Samsung thất vọng với doanh số Galaxy S20

Thành Luân
Thành Luân
27/03/2020 15:06 GMT+7

Trong bối cảnh dịch Covid-19 bùng phát làm suy yếu nền kinh tế toàn cầu, các smartphone mới và cao cấp nhất từ Samsung đang gặp những khó khăn về sức mua từ phía người dùng.

Báo cáo từ Seoul Economic Daily của Hàn Quốc cho thấy, dòng Galaxy S20 chỉ bán được khoảng 60% so với dòng Galaxy S10 đã làm được vào năm ngoái. Những con số đó thậm chí còn tồi tệ hơn vào thời điểm công ty Hàn Quốc công bố báo cáo thu nhập chính thức vào cuối quý.
Không rõ doanh số các thiết bị cầm tay còn lại của Samsung ra sao nhưng dòng Galaxy S20 dường như kém hơn một chút so với mức trung bình toàn cầu. Với dòng Galaxy S20, có vẻ doanh số smartphone của hãng đã giảm ít nhất 40%.
Samsung đã tổ chức một cuộc gọi với một số công ty nghiên cứu lớn trong tuần này để giải quyết tình hình. Giới phân tích thị trường dự đoán hiệu suất thị trường của công ty Hàn Quốc sẽ tiếp tục giảm với mức giảm thị phần khoảng 1,75%.
Bên cạnh đó, doanh số máy tính, màn hình và thiết bị gia dụng toàn cầu của Samsung cũng dự kiến giảm trong thời gian tới. Mặt khác, doanh số bán dẫn của công ty tiếp tục xu hướng tăng khi nhu cầu về các giải pháp trung tâm dữ liệu tăng lên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.