Phan Anh tuyên bố thưởng 24 tỉ cho người chứng minh anh ăn chặn tiền từ thiện

14/03/2020 09:17 GMT+7

MC Phan Anh tiếp tục bức xúc khi nhiều người nói anh ăn chặn tiền từ thiện dù đã nhiều năm kể từ đợt quyên góp lớn. Nam MC khẳng định trao 24 tỉ đồng cho ai tìm được bằng chứng chứng minh điều này.

Trên trang cá nhân, MC Phan Anh đăng tải những đoạn bình luận tiêu cực của khán giả về mình. Trong hình ảnh được đăng tải, một bộ phận cộng đồng mạng nhắc lại câu chuyện Phan Anh kêu gọi quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung và chỉ trích anh lừa đảo. Điều đó khiến MC sinh năm 1981 bức xúc.
Chia sẻ trên trang cá nhân, Phan Anh viết: “Một lần lên tiếng kêu gọi ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt được sự ủng hộ rộng rãi mà các bạn tìm cách đánh mình hết năm này qua năm khác. Cà khịa mình hết sự kiện này qua sự kiện khác. Mình đã giải thích công bố thông tin đầy đủ cách đây 2 năm nhưng các bạn vẫn giả vờ giấu nhẹm đi kêu mình làm giàu không khó. Thế thôi mình bày cách làm giàu cho các bạn nhé. Ai chứng minh mình ăn chặn của bà con dù chỉ một đồng vui lòng kiện mình ra tòa".

Dòng trạng thái bức xúc của MC Phan Anh trên trang cá nhân

Ảnh: Chụp màn hình

Đồng thời, người dẫn chương trình Giọng hát Việt thẳng thắn cho biết nếu như chứng minh đúng việc anh ăn chặn tiền của bà con, anh sẽ gửi tặng 24 tỉ đồng. Còn nếu sai, anh cũng tặng người đó luôn 1 tỉ đồng để thay mình đi làm việc thiện tích đức.
Dòng chia sẻ của Phan Anh nhận được sự quan tâm của dư luận với hơn 5.000 lượt thích và hàng trăm bình luận. Nhiều ý kiến trái chiều liên quan đến câu chuyện này. Một bộ phận khán giả khuyên Phan Anh không nên quan tâm đến bình luận miệt thị chửi bới, tuy nhiên cũng có một số người tiếp tục chỉ trích anh. Trả lời Thanh Niên về việc những tin đồn ảnh hưởng đến cuộc sống, Phan Anh cho biết: “Tôi nghĩ nếu những người không đủ vững tâm, họ sẽ chọn giải pháp tiêu cực. Đặt trong tình huống của tôi, cứ nghe những lời như vậy và chịu đựng thì sẽ dễ trầm cảm. Rất may là tôi xem đó như một chướng ngại vật mà mình phải vượt qua”.
Hồi tháng 10.2016, MC Phan Anh đăng đàn kêu gọi mọi người ủng hộ đồng bào miền Trung đang chịu thiệt hại từ bão lũ. Số tiền mà nam MC quyên góp được lên đến hàng chục tỉ đồng. Vì con số “khủng” này nên một số người hoài nghi chuyện nam MC dùng tiền đó để trục lợi cá nhân khiến anh phải tổ chức họp báo, lập website công khai các hoạt động thiện nguyện, song những chỉ trích của dư luận vẫn chưa dừng lại. Thậm chí, anh từng bị dư luận chỉ trích chuyện dùng tiền từ thiện mua xe hơi, "làm giàu không khó" khiến bản thân phải đăng hình ảnh chụp giấy đăng ký xe kèm theo dòng trạng thái: “Không biết mấy bạn bịa chuyện mình lấy tiền từ thiện mua xe nghĩ gì? Chuyện kêu gọi ủng hộ đồng bào miền Trung là vào tháng 10.2016 nhé (trong khi xế hộp được mua từ hồi tháng 4.2016). Cầu mong các bạn hóa giải được khẩu nghiệp".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.