Tất cả bài viết Dự án Sunshine Group Ks Finance Ciputra - Heritage Resort Phúc Thọ Hà Nội

Tất cả bài viết Dự án Sunshine Group Ks Finance Ciputra - Heritage Resort Phúc Thọ Hà Nội




Dự án chung cư Ks Finance Ciputra Hà Nội Tower là tổ hợp tháp tài chính Khách sạn Văn phòng Trung tâm thương mại quốc tế lần đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội.

Dự án chung cư Sunshine Empire Ciputra Hà Nội Tower

Lấy cảm hứng từ những con tàu vũ trụ trong bộ phim khoa học viễn tưởng Star Wars, các kiến trúc sư của Mercurio Design Lab studio thiết kế nổi tiếng đến tư nước Ý, đã vẽ nên tháp Sunshine Ks Finance Tower bằng những ”đường viền nghệ thuật” đầy sáng tạo, uốn lượn mềm mại nhưng vẫn đầy vững chãi. Các tòa tháp hiện lên sừng sững, thẳng đứng như những con tàu đang sẵn sàng được đưa vào không gian. Toàn bộ bề mặt ngoài của các "con tàu" được phủ kín bằng những tấm kính hình tam giác bạc đẹp mắt, tạo hiệu ứng Iấp lánh khiến các tòa nhà hệt như những viên pha lê khổng lồ. Với thìết kế này, dự án Sunshine Ks Finance Hà Nội sẽ mang đến cho các thượng khách cảm giác như đang được du hành trong không gian, phần nào hiện thưc hóa khát khao khám phá vũ trụ mà dù có tiền nhưng không phải ai cũng được trải nghiệm.

Sunshine Ks Finance Ciputra Sky Villas lấp lánh như những viên pha lê khổng lồ.

Là dự án mở màn cho dòng sản phẩm Sunshine Premier của Sunshine Homes, Sunshine Ks Finance Hà Nội không chỉ đơn thuần là địa chỉ lưu trú, làm việc của giới thượng lưu với khách sạn 6 sao đẳng cấp, văn phòng cao cấp hạng A, mà còn là nơi để giới siêu giàu thỏa mãn bản ngã độc tôn bằng những xa xỉ phẩm đến từ đại trung tâm thương mại quốc tế; những doanh nhân, thương gia thể hiện bản lĩnh thương trường tại các hội nghị đa quốc gia; nơi để giới tinh hoa chinh phục những giá trị hoàn mỹ với sàn diễn thời trang, trung tâm tổ chức các chương trình nghệ thuật quốc tế...

Tất cả các tiện ích này đều được tích hợp công nghệ 4.0 thông minh, vốn là điểm nổi bật trong các dự án của Sunshine Homes, nhằm tối đa hóa trải nghiệm của cư dân và thượng khách, mang đến một cuộc sống thời thượng, thảnh thơi đúng nghĩa.

Kiến tạo không gian sống hài hòa với môi trường tự nhiên bao quanh là triết lý quan trọng trong thiết kế của Sunshine Ks Finance. Cư dân, thượng khách lưu trú ở nơi đây được kết nối chặt chẽ với thiên nhiên ngay từ ngưỡng cửa bởi từng ngóc ngách của những "con tàu vũ trụ" chung cư Sunshine Empire sẽ được phủ kín bởi những thảm thực vật xanh tuyệt vời và hoàn mỹ. Concept cây xanh trải rộng khắp dự án không chỉ giúp nâng cao sức khỏe của mọi người mà còn mang đến một nhịp sống bình yên, tránh xa nơi phố thị ồn ào.

Không gian xanh Ien lỏi vào từng ngóc ngách của dự án.

Tại dự án Sunshine Ks Finance Ciputra Hà Nội, mỗi một không gian sống và làm việc đều được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế với những giá trị vượt lên trên cả sự xa xỉ. Sunshine Homes đã lựa chọn nội thất đển từ các nhà cung cấp nối tiếng toàn cầu với bề dày chế tác và sản xuất các sản phẩm đắt tiền, biến từng milimet trong từng căn hộ, từng phòng khách sạn cho đến văn phòng trở thành tột đỉnh của sự xa hoa, giúp chủ nhân được trải nghiệm một cuộc sống vương giá đúng điệu.

Đại diện Sunshine Homes từng chia sẻ: "Paris có các bảo tàng cổ kính hàng nghìn năm tuối; New York có các cao ốc trở thành biếu tượng tài chính của thế giới hiện đại. Hay như Las Vegas năm giữa vùng sa mạc Nevada đã lột xác trở thành trung tâm nghỉ ngơi và giải trí của thế giới nhờ các tổ hợp khách sạn, resort quy mô lớn... Chúng tôi muốn Hà Nội cũng sở hữu những công trình biểu tượng tầm cỡ quốc tế, không chỉ toát lên những giá trị tinh hoa trường tồn vượt thời gian mà còn có tạo ra giá trị thương mại lớn cho Thủ đô.” Quả vậy, với những đột phá mới trong kiến trúc, xây dựng, Sunshine Ks Finance Phamh Văn Đồng xứng đáng là một biểu tượng mới đậm chất nghệ thuật có một không hai tại Hà Nội, trở thành niềm kiêu hãnh của Việt Nam mỗi khi được nhắc tới.


Siêu dự án biệt thự khu đô thị sinh thái thông minh Sunshine Heritage Resort Sơn Tây Phúc Thọ Hà Nội

Siêu dự án biệt thự khu đô thị sinh thái thông minh Sunshine Heritage Resort Sơn Tây Phúc Thọ Hà Nội

Người giàu “rời chốn lao xao"... về “làng"

Không phải những tòa cao ốc chọc trời, chẳng phải phố phường náo nhiệt, nhiều quốc gia trên thế giới xuất hiện những “làng" chính khách, “làng” doanh nhân,… nơi những người giàu sống trong những cãn biệt thự ven đô, với môi trường sinh thái, tiện nghi.

Vùng ngoại ô “Giấc mộng bình yên" của giới thượng lưu

Phố thị phồn hoa, ánh đèn rực rỡ, những tòa nhà vút cao, lấp lánh hào nhoáng. xa xỉ... vốn là những mảng màu rõ nét nhất trong bức tranh vẽ nơi quần tụ của người giàu. Những bức tranh đã nhuốm bụi thời gian, là câu chuyện của nhiều thập kỷ trước. Giờ đây, người giàu nhiều nơi trên thế giới đều muốn "rời chốn lao xao” để về nơi an lành, bình yên.

Giới thượng lưu khắp nơi trên toàn thế giới hiện tại đều có xu hướng "bình yên hóa" cuộc sống và vùng ngoại ô trở thành nơi biến giấc mộng ấy trở thành hiện thực. Ít ai biết rằng ngay từ những năm 1950, người giàu nước Mỹ đã sẵn sàng rời trung tâm về ngoại đô để đổi lấy không gian xanh, thoáng mát.

Cuộc sống với sân vườn, thư thái, an yên lại chính là biểu tượng rực rỡ nhất cho “giấc mơ Mỹ". Đó là nơi mà mồi ngày trôi qua bình yên trong những ngôi biệt thư với khoảng sân rộng rãi, nơi các con vui chơi thóa thích, nơi cha làm việc, mẹ ngồi tỉa hoa, nướng bánh…


Khu biệt thự ngoại ô gần gũi với thiên nhiên, như một thiên đường sống lý tường bậc nhất mà tỷ phú Bill Gate đã dành tới gần 7 nãm để hoàn thiện

Cho đến tận bây giờ, giá trị sống ấy vẫn được những tỷ phú lừng danh trên thế giới lựa chọn với những căn biệt thự đáng mơ ước nhất của đồi Beverly Hills (California, Mỹ). Gia đình tỷ phú Microsoft Bill Gates và tỷ phú Amazon Jeff Bezos cùng sống ở thành phố Medina, bang Washington D.C (Mỹ), trong những dinh thự yên bình. Thành phố Medina đủ gần để cư dân có thể di chuyển tới trung tâm Seattle sôi động, đủ xa để tận hưởng cảnh quan tuyệt đẹp của hồ Washington và thảm thực vật phong phú khăp thành phố. Hay huyền thoại làng golf Tiger Woods săn lùng nhiều biệt thự nghỉ dưỡng trên các đảo tư nhân để có không gian yên tĩnh và cây cối bao phủ xung quanh.

Ở châu Á, các “làng” chính khách, doanh nhân, người nổi tiếng hiện diện các căn biệt thự có sân sau vườn trước kín đáo, môi trường sống sinh thái, giàu tiện ích. Vùng ngoại ô Azabu Tokyo, khu Pyeongchang-dong (Seoul, Hàn Quốc) hay ven đô Bắc Kinh (Trung Quốc) đều là những cái tên quen thuộc với giới thượng lưu thích lối sống xanh, sang trọng và yên bình, là minh chứng cho xu thế giới thượng lưu trên thế giới đang hiện diện nhiều hơn ở những khu đô thị sinh thái.

The Peak khu đồi của những người siêu giàu tại Hong Kong

Đáng kể nhất phải nhắc tới Hong Kong, thành phố được Wealth-X ghi nhận là nơi tập trung giới siêu giàu nhiều nhất Thành phố của trung bình cứ 7 người Hong Kong thì co 1 triệu phú đô la ấy những người giàu đều có chung xu hướng lựa chọn nơi sống ở vùng ngoại ô. Nối tiếng nhât là khu The Peak, nơi cao nhất của Hong Kong hay Deep Water Bay.

Dĩ nhiên, không khó để tìm lời lí giải cho việc giới siêu giàu "rời phố về vùng bình yên“ để sống.

Xu hướng này khởi nguồn ước muốn được cân bằng cảm xúc và tận hưởng cuộc sống trọn vẹn hơn của những người giàu có và thành đạt.

Biệt thự sinh thái: Những “cực phẩm" giúp các đại gia sẵn sàng cho một cuộc "Ly tâm"

Trong guồng quay quy Iuật mang tính tất yếu đó, vài năm trở lại đây, Hà Nội bắt đầu có tín hiệu cho một cuộc ”ly tâm". Sự ra đời của những căn biệt thự sinh thái vùng ven trung tâm thành phố trở thành “thỏi nam châm” hút những đại gia Hà Thành. Chẳng có gì hoàn hảo hơn khi chỉ cách trung tâm thành phố chục phút di chuyển, cả một vùng đất sống bình yên hiện ra. Nơi mà mỗi ngày trôi qua trong những căn biệt thự này, gia chủ có thể thong dong chăm sóc khu vườn mỗi sớm mai, hàn huyên cùng người thân mỗi khi chiều xuống, ngắm những dòng kênh, thảm cỏ, giàn hoa... Điều mà mảng bê tông xám xịt của nội đô chẳng thể nào mang lại được... Viễn cảnh tươi đẹp đó hiện ra với sự xuất hiện của dự án biệt thự siêu sang Sunshine Heritage Resort đã ra mắt cúa Tập đoàn Sunshine.

Dự án đại đô thị nghỉ dưỡng thông minh ven sông Sunshine Heritage Resort là tổng hòa cúa kiến trúc cùng sự giao thoa của những nền văn hóa mang đến trải nghiệm sống bình yên, thư thái... với 2 loại hình biệt thự Tropical Villas và Santorini Villas, đáp ứng tiêu chí sống khác biệt của mỗi người.

Tropical Villas là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách nhiệt đới lôi cuốn, gợi cảm cùng sự tinh tế trong nét kiến trúc hiện đại.

Tropical Villas là những căn biệt thự mang đậm phong cách Á Đông. Hình ảnh của siêu phẩm biệt thự này đã "hút hồn" vô số những thượng khách tại các vùng đất được mệnh danh là thiên đường hạ giới như Phuket, Bali, Maldiver... Tropical Villas là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách nhiệt đới lôi cuốn, gợi cảm cùng sự tinh tế trong nét kiến trúc hiện đại.

Tất cả cấu thành nên một ngôi biệt thự sang trọng, trọn vẹn ước mơ sống thượng lưu.

Trong khi đó, Santorini Villas lại hiện diện đầy ấn tượng với những căn biệt thự mang phong cách Địa Trung Hải sang trọng, quyền quý. Santorini Villas sẽ trở thành nơi nghỉ dưỡng, đánh thức mọi giác quan và cảm xúc bởi thiết kế tinh tế, lãng mạn pha lẫn sự hiện đai.

Trên tất cả, trong hành trình kiến tạo một xu hướng tìm về bản nguyên cuộc sống dự án Sunshine Heritage Resort Phúc Thọ Hà Nội còn tái hiện nét kiến trúc đậm phong vị Á Đông thuần khiến với biến thế của nhà rường Huế, nhà Tổ đường... Tất cả hướng tới thiết kế mở hòa hợp giữa công trình và thiên nhiên là xu thế cùa tương lai, đủ cảm xúc giúp thuyết phục các chủ nhân xứng tầm.

Santorini Villas phong cách Địa Trung Hải với thiết kế thiết kế tinh tế, lãng mạn pha lẫn sự hiện đại.

Biệt thự thiết kế có tính thoáng, mở nhưng tổng khu là Compound khép kín với chuỗi tiện ích phong phú biến nơi đây trở thành đỉnh cao cúa chất sống thượng lưu hiện đại.

Đặc biệt, với vai trò là chủ đầu tư tiên phong ứng dụng công nghệ vào BĐS, kế thừa sự hiện đại của công nghệ siêu dự án Sunshine Heritage Resort tại huyện Phúc Thọ đã kiến tạo nên một khu đô thị sinh thái thông minh bậc nhất Việt Nam nói riêng, thế giới nói chung.

Với quy mô dự án Iên tới trên trên 200ha gồm các phân khu biệt thự đan xen cụm di sản, trung tâm văn hóa cộng đồng và hệ thống dịch vụ tiện ích đầy đủ, đồng bộ, siêu đô thị Sunshine Heritage Resort được kỳ vọng sẽ là khu bảo tồn văn hóa truyền thống, khởi tạo một khu di sản văn hóa, lưu giữ hồn cốt truyền thống Việt. Với dòng sông di sản kéo dài 11km, Sunshine Heritage Resort tổ chức các lễ hội Festival, thả đèn hoa đăng, nhã nhạc, đua thuyền, hát quan họ...

Nhằm tái hiện và lưu trữ di sản quốc gia những không gian đậm đà bản sắc dân tộc như cây đa, giếng nước, sân đình… cũng hiện hữu đầy thi vị.

Đặt trong bản tổng phổ đặc sắc và tinh tuý đó, những mẫu biệt thự Tropical Villas và Santorini Villas cùa Sunshine Heritage Resort xứng đáng là những "cực phẩm" thu hút giới thượng lưu trong thời gian tới.


Hotline tư vấn mua căn hộ: 091.337.4482

Copyright © 2023 - All Rights Reserved. Design by TmiLand.Net

Nhận thông tin dự án

Hồ sơ gồm: Bảng tính dòng tiền đầu tư, Bảng giá [New], Chính sách bán hàng [New], Hồ sơ thiết kế, Hợp đồng mua bán,... Tất cả trong 1 lần tải.

+