Tìm hiểu hình ảnh và ý nghĩa hoa hồng tím đẹp nhất thế giới

Mang trong mình nét đẹp nữ tính và quyến rũ được cả thế giới công nhận, hoa hồng luôn là loài hoa biểu tượng của tình yêu. Được tặng một bó hoa hồng nghĩa là người tặng bạn người đó có tình cảm rất đặc biệt với bạn.

Hoa hồng màu tím là một giống cực kỳ đặc biệt và hiếm gặp. Khá ít người biết về ý nghĩa hoa hồng tím, hãy cùng Shopee Sales tìm hiểu về giống hoa hồng lai tuyệt đẹp này nhé.

Xuất xứ của hoa hồng tím

Cũng không rõ thời gian xuất hiện chính xác, theo một số tài liệu thì nó được lai tạo vào thế kỉ XVIII. Là sự kết hợp hoàn hảo giữa giống hoa Trung Quốc & Châu Âu. Nhưng có một vài tài liệu lại nói rằng nó có nguồn gốc từ Hy Lạp.

Xuất xứ của hoa hồng tím
Xuất xứ của hoa hồng tím

Với vẻ đẹp huyền bí và những bức tranh về hoa hồng màu tím trong các ngôi mộ cổ xưa. Khiến cho loài hoa hồng tím này luôn làm người ta liên tưởng tới hình ảnh người phụ nữ với vẻ đẹp huyền bí và mê hoặc.

Ý nghĩa hoa hồng tím

Hoa hồng tím được chia làm nhiều sắc độ khác nhau như: Tím đậm, tím nhạt, tím khói. Mỗi khẩu độ màu sắc mang một ý nghĩa riêng.

Ý nghĩa hoa hồng màu tím đậm
Ý nghĩa hoa hồng màu tím đậm
  • Hoa hồng màu tím đậm: Là biểu tượng của sự mạnh mẽ, sự cuốn hút với mọi đối tượng. Màu hoa này phù hợp với những ai có cá tính mạnh mẽ, thích những điều mới lạ.
  • Hoa hồng màu tím nhạt: Màu tím giống như Ocean Song nói lên tình yêu chân thành, tồn tại lâu dài và bền vững với thời gian.
  • Hoa hồng màu tím khói: Màu này thể hiện sự một tình yêu pha chút nỗi buồn, thể hiện tình yêu thầm kín, sẵn sàng chờ đợi người mình yêu.
Ý nghĩa hoa hồng màu tím nhạt
Ý nghĩa hoa hồng màu tím nhạt

Cùng là màu tím nhưng mỗi khẩu độ màu lại biểu hiện một khung bậc cảm xúc riêng, một sắc thái riêng. Đúng là một loại hoa đặc biệt thú vị phải không ạ.

Biểu tượng cho người phụ nữ “Kiên Cường”

Những bông hoa hồng màu tím là sự lai tạo giữa phương Đông và Tây. Sự kết hợp giữa nét tao nhã của phương đông cùng mạnh mẽ, cao quý của phương tây tạo nên bông hồng tím đầy cuốn hút.

Vẻ đẹp bí ẩn và quyến rũ của phụ nữ như những bông hoa hồng tím vậy, dù có cố gắng tới đâu thì bạn vẫn không hiểu hết được họ. Chính vì lẽ đó mà những bông hoa hồng tím thường được dùng làm hoa cài áo, phụ kiện kẹp tóc hay phụ kiện đeo trên tay đầy quyến rũ và huyền bí của những phụ nữ xưa.

Bông hồng tím biểu tượng cho sự kiên cường
Bông hồng tím biểu tượng cho sự kiên cường

Ngày nay hoa hồng tím được chị em chọn để nói lên sự sang trọng, thể hiện sự mạnh mẽ, kiên cường. Nói cách khác thì hoa hồng tím như một sự thể hiện sự độc lập và đặc đặc quyền của phái yếu. khác, hoa hồng tím như một “lời tuyên ngôn” ngầm cho đặc quyền của phái đẹp.

Hãy thể hiện sự ngưỡng mộ và tôn trọng với người phụ nữ mình thương bằng những bó hoa hồng tím nhé.

Sự say mê cua hoa hồng màu tím

Bạn có tin vào tình yêu ở cái nhìn đầu tiên. Nếu bạn gặp tiếng sét ái tình ngay từ cái nhìn đầu tiên thì hoa hồng tím là một lựa chọn tuyệt vời. Với vẻ đẹp mê hồn đầy ma mị của mình, nó giống như nét đẹp của không thể cưỡng lại của người con gái.

Bông hoa hồng tím thể hiện tình cảm từ cái nhìn đầu tiên
Bông hoa hồng tím thể hiện tình cảm từ cái nhìn đầu tiên

Bó hoa hồng màu tím như thay lời muốn nói tới con gái rằng: “Anh đã phải lòng em ngay từ cái nhìn đầu tiên”. Một tình yêu chân thành không thể nào diễn tả hết bằng lời nói.

Nếu bạn nhận được một bó hoa hồng màu tím chỉ sau một thời gian ngắn gặp thì ắt hẳn chàng trai đó đang say bạn như “điếu đổ” đó.

Tặng hoa hồng tím cho ai và khi nào thì phù hợp?

Màu tím luôn là màu đại diện cho tình yêu sâu sắc và chung thủy. Sự kết hợp giữa những bông hồng và màu tím lại càng thể một tình yêu bền chặt không thể chia lìa. Cũng chính vì lý do đó mà hoa hồng tím thường được dùng làm hoa cưới cầm tay cô dâu hoặc tặng người yêu lâu năm.

Bó hoa hồng tím dành cho người bạn yêu thương
Bó hoa hồng tím dành cho người bạn yêu thương

Ngoài ra hoa thường được dùng làm quà tặng vào các dịp lễ như Valentine, hoa 8/3. Tuy nhiên loại hoa hồng này không phổ biến và dễ mua như hoa hồng vàng, đỏ, hoặc hồng… Vì vậy bạn nên cân nhắc trước khi chọn món quà này dành tặng người thân yêu của mình.

Hình ảnh hoa hồng tím đẹp nhất thế giới

 

Nét đẹp thuần túy từ hoa hồng tím
Nét đẹp thuần túy từ hoa hồng tím
Nét đẹp cuốn hút mọi ánh nhìn
Nét đẹp cuốn hút mọi ánh nhìn

Sự kết hợp giữa các bông hoa tím

Hoa hồng trắng và tím
Hoa hồng trắng và tím
Hoa cầm tay cô dâu màu tím
Hoa cầm tay cô dâu màu tím
Bó hoa hồng tím cầm tay cô dâu
Bó hoa hồng tím cầm tay cô dâu
Bông hồng tím đơn độc
Bông hồng tím đơn độc
Hình ảnh bó hoa hồng tím đẹp nhất thế giới
Hình ảnh bó hoa hồng tím đẹp nhất thế giới
Bó hoa hồng tím nhạt tuyệt đẹp
Bó hoa hồng tím nhạt tuyệt đẹp

Trên là một số thông tin về ý nghĩa hồng tím và hình ảnh hoa hồng tím đẹp. Mong rằng bài viết trên sẻ giúp ích được phần nào cho bạn.

Xem ngày những loài hoa màu tím nổi bật

Related Posts