Mẫu đồng phục tạp dề Trung Nguyên Coffee

  • 31/03/2020
  • 3369

Mẫu đồng phục tạp dề Trung Nguyên Coffee được nhiều khách hàng đánh giá cao về tính thẩm mỹ rất phù hợp cho nhân viên sử dụng để phục vụ khách hàng

Cà phê Trung Nguyên là một trong những thương hiệu cà phê nổi tiếng nhất ở Việt Nam. Với bề dày trên 20 năm hoạt động, Trung Nguyên đã trở thành thương hiệu cà phê hết sức quen thuộc đối với mỗi người dân Việt. Có bao giờ bạn thắc mắc, tự hỏi vì sao Trung Nguyên lại nổi tiếng đến như vậy? Ý nghĩa logo Trung Nguyên coffee là gì? mẫu đồng phục tạp dề Trung Nguyên coffee có ý nghĩa gì? Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay qua bài viết sau đây nhé.

Cửa hàng Trung Nguyên Coffee
Cửa hàng Trung Nguyên Coffee

1. Giới thiệu về Trung Nguyên Coffee

Trung Nguyên Coffee là một trong những thương hiệu cà phê nổi tiếng nhất tại Việt Nam. Trung Nguyên được thành lập từ năm 1996, do ông Đặng Lê Nguyên Vũ sáng lập nên. Trải qua thời gian xây dựng và phát triển lâu dài, Trung Nguyên đã có mặt tại hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Trung Nguyên có rất nhiều dòng sản phẩm chất lượng phải kể đến đó là: Cà phê rang xay, cà phê hạt nguyên chất, cà phê G7, cà phê tươi, cà phê Cream đặc có đường Brothers.

Hiện nay, cà phê Trung Nguyên đã có hơn 200 cửa hàng trên toàn quốc và còn là thương hiệu đầu tiên nhượng quyền ra nước ngoài tại Nhật Bản, Singapore và tiếp tục mở rộng ra các nước Đông Nam Á, Mỹ, Dubai, Shanghai... Sự thành công của Trung Nguyên như ngày hôm nay là nhờ sự tin tưởng, ủng hộ của hàng triệu người tiêu dùng trên khắp Việt Nam, Giúp Trung Nguyên Coffee tiếp tục hành trình dài phục vụ kết nối những người đam mê cà phê toàn cầu với một tinh thần sáng tạo phát triển bền vững.

2. Mẫu đồng phục tạp dề Trung Nguyên Coffee đẹp

Trung Nguyên Coffee đạt được thành công như ngày hôm nay không thể không nhắc đến công lao của bộ phận marketing giúp quảng bá thương hiệu đến với khách hàng. Một trong những cách quảng cáo thành công nhất đó chính là công ty đã đặt may rất nhiều đồng phục tạp dề Trung Nguyên Coffee cho nhân viên sử dụng, có thể nói đây là cách quảng cáo rất hiệu quả, tiết kiệm chi phí, đồng thời giúp khách hàng nhớ đến quán lâu hơn.

Không những thế, mẫu tạp dề Trung Nguyên Coffee có thiết kế rất đẹp, với màu xanh đen chủ đạo, kết hợp in logo để tạo điểm nhấn thương hiệu. Đồng thời rất phù hợp cho nhân viên sử dụng để chạy bàn mà vẫn không kém phần lịch sự, chuyên nghiệp.

Nhân viên diện đồng phục tạp dề Trung Nguyên Coffee đẹp - Hình 1
Nhân viên diện đồng phục tạp dề Trung Nguyên Coffee đẹp - Hình 1

Nhân viên diện đồng phục tạp dề Trung Nguyên Coffee đẹp - Hình 2
Nhân viên diện đồng phục tạp dề Trung Nguyên Coffee đẹp - Hình 2

Nhân viên diện đồng phục tạp dề Trung Nguyên Coffee đẹp - Hình 3
Nhân viên diện đồng phục tạp dề Trung Nguyên Coffee đẹp - Hình 3

3. Logo Trung Nguyên Coffee có ý nghĩa gì?

Trải qua hơn 20 năm phát triển, logo Trung Nguyên Coffee cũng có nhiều thay đổi so với phiên bản ban đầu. Mẫu logo trước kia được nhiều khách hàng biết đến là mẫu thiết kế hình mũi tên màu đỏ với các vạch trắng được thiết kế nổi lên trên nền màu nâu – vốn là màu đặc trưng của đất, của cà phê.

Mẫu logo Trung Nguyên Coffee
Mẫu logo Trung Nguyên Coffee

 

Còn mẫu logo Trung Nguyên Coffee mới được thiết kế lại để phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng hơn nhưng vẫn giữ được giá trị cốt lõi ban đầu của phiên bản gốc. Logo mới sử dụng 2 màu trắng đen cơ bản, tạo nên một tổng thể tương đối hài hòa, tĩnh tại. Đặc biệt, đường tròn trong logo không được chăm chút mà là một nét cọ ngẫu hứng đầy sáng tạo, đường vẽ nguệch ngoạc vào đêm như mang cái hồn tinh túy, đậm đà hương vị cà phê phả vào cuộc sống.

Về tổng thể, bạn có thể nhận ra rằng logo cà phê Trung Nguyên Legend có nhiều nét tương đồng với hoa văn trên mặt trống đồng Việt Nam. Bắt đầu từ tâm, đây là một vòng tròn vẽ mặt trời với 8 tia sáng. 8 tia sáng này đại diện cho các yếu tố cơ bản của vũ trụ: Trời, Đầm, Lửa, Sấm, Gió, Nước, Núi, Đất.

Logo Trung Nguyên Coffee mới
Logo Trung Nguyên Coffee mới

Hy vọng với những chia sẻ trên của đòng phục Song Phú có thể giúp bạn có cái nhìn rõ nét hơn về thương hiệu Trung Nguyên Coffee, hiểu được ý nghĩa logo, đồng phục tạp dề Trung Nguyên Coffee trong việc quảng bá thương hiệu đến với khách hàng. Từ đó thấy được sứ mệnh của Trung Nguyên Coffee vươn lên trở thành tập đoàn lớn mạnh không chỉ ở Việt Nam mà còn vươn xa ra thế giới.

[Xem thêm] In tạp dề số lượng ít theo yêu cầu

[Xem thêm] Thông tin, bảng giá tạp dề

Tags : tạp dề