ thành viên trên diễn đàn thì có 2 cách: hoặc là đăng tải càng nhiều phim, ảnh đồi trụy, khiêu dâm trẻ em nam; hoặc nạp tiền bằng thẻ điện thoại, thẻ game. Và Nguyễn Lê Việt đã chọn cách không bỏ đồng nào và tăng cấp độ bằng cách đăng tải nhiều phim, ảnh đồi trụy trẻ em nam.

Để có nguồn phim, ảnh nói trên, Việt đã tham gia các diễn đàn chia sẻ phim ảnh khiêu dâm trẻ em khác. Ngoài ra, Việt còn có hành vi khống chế, đe dọa khoảng 50 trẻ em nam ở Mỹ, Anh tự quay phim khiêu dâm gửi cho Việt. Thủ đoạn của Việt là tham gia youtobe.com, giả danh là trẻ em nữ có độ tuổi từ 10-12 tuổi chát với các trẻ em nam ở Mỹ có độ tuổi tương ứng.

Ban đầu, Việt nhắn những lời lẽ rất ngọt ngào để dụ dỗ bằng tiếng Anh, dịch ra kiểu: “Tôi tên là Marry. Tôi tình cờ tìm được kênh youtube của bạn. Bạn có thể thực hiện một video sexy đứng trước webcam vài phút được không? Cảm ơn bạn rất nhiều!”. Việt yêu cầu các em nam sau khi tự quay clip khiêu dâm, đưa lên youtobe.com và gửi đường dẫn cho anh ta. Việt sẽ tải các đoạn phim này về máy tính của mình.

Một thời gian sau, để có thêm phim khiêu dâm mới, “cô bạn gái” này trở mặt, giở quái chiêu luôn với các bạn nam gửi clip sex trước đó. Việt nhắn tin đe dọa các em, nếu không tiếp tục làm phim gửi cho Việt thì Việt sẽ gửi phim trước đó cho FBI, cho bố mẹ và bạn bè của em đó. Vì lo sợ nên một số trẻ em nam tiếp tục làm thêm phim khiêu dâm mới để gửi cho Việt.

Với chiêu trò này của Việt, 30 trẻ em nam đã tự quay khoảng 35 phim khiêu dâm gửi cho Việt. Một số phim Việt đưa lên diễn đàn Vkid.tv để tăng cấp, một số vẫn lưu trong máy tính cá nhân để xem. Tổng cộng, từ năm 2013 đến khi bị phát hiện, Nguyễn Lê Việt đã trực tiếp 47 lần đăng tải phim, ảnh đồi trụy, khiêu dâm trẻ em lên trang web Vkid.tv. Kiểm tra ổ cứng và máy tính cá nhân của Việt cũng phát hiện lưu giữ 619 ảnh và 569 clip có tính chất khiêu dâm đồi trụy.

Nhật Quang
.
.
.