Dịch vụ quảng cáo google tại Nha trang uy tín, hiệu quả cho doanh nghiệp

Bạn muốn bán hàng tốt, bạn muốn tăng doanh thu tốt, bền vững, giải pháp tốt nhất chính là dịch vụ quảng cáo Google tại Nha Trang. Nhưng bạn lại không biết địa chỉ nào làm dịch vụ này uy tín, giá rẻ. Đừng lo, Hoàng Pr sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn dịch vụ này cũng như những lợi ích mà chúng tôi mang lại cho bạn ngay dưới đây!

Dịch vụ quảng cáo google là gì?

Cách thông thường bạn muốn quảng cáo sản phẩm của mình, các nhà sản xuất sẽ dùng cách phát tờ rơi, in ấn sản phẩm phát đến nhiều địa điểm khác, hoặc tổ chức các sự kiện giới thiệu sản phẩm… Đó là những hình thức quảng truyền thống.

Còn hiện nay, với công nghệ hiện đại cùng với sự phát triển của internet thì một phương thức quảng cáo mới ra đời, đó là dịch vụ quảng cáo Google.

Quảng cáo google là một hình thức quảng cáo phổ biến và hiệu quả nhất hiện nay.  Đây là dịch vụ google cung cấp cho phép các nhà tài trợ, các doanh nghiệp trả tiền cho Google để liệt kê ở những vị trí ngay trong trang đầu tiên khi khách hàng tìm kiếm với những từ khóa nhất định. 

Dịch vụ quảng cáo google tại Nha trang
Dịch vụ quảng cáo google Ads tại Nha Trang giúp quảng bá thương hiệu

Ví dụ: bạn muốn quảng cáo trang web của mình về camera chẳng hạn thì khi người dùng đánh từ khóa là “lắp camera uy tín, giá rẻ” thì trang web của bạn sẽ hiện lên trang đầu tiên của google. Muốn đứng ở vị trí đó thì bạn sử dụng dịch vụ quảng cáo google và trả phí cho nó.

Tóm lại, hiểu một cách đơn giản là google adwords là nơi để quý khách dán quảng cáo và trả chi phí cho việc dán quảng cáo. Cách này hiệu quả hơn rất nhiều so với các hình thức quảng cáo truyền thống.

Dịch vụ quảng cáo Google tại Nha Trang có ưu điểm gì?

Một trong những dịch vụ rất phát triển và được nhiều người lựa chọn chính là dịch vụ quảng cáo google tại Nha Trang. Bởi nó có nhiều ưu điểm như:

1/ Nhắm đúng vào mục tiêu quảng cáo

Với dịch vụ này thì chỉ cần đánh từ khóa tìm kiếm là sẽ hiện lên quảng cáo của bạn nếu chứa từ khóa đó. Chỉ cần khách hàng gõ cụm từ khóa liên quan đến sản phẩm của bạn là quảng cáo của bạn hiện lên trước mặt người dùng. Chỉ cần thao tác đơn giản là click chuột vào là cơ hội bán được hàng bạn rất cao rồi.

Dịch vụ quảng cáo google tại Nha trang

Quảng cáo Google Ads sẽ giúp sản phẩm dịch vụ lên top đầu tìm kiếm

>> Tham khảo thêm: Bảng giá quảng cáo Google Adwords – Chi phí cho 1 lần nhấp chuột

2/ Ưu điểm lớn nhất của dịch vụ này là tiết kiệm ngân sách marketing hiệu quả

Không giống với các hình thức quảng cáo tràn lan khiến bạn tốn khá nhiều tiền thì với dịch vụ quảng cáo google tại Nha Trang thì ngược lại hoàn toàn: hiệu quả và tiết kiệm. Với dịch vụ này dòng quảng cáo của bạn hiện lên và chỉ mất phí khi khách hàng ấn chuột vào đó mà thôi. Nếu khách hàng không ấn thì bạn không mất tiền. Quá tuyệt vời rồi.

3/ Điều chỉnh ngân sách dễ dàng

So với các hình thức khác thì quảng cáo google ads lại có thể điều chỉnh dễ dàng hơn. Nếu hôm nay bạn đặt chi phí quảng cáo cho chiến dịch là 2 triệu đồng thì ngày hôm sau bạn có thể điều chỉnh ngân sách là 1 triệu hoặc hơn 2 triệu đều được nhé.

4/ Tiếp cận được nguồn khách hàng lớn vô cùng vô tận. 

