BLOG

3 vấn đề cần xem xét khi chuyển văn phòng mới

hoathiensong 28.03.2024
1 người theo dõi 0 bình luận 15 bài chia sẻ

Trong công việc, sẽ không ít lần bạn cần phải chuyển văn phòng sang vị trí mới. Vậy những thủ tục cần để ý khi chuyển văn phòng là gì? Chúng ta hãy khám phá ngay sau đây để có những sẵn sàng tốt nhất cho quyết định quan trọng này.

Kinh nghiệm khi chuyển văn phòng mới

Văn phòng là yếu tố đóng vai trò quyết định đến sự phát triển của doanh nghiệp. Vì thế việc chuyển văn phòng cần đáng để ý trong việc tìm cơ sở mới. Dưới đây là một số tiêu chí để bạn xác định nhu cầu của mình cũng như chọn được văn phòng có đặc điểm phù hợp:

Mục đích thuê văn phòng mới là gì: Để mở rộng hay thu hẹp không gian làm việc? Kế hoạch buôn bán của công ty trong hiện tại và tương lai có tác động đến yêu cầu tìm kiếm văn phòng mới hay không?

Ngân sách: ngân sách để thuê văn phòng mới hàng tháng là bao nhiêu? Ngân sách dành để thuê dịch vụ chuyển văn phòng là bao nhiêu?

Chuyển văn phòng mới cần để ý về các yếu tố: Giao thông, chỗ đậu xe, đưa vào sử dụng ngay hay phải thiết kế lại, hệ thống điện nước, an toàn cháy nổ, thang máy,...để sắp xếp thời gian lên kế hoạch chuyển văn phòng cụ thể.

Thời gian: Thời gian ngừng hẳn hợp đồng với nơi cũ, thời gian văn phòng mới chuẩn bị sẵn sàng, ngày tốt chuyển văn phòng làm việc,...

Các vấn đề khác: Phong thủy, quán xá dịch vụ ở gần,...

Nghiên cứu kỹ một vài vị trí, so sánh về giá và các vấn đề xung quanh để chọn thuê văn phòng phù hợp nhất.

Khi đã thuê được nơi thích hợp, cần tiến hành thiết kế hoặc nâng cấp, sơn sửa, dọn dẹp lại trước khi chuyển văn phòng tới.

Lên sơ đồ vị trí cho nhân viên, phòng ban tại văn phòng mới

Việc tìm kiếm văn phòng mới nên được tiến hàng trước thời gian tìm đơn vị dịch vụ chuyển văn phòng tối thiểu là 2 tháng. Và chốt địa điểm sau cùng trước 1 tháng. Để có đủ thời gian cho việc sẵn sàng chuyển dọn và các thủ tục liên quan khác.

Những thủ tục cần lưu ý khi chuyển văn phòng

Dưới đây, chúng tôi xin tư vấn các thủ tục cần chú ý khi chuyển văn phòng giúp các đơn vị di dời địa điểm làm việc thuận lợi nhất.

Hoàn thiện các cơ sở pháp lý cho việc chuyển văn phòng

Đây là thủ tục đầu tiên mà doanh nghiệp cần phải thực hiện. Việc làm này cực kỳ quan trọng, đảm bảo cho việc thực hiện đúng pháp luật, tránh các rắc rối không mong muốn có thể xảy ra sau này. Việc này bao gồm 2 bước như sau:

Xác nhận thuế ở chi cục thuế tại nơi đang đặt văn phòng

Nộp hồ sơ chuyển văn phòng tại tổ chức đăng ký buôn bán nơi đặt văn phòng mới

Về các giấy tờ, thủ tục cho 2 bước này, bạn có thể tra khảo trên mạng internet hoặc liên hệ trực tiếp tới cơ quan thuế. Ngoài ra có thể gọi cho chúng tôi để được trợ giúp nhanh chóng nhất.

Báo với các đối tác, các đơn vị liên quan về việc đổi mới vị trí văn phòng của công ty bạn

Tìm đơn vị vận chuyển văn phòng uy tín

Bạn cần định hướng trước kế hoạch để thực hiện việc chuyển văn phòng được nhanh chóng, khẩn trương, không gây ảnh hưởng tới các hoạch động thường ngày trong văn phòng. Xu hướng hiện giờ hay được áp dụng đó là tìm đến các dịch vụ vận chuyển văn phòng uy tín do những điểm cộng sau:

Tiết kiệm thời gian, ngân sách và sức lực

Bảo quản được đồ đạc, hàng hóa giấy tờ một cách tốt nhất

an ninh khi vận chuyển

Hãy Liên hệ ngay với Tiến Đạt – công ty vận chuyển văn phòng uy tín.

Tiến Đạt là đơn vị chuyên nghiệp, uy tín đã được khẳng định, chúng tôi luôn cố gắng mang tới cho khách hàng dịch vụ vận chuyển ấn tượng nhất. Chúng tôi cam đoan giúp quý khách thực hiện di dời và vận chuyển văn phòng nhanh gọn, hiệu quả và tuyệt hảo nhất. Và cam đoan đền bù theo giá thị trường tại thời điểm tiến hành vận chuyển. Nếu trong quá vận chuyển và lắp đặt nếu chẳng may có tổn thất hàng hoá, vỡ đồ đạc hay hư hỏng thiết bị. Với phương châm làm việc chuyên nghiệp - nhanh chóng - giá rẻ, công ty vận tải Tiến Đạt luôn mong muốn đem lại sự hài lòng cho mọi khách hàng. Tiến Đạt tự hào là một trong những đơn vị cung ứng dịch vụ chuyển văn phòng uy tín, dịch vụ vận chuyển văn phòng giá tốt tốt nhất tại TPHCM.

Gọi ngay vào số 0982.329221 để được giải đáp cụ thể hơn về dịch vụ chuyển văn phòng.

Hầu hết các công ty cung ứng dịch vụ chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng trọn gói đều có những cam kết “hấp dẫn” nhằm lôi cuốn khách hàng. Do đó, khi lựa chọn dịch vụ này bạn cần lưu ý đến những cam kết mà các đơn vị này đưa ra để đảm bảo quyền lợi cho bạn. Để biết được rõ hơn những thủ tục cam kết khi chuyển văn phòng, các bạn hãy gọi ngay cho công ty vận chuyển Tiến Đạt để được giải đáp thêm

0 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết