Gia đình tỷ phú của Tiên Nguyễn (BN 32) cam kết đóng góp 30 tỷ đồng phòng chống dịch và hạn mặn

Mai Thuý - Design: Đức Minh, Theo Tổ Quốc 12:15 20/03/2020

Theo chia sẻ từ ông Johnathan Hạnh Nguyễn - bố rich kid Tiên Nguyễn thì 5 tỷ đồng sẽ được dùng để giúp đỡ người dân miền Tây, 25 tỷ đồng còn lại được chuyển thành trang thiết bị chung tay cùng Chính phủ chống dịch.

Những ngày vừa qua, dịch bệnh Covid-19 đã có những diễn biến phức tạp khiến đông đảo người dân quan tâm. Giữa thời điểm nhạy cảm, tin vui Tiên Nguyễn - em chồng Hà Tăng cũng là con gái của vợ chồng tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn nhận kết quả âm tính lần 1 với Covid-19 sau khi được điều trị khiến nhiều người vô cùng an tâm.

Theo các bác sĩ tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới TP.HCM, Tiên Nguyễn hiện không còn sốt, ho ít, có thể tự thở khí trời và ăn uống bình thường. Nhìn chung, sức khoẻ và tinh thần của cô bạn đã ổn định. Nếu làm xét nghiệm thêm lần nữa cho ra kết quả âm tính lần 2 là có thể xuất viện để trở về nhà. Đại diện phía gia đình doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn cũng cho biết thêm Tiên Nguyễn sẽ đồng hành cùng gia đình trong các hoạt động chống bệnh dịch sắp tới đây.

Mới đây (20/3), doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn đã có mặt tại Ủy ban Mặt trận Tổ quốc TP.HCM để trao tặng tiền và hiện vật ủng hộ chống dịch Covid-19. Ông cũng thông báo sẽ ủng hộ thêm 30 tỷ đồng cho chính phủ trong hành trình dài hơi này.

Gia đình tỷ phú của Tiên Nguyễn (BN 32) cam kết đóng góp 30 tỷ đồng phòng chống dịch và hạn mặn - Ảnh 2.
Gia đình tỷ phú của Tiên Nguyễn (BN 32) cam kết đóng góp 30 tỷ đồng phòng chống dịch và hạn mặn - Ảnh 3.

Trước mắt, sau số tiền 6 tỷ để trang bị 9 máy áp lực âm hỗ trợ chống dịch, bố mẹ tỷ phú của Tiên Nguyễn xác nhận thông tin trao 30 tỷ, bao gồm 5 tỷ cho miền Tây và 25 tỷ cho Covid-19 từ nguồn quỹ từ thiện của công ty. Gia đình sẽ tiếp tục có những hoạt động chung sức vì cộng đồng, con số cụ thể sẽ được thông báo sau khi tổng kết lại.

Gia đình tỷ phú của Tiên Nguyễn (BN 32) cam kết đóng góp 30 tỷ đồng phòng chống dịch và hạn mặn - Ảnh 5.