BLOG

tìm máy bay bà già tại buôn ma thuột

maybaybagianghean 29.03.2024
8 người theo dõi 0 bình luận 2 bài chia sẻ

Sau đây mình xin chia sẽ ít kinh nghiệm chăn rau sạch zalo cho những Anh Em đồng dâm tham khảo

hướng dẫn tán gái trên Zalo hay nhất năm 2017

1. mua và phân tích đối tượng bạn gái trên Zalo

tiêu dùng chức năng “tìm bạn vòng vèo đây” của Zalo để kiếm tìm. Thiết lập “chỉ hiện nữ” để chỉ kiếm tìm Cả nhà nữ. khi nhấn tìm kiếm, Zalo sẽ list cho ta 1 loạt Anh chị em gái loanh quanh chỗ mình ở. List danh sách được hiển thị theo thứ tự gần đến xa. Trong ấy, sở hữu hiển thị cả độ tuổi và ảnh đại diện. mua những bạn hợp tuổi là bước trước hết, sau đó nhìn xem ảnh đại diện. Tiếp đến là vào Zalo của người ấy để xem một số thông tin.

Xem album ảnh là bước kế tiếp. với các bạn gái, trong album ảnh chủ yêu là hoa lá cành, tình cờ, động vật thì 99% bạn có mẫu mã không tốt. Bạn hãy bỏ qua đối tượng này đi, để đỡ mất thời kì. 1% Còn lại có thể chẳng hề nhưng bạn ko cần mất công như thế. Trường hợp này rất khó xảy ra và Zalo còn rộng rãi cơ hội khác dành cho ta.

có các đối tượng mà đăng toàn ảnh mát mẻ, khoe giò khoe chân, sở hữu ảnh sexy bạn cũng bỏ qua đi. Trên Zalo ngày nay với số đông hàng, đối tượng kiểu này giả dụ bạn khiến cho quen được thì cũng chưa biết là người thứ mấy chục. Hơn nữa, lúc khiến cho quen mang kiểu này bạn sẽ dính rắc rối ấy. Chúng nó sành nghề rồi chứ ko còn nai tơ như mình đâu. tốt nhất nên tránh xa, đừng với họa vào thân.

➡️ TRUY CẬP NGAY : http://bit.ly/maybaybagiabacgiang

➡️ TRUY CẬP NGAY : http://bit.ly/maybaybagianghean

với các đối tượng mà status cô ta chỉ ho một chiếc thôi mà sở hữu đến hàng trăm like, hàng trăm comment. Bạn cũng nên bỏ đi. nếu có ý định tán, bạn đang đâm đầu vào ổ kiến đấy. vòng vo cô ta, mang đến hàng trăm vệ tinh, bạn sẽ phải đấu tranh rất mệt đó. Bạn sở hữu tự tin mình no ấm, đẹp trai, dẻo mỏ hơn mấy thằng kia không? Cho dù là với, bạn cũng sẽ mất toàn bộ thời kì để cưa đổ nàng. Thôi, phải chăng nhất bạn nên bỏ đi, kẻo rồi đầu cơ bao công sức, tiền tài cuối cùng không được gì

những đối tượng còn lại là dành cho bạn ấy. Còn quá đa dạng thời cơ phải không? Hãy chọn tuyến đường dễ mà đi, đừng ngu đâm đầu vào chỗ khó.

2. khiến cho quen, chiếm cảm tình của nàng

lúc đã chọn được đối tượng rồi, bước tiếp theo là làm quen nàng thôi. Nhưng khiến cho quen thế nào để nàng với cảm tình có mình.

trước nhất, bạn hay tự tin vào bản thân là điều chủ chốt nhất. Xem bọn con gái là thứ thông thường, đừng đề cao chúng nó quá. Xác định 50/50, không tán được thì ta tán đứa khác, lo quái gì. Bọn con gái mà tiêu dùng Zalo và hay online Zalo là chúng nó sợ ế lắm rồi. Bạn đừng vội kết bạn nhé, là sai trái đó. đầu tiên gửi lời chào đã. “Chào em, rất vui được khiến cho quen”. Là câu ngắn gọn, vừa đủ. Bạn nhớ viết tiếng Việt mang dấu đàng hoàng nhé. có câu đấy biểu lộ sự trưởng thành và thành tâm. Khoảng 80% bạn gái sẽ đáp lại, lúc nàng đã chuyện trò tiếp theo bạn tự xử lý đi nhé. trò chuyện 1 khi bạn hãy gửi lời mời kết giao, 100% nàng sẽ đồng ý. nếu như không được, bạn hãy quay lại bình luận các bức ảnh hoặc status của nàng. Con gái cứ thấy bình luận là thích ngay. Thế là trò chuyện tự nhiên.