Bởi internet, cụ thể là trang tìm kiếm lớn nhất hiện nay chính là Google. Bạn thử tưởng tượng mỗi giây có hàng nghìn người tìm kiếm hàng nghìn người sử dụng mạng internet thì cơ hội tiếp cận đến các khách hàng không còn khó khăn và cơ hội bán được hàng rất cao.

5/ Theo dõi chiến dịch chạy quảng cáo một cách dễ dàng, ở bất cứ nơi đâu, thời điểm nào

Nếu chạy quảng cáo hình thức cũ muốn theo dõi diễn biến quá trình kết quả thì dựa vào các bản thảo kết quả hàng tuần, hàng tháng. Nhưng với dịch vụ này thì chỉ cần có mạng internet thì bạn có thể kiểm tra bất cứ lúc nào, bất cứ ở đâu xa hay gần chỉ cần điện thoại, laptop của bạn kết nối với internet. Việc theo sát được quá trình chạy quảng cáo giúp bạn sẽ có điều chỉnh kịp thời nhằm tạo ra hiệu quả cao nhất.

Vì sao nên chọn dịch vụ quảng cáo google tại Nhà trang của Hoàng pr

Việc đăng ký Google ads rất dễ, ai cũng có thể đăng ký được nhưng việc chạy quảng cáo đó sao cho hiệu quả là điều không hề dễ, không phải ai cũng làm được, đặc biệt nếu tự mình mày mò thì mất khá nhiều thời gian, tỉ lệ thành không cao. Cách tốt nhất để giúp bạn tiết kiệm chi phí, hiệu quả là thuê một đơn vị chuyên về google ads. Đơn vị uy tín nhất hiện nay chính là Hoàng pr, nếu bạn ở Nha Trang thì có thể thuê dịch vụ quảng cáo google tại Nha Trang của chúng tôi. Sở dĩ bạn nên chọn chúng tôi là vì:

Dịch vụ quảng cáo google tại Nha trang

Lựa chọn công ty quảng cáo uy tín sẽ giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm chi phí

Thứ nhất: Hoàng pr là có nhiều năm chinh chiến và thành công nhiều chiến dịch quảng cáo. Chúng tôi đã xây dựng đội ngũ nhân viên vô cùng hùng hậu, đã chinh chiến thành công ở nhiều chiến dịch, nhiều lĩnh vực khác nhau. Tất cả đều được đào tạo về kiến thức những như hoạt động thực tế vài năm trước khi được tuyển vào chính thức nên khách hàng hoàn toàn yên tâm

Thứ hai: Chúng tôi cam kết luôn minh bạch và rõ ràng với khách hàng về từ khóa cũng như số tiền đã quảng cáo

Tất cả các khách hàng đến với Hoàng PR đều vô cùng hài lòng về điều này. Hơn nữa, trước khi chạy một chiến dịch nào chúng tôi đều trao đổi, thống nhất với khách hàng trước khi chạy. Có bất kỳ vấn đề gì đều có sự thống nhất của hai bên, điều này luôn được chúng tôi thực hiện nghiêm túc.

Thứ ba: Hoàng pr cam kết lên top google đúng thời gian và vị trí như đã ký trong hợp đồng. Đồng thời quảng cáo của khách hàng luôn đứng trên các đổi thủ khác. 

Thứ tư: Không chỉ có vậy, Hoàng pr còn giúp khách hàng: 

  • Chọn từ khóa, xử lý các tình huống quảng cáo xảy ra bất ngờ một cách nhanh chóng, kịp thời và hiệu quả nhất
  • Giúp khách hàng thiết kế banner đẹp, độc, lạ, hấp dẫn
  • Tiết kiệm chi phí đến mức thấp nhất có thể nhưng hiệu quả luôn đạt ở mức cao nhất
  • Các chiến dịch quảng cáo đều được xác định rõ đối tượng khách hàng, ngân sách cũng như mục tiêu quảng cáo giúp khách hàng tăng doanh thu hoặc đạt thương hiệu tốt nhất

Như vậy, qua bài viết này bạn có thể hiểu hơn về dịch vụ quảng cáo với hình thức mới, hiện đại và hiệu quả nhất hiện nay. Đồng thời, tìm được địa chỉ chuyên nghiệp về dịch vụ quảng cáo google tại Nha Trang uy tín, hiệu quả và giá thành hợp lý. Hoàng pr sẽ không làm bạn thất vọng, mọi thông tin liên hệ đến Hotline: 0966.220.391 để được tư vấn rõ hơn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Home Facebook ADS Google Seo Liên hệ nhận báo giá