Du lich niem tu hao Hoa Ky

31 Mar 2020 07:23
Tags

Back to list of posts

Book vé máy bay hãng United Airlines, bạn có thể khám phá Du lịch núi Mazama cùng bộ tộc Klamath trải nghiệm sự hiếu khách của người miền Nam tới mức tối đa hoặc sống lớn trong Big Apple. Đọc trên sáu cách để ăn mừng, từ bờ biển đến bờ biển. Bạn có thể dành thời gian để tắm nắng trên bãi biển hoặc nhấm nháp rượu vang tại những vườn nho - hoặc thậm chí cả hai. 

Kỷ niệm tự hào ở đâu tại Hoa Kỳ. Phần lớn các sự kiện Pride ở Mỹ diễn ra vào tháng 6 và tháng 7, thường vào cùng một ngày cuối tuần, vì vậy bạn sẽ cần chọn điểm đến của mình một cách cẩn thận.

Khám phá Bờ tây

San Diego Pride

Để lặn biển, bạn nên ghé thăm La Jolla, một bãi biển thu hút cả gia đình và sư tử biển. Phần lớn cuộc sống về đêm và các nhà hàng tốt nhất có thể được tìm thấy trong khu phố Hillcrest - bánh taco cá rất khó đánh bại.Người dân địa phương đi biển quanh năm nhưng tận hưởng thời tiết đặc biệt tuyệt vời vào mùa hè. Hãy thử chơi dù lượn với chuyến đi đến Black's Beach, một khu đất tuyệt vời với cát thân thiện với người đồng tính.

Trung tâm Khoa học Hạm đội, Bảo tàng Không gian & Không gian San Diego và Sở thú San Diego, một trong những sở thú nổi tiếng và lớn nhất của Mỹ. Niềm tự hào là một trong những sự kiện lớn nhất trong năm tại San Diego, California. Các sự kiện Pride lớn nhất được tổ chức tại Balboa Park, bao gồm một số bảo tàng và điểm tham quan.

Bayer-Cemetery-Brokers-Hillcrest-MP-Bakersfield.jpg

Nếu bạn thích ăn mừng với một mặt của rượu vang hảo hạng: Niềm tự hào của San Francisco

Thư giãn dưới ánh mặt trời uống Chardonnays giòn tan và Pinot Noir phức tạp trước khi đến một trong những nhà hàng ba sao Michelin địa phương. Gần thành phố hơn.

Bạn cũng cách Sonoma và Napa một quãng lái xe ngắn, nơi hàng trăm vườn nho biến mùa gặt của họ thành rượu vang được tổ chức trên khắp thế giới. Tuy nhiên, có lẽ điều tuyệt vời nhất ở thành phố Bắc California này là nguồn cung cấp vô tận những việc cần làm.

San Francisco thích hợp là nhà của SFMoMA (Bảo tàng Nghệ thuật Hiện đại San Francisco) mới được cải tạo gần đây, một trong những bảo tàng ấn tượng nhất của đất nước về nghệ thuật đương đại. 

Cuộc diễu hành Pride ở đây bắt nguồn từ năm 1972, và những năm gần đây đã thu hút hàng trăm ngàn người vui chơi quốc tế đa dạng. San Francisco, California, là một lựa chọn tự nhiên để tôn vinh niềm kiêu hãnh, với vị thế là một thủ đô lịch sử của hoạt động LGBTQ.

Khám phá miền trung Hoa Kỳ

Austin Pride

Những người dùng nó được thưởng những phần tất cả những gì bạn có thể ăn trong món thịt nướng hun khói của họ. Vào ban ngày, thư giãn tại Barton Springs Pool. Các địa điểm kỳ quặc tổ chức hip-hop và đất nước cho thấy như nhau. Và không có chuyến đi đến Austin là hoàn thành mà không có một bữa ăn hoặc hai món nướng. Salt Lick BBQ rất đáng để chờ đợi để tham gia.

Đối với các chương trình thu hút sự pha trộn giữa đám đông đồng tính và thẳng, hãy thử Cheer Up Charlies. Nếu bạn muốn nhảy múa trên đôi chân của mình, thì có White Horse, một quán bar tổ chức các buổi biểu diễn trực tiếp vào mỗi tối trong tuần, mỗi tối trong năm. 

