Hoa cắm giỏ đẹp nhất để bày tỏ

Hoa cắm giỏ đẹp xinh và ấn tượng sẽ thay cho những lời yêu thương, sự chân thành và tình cảm chất chứa trong tim. Có thể nói rằng, hoa cắm giỏ là sứ giả của tình yêu, nổi nhớ và chân tình, kết nối yêu thương, thắt chặt các mối quan hệ.

Mục lục

Hoa cắm giỏ - món quà chất chứa tình cảm

Các mẫu hoa cắm giỏ hiện rất được nhiều người yêu thích, bởi nó mang đến vẻ sang trọng, lịch sự và tinh tế. Chọn hoa cắm giỏ làm quà tặng, món quà của bạn trở nên cao cấp và đặc biệt trong mắt người nhận.

Hoa cắm giỏ là món quà mang thông điệp của tình yêu thương

Những bông hoa e ấp trong chiếc giỏ đẹp xinh sẽ thay cho những lời yêu thương, sự chân thành và tình cảm chất chứa trong tim. Có thể nói rằng, hoa cắm giỏ là sứ giả của tình yêu, nổi nhớ và chân tình, kết nối yêu thương, thắt chặt các mối quan hệ. Mỗi kiểu hoa cắm giỏ trao tay là muôn vàn lời yêu thương được truyền tải, sự động viên và khích lệ tinh thần... để cuộc sống trở nên ý nghĩa, đẹp đẽ và đầy nhân văn.

Hoa cắm giỏ nghệ thuật

Hoa cắm giỏ tròn để bàn sang trọng

Khi nhận được giỏ hoa đẹp trên tay, những người thân yêu của bạn sẽ mỉm cười vì nhận thấy mình đang được yêu thương, được quan tâm chân thành, có một chút gì ấm áp đang len lỏi trong tim. Trong giây phút ấy, họ thấy hạnh phúc và vui sướng vì rằng trong suy nghĩ và cảm nhận của ai kia, họ có một chỗ đứng vững vàng và đặc biệt quan tâm qua cách cắm hoa giỏ đơn giản.

Những loài hoa thích hợp để làm hoa cắm giỏ

Hoa cắm giỏ có thể cắm với nhiều loại hoa. Nhưng để cắm giỏ hoa đẹp và tươi lâu nên chọn các loại hoa có thân cứng cáp để cắm hoa trung tâm, các loại hoa phụ có thể biến tấu phù hợp với tổng thể giỏ hoa. Sau đây là 5 loại hoa thích hợp cắm giỏ nhất:

Hoa hồng: Loại hoa mang trong mình thông điệp của tình yêu, sự thương mến, tôn trọng và kính mến. Các bạn có thể chọn giỏ hoa hồng đỏ tặng người yêu để bày tỏ tình cảm, tình yêu bất diệt. Cũng có thể chọn cách cắm giỏ hoa hồng sen tặng mẹ để thay lời cám ơn, bày tỏ sự tôn kính với mẹ. Hoa cắm giỏ bằng hoa hồng vàng, hồng cam, hồng trắng... thích hợp tặng bạn bè, đồng nghiệp...

Giỏ hoa hồng sen tuyệt đẹp

Giỏ hoa hồng cánh sen tuyệt đẹp

Hoa ly: Mang trong mình thông điệp của sự thanh cao, quý phái nên giỏ hoa ly được nhiều người yêu thích. Các bạn có thể chọn hoa ly làm hoa cắm giỏ đẹp để tặng cho người yêu, người thân, đồng nghiệp, sếp... để bày tỏ tình cảm và sự chân thành từ tâm.

Hoa cát tường: Loại hoa mang thông điệp của sự bình an, sức khỏe và hạnh phúc. Gửi giỏ hoa cát tường cho ai đó là bạn đang chúc họ có cuộc sống viên mãn với sức khỏe dồi dào, mọi điều may mắn trong cuộc sống và hạnh phúc trong mỗi phút giây.