Austin, Texas, dành trọn một tuần cho Pride với các cuộc diễu hành, lễ hội và, tất nhiên, các buổi hòa nhạc. Tại Câu lạc bộ Continental nổi tiếng, nhạc sống đa dạng thương hiệu của Austin - jazz, blues, rock, country, bạn đặt tên cho nó - lên sân khấu và có thể được thưởng thức từ một chỗ ngồi tại quán bar.

BOA_2012_ConjuntoSunday3.jpg

Niềm tự hào của thành phố đôi

Để trải nghiệm cuộc sống đồng tính địa phương, hãy thử The Saloon, một câu lạc bộ sôi động, hay 19 Bar, một biểu tượng địa phương hoạt động trong hơn 60 năm. Tại hồ Harriet, khi bạn không thích ngắm cảnh, hãy thuê một chiếc xe đạp, đi bộ qua Vườn hoa hồng Lyndale Park hoặc thưởng thức một bộ phim hoặc một chương trình trực tiếp tại Bandshell Lake Harriet.

Chỉ riêng thành phố đã có hơn 22 hồ. Hồ Nokomis có một bến tàu câu cá tuyệt vời, Hồ Calhoun được làm để chèo thuyền kayak và Hồ Harriet vẫy gọi cho một ngày thư giãn dưới ánh mặt trời. Mặc dù hơi xa con đường bị đánh đập, Minneapolis, Minnesota, là một trong những thành phố nhận được đánh giá tích cực từ bất kỳ ai đã ghé thăm - đặc biệt nếu họ đã đi nghỉ ở đây vào mùa hè, trong Pride. Thời tiết là một giấc mơ, những ngày dài, và những trải nghiệm độc đáo đang chờ đợi.

Khám phá bờ biển phía đông

Lễ hội tự hào Charleston

Trở lại thành phố, thưởng thức đồ ăn thoải mái của miền Nam và dành thời gian để lang thang các cửa hàng và quán bar dọc theo Phố King. Con đường này là trung tâm của thành phố - và, một cách tự nhiên, tuyến đường diễu hành cho lễ hội Pride. Ngoài ra, Đảo Bulls có những bãi biển yên bình và đi bộ đường dài tại Khu bảo tồn động vật hoang dã quốc gia Cape Romain, một vùng hoang dã gần như hoang sơ với khoảng 300 loài chim.

Những người đi biển có tinh thần tự do hướng đến Folly Beach cho những ngày lướt sóng mơ mộng - bạn có thể nhảy lên một tấm bảng với một người hướng dẫn bằng cách đặt một lớp học với Shaka Surf School. Một viên ngọc quý của Bờ Đông Hoa Kỳ, Charleston, Nam Carolina, có tất cả sự quyến rũ của miền Nam - kiến trúc đầy màu sắc, quảng trường rợp bóng cây sồi, vô số lịch sử - cộng với những bãi biển yên tĩnh, khiến nó trở thành lựa chọn chiến thắng cho các lễ hội Pride.

p_433254789178767_200.jpg

Niềm tự hào NYC

Nếu bạn muốn khám phá nhiều hơn, khu phố được gọi là SoHo cung cấp một mạng lưới tập trung các cửa hàng thời trang và nhà hàng đáng nhớ. Khi bạn không ra ngoài cho đến nửa đêm, hãy tận dụng mua sắm, thực phẩm đẳng cấp thế giới và, tất nhiên, nhạc kịch Broadway. Trong Pride, các quán bar và câu lạc bộ trong toàn thành phố tổ chức các bữa tiệc sôi động, nhiều trong số đó không yêu cầu vé hoặc lên kế hoạch trước.

Năm 2016, địa điểm của các cuộc bạo loạn, Stonewall Inn, đã trở thành một di tích quốc gia và được coi là bởi nhiều người là nơi sinh của phong trào quyền của người đồng tính - và vẫn là một thanh hoạt động (và phổ biến) cho đến ngày nay. Khi niềm tự hào đến thành phố New York, lễ kỷ niệm gợn sóng khắp thành phố. Có tới 400.000 người tham dự cuộc diễu hành hàng năm, đi qua khu phố lịch sử Greenwich Village, nơi Stonewall Riots xảy ra vào năm 1969.

Comments: 0


Nếu không có ngoại lệ được nêu, nội dung của trang này được xuất bản dưới giấy phép Creative Commons Attribution-ShareAlike 3.0 License