Hoa cắm giỏ bằng cát tường

Hoa cắm giỏ bằng cát tường

Hoa hướng dương: Loại hoa bày tỏ nghị lực, sức sống và bước khởi đầu mới, đồng thời thể hiện tình yêu và sự quan tâm. Chính vì thế, cắm giỏ hoa nghệ thuật bằng hướng dương sẽ thích hợp tặng cho nhiều đôi tượng, như đồng nghiệp, cử nhân, vợ, người yêu, đối tác...

Hoa cắm giỏ để bàn sang trọng

Hoa hướng dương cắm giỏ để bàn sang trọng

Hoa đồng tiền: Loại hoa này có thân mềm nhưng khả năng hút nước tốt nên được sử dụng để cắm giỏ, giúp hoa cắm giỏ tươi lâu và rực rỡ. Giỏ cắm hoa đồng tiền chuyển tải thông điệp của sự giàu sang, phú quý, sức sống mãnh liệt và tình thương yêu.

Bên cạnh đó, hoa cắm giỏ còn được cắm từ những loài hoa như mõm xói, hoa phong lan, hồng môn, thạch thảo, baby, thiên điều, chuỗi ngọc... cũng rất đẹp và ý nghĩa.

Hoa cắm giỏ kết hợp nhiều loài hoa rực rỡ

Hoa cắm giỏ kết hợp nhiều loài hoa rực rỡ

Hoa cắm giỏ nên tặng cho ai? Vào dịp gì?

Hoa cắm giỏ ấn tượng mang trong mình vẻ đẹp ngọt ngào và lãng mạn nên thích hợp chọn làm hoa tặng “người ấy” vào những dịp đặc biệt như sinh nhật, 8/3, lễ Tình nhân, Giáng sinh, kỉ niệm ngày cưới... Giỏ hoa trao tay là lời yêu thương trong tim bạn được chuyển tải, mỗi cánh hoa sẽ thể hiện sự yêu thương quan tâm đến người đang ngự trị trong tim.

Hoa cắm giỏ làm hoa chúc mừng khai trương

Hoa cắm giỏ làm hoa chúc mừng khai trương

Hoa cắm giỏ xinh thể hiện sự chỉnh chu, sang trọng nên được chọn làm hoa chúc mừng tặng đối tác, khách hàng, sếp... vào những dịp đặc biệt như kí kết hợp đồng thành công, khai trương, sinh nhật, tân niên, lễ Tết... Bên cạnh đó, hoa cắm giỏ tròn là món quà ý nghĩa gửi đến mẹ, những người thân yêu, bạn bè, đồng nghiệp... vào ngày sinh nhật họ, hoặc các ngày lễ trong năm như 8/3, 20/10, Giáng sinh...

hoa cắm giỏ chúc mừng sinh nhật

Hoa cắm giỏ - món quà chúc mừng ý nghĩa

Công dụng hoa cắm giỏ mang đến

Giỏ cắm hoa rực rỡ đặt trong bất kì không gian nào đều làm cho không gian đó trở nên lộng lẫy và cuốn hút. Chính vì thế, hoa cắm giỏ chính là vật trang trí không thể thiếu trong mỗi văn phòng, mỗi ngôi nhà.

Hoa cắm giỏ cho ngôi nhà thêm nhiều sinh khí

Hoa cắm giỏ cho ngôi nhà thêm nhiều sinh khí

Năng lượng và sinh khí toát ra từ những bông hoa tươi cắm giỏ sẽ giúp cho các các nhân viên trong công ty hăng say làm việc. Trong ngôi nhà, hoa cắm giỏ sang trọng mang đến vượng khí, giúp căn nhà thêm may mắn, các thành viên gắn kết nhau hơn.

Hoa cắm giỏ đẹp

Hoa cắm giỏ - mang đến nguồn năng lượng tích cực cho không gian

Hoa cắm giỏ tròn nhỏ có thể dễ dàng đặt bất kỳ ở đâu, có thể là bàn làm việc, bàn ăn, bàn khách, bàn tiếp tân... Vì tính tiện lợi này nên giỏ hoa được nhiều người yêu thích.