Xem thêm: Số hưởng của Mỵ ”Kí Sự Chăn Trai”

cách thức chuyện trò với con gái trên zalo

3. Gặp gỡ, hò hẹn và xác định chỉ tiêu của bản thân

Lần đầu trò chuyện, phải trò chuyện thật vui và hò hẹn nàng gặp gỡ luôn. Hoặc sau phổ thông nhất 3 lần chuyện trò là phải tiến đến hò hẹn. Nghe thì sở hữu vẻ như hơi vô lý. Nhưng đấy là thực tiễn. Vì trên Zalo, trai hay gái đều muốn tìm bạn tình. nếu như hẹn hò không được thì nghỉ, đừng đôi co làm cho gì cho mệt. lúc đã hò hẹn được rồi, đừng dẫn nàng tới những nơi sang, đắt tiền. Dại gì khiến thế cho mất tiền hơn nữa không tạo được cảm hứng những lần sau cho nàng. giả dụ bạn gái nào ko vui thì cô ta cũng chỉ là cô nàng đào mỏ thôi. dừng ngay cũng không sở hữu gì ăn năn tiếc nuối. Sau lần đầu, nhớ hứa hẹn nàng ở những buổi tiếp theo. Về nhà cũng đừng nhắn tin vồn vập. Cứ dần dần, đều đặn nàng sẽ chết ngay. từ từ khoai nó mới nhừ được.

Trên đây, là các kinh nghiệm xương máu cả ấy. Hi vẳng giúp ích cho bạn trong công cuộc tán gái. Chúc may mắn và thành công

hướng dẫn khiến quen trực tiếp và chăn rau trên zalo

1. khiến quen : lúc đã với tiêu chí thì cần tiếp cận để tạo lòng tin với chỉ tiêu đấy …cái này khá khó vì để làm cho được việc này phải khéo mồm và chai mặt nữa (phân biệt chai mặt và trơ các Pro nhé) cần lịch thiệp và tự tin! Nghe sở hữu vẻ khó! ….Đa phần những Pro đều gặp trở lực ở bước này nhưng hãy thử khiến theo bí quyết của mình xem hiệu quả không nhé!

Nàng đang ngồi một mình trong quán cafe cầm điện thoại nhắn tin chờ ai đó, tự tín lên đi đến nơi hỏi như một nhân viên chạy bàn và hỏi ”Chị sở hữu cần thêm đồ uống gì không ạh?, tôi nghĩ thêm 1 cốc sinh tố bơ sẽ giải khát hơn đó ạh ” Rau sẽ nghĩ mình là người chạy bàn và có thể chối từ nhưng hãy đưa ra đề nghị mời họ một ly và xin phép được ngồi cùng trong ít phút ….họ sẽ nhã nhặn khước từ …..Vâng! ko sao nên lịch sự rút lui nhưng hãy đưa cho họ cardvisit của mình. Đừng quên ngồi phía đối diện nàng và không nên liếc nhìn đối phương …họ sẽ tự liếc nhìn bạn và chờ một tin nhắn từ nàng! đó chỉ là 1 ví dụ thôi! Vì trong cuộc sống còn đa dạng cảnh huống khác nữa mẫu quan trọng là 1 Pilot cần có 1 bộ óc đa chiều và tinh tế …!

1 ví dụ nữa! Như khi chúng ta gặp một em rau đi lướt qua nàng và fake vờ rút điện thoại khiến cho rơi đống hồ sơ trên tay bạn ấy sẽ cúi xuống giúp bạn ….đấy lý do rồi ấy còn chờ gì mà không cám ơn và hứa một cuộc hẹn ăn trưa thay cho lời cám ơn đi phải ko ạh? …..Tùy từng trường hợp và áp dụng cách này hay phương pháp khác nếu ko thì thẳng tâng luôn đối diện Em đấy và chuyện trò thông thường tự tin và hài hước như thân tình lắm ý, cũng là phương pháp hay.

https://youtu.be/h3jH4I_vebY

hai. Cuộc hứa hẹn trước hết : thường ngày cuộc hứa hẹn trước tiên sở hữu ý nghĩa quan trọng đặt nền móng cho những viên gạch cao hơn cho nên hãy tỏ ra đẽo gọt 1 chút cho bản thân không quên một cái xe đẹp (không mang đi mượn ,ưu tiên xe ga) lúc ngồi ăn hoá ra hồ mà chém gió về công việc về bí quyết sống,hãy cố tạo ra trong mình một hình tượng người đàn ông hào hoa, lịch lãm và đặc biệt … phải là 1 người thông mình, hiểu phổ biến biết rộng. Đừng chém quá đà kẻo lố lúc bị phát hiện. Cũng đừng nên chém gió thành bảo, không để rau chuyện trò phát nào, hãy giới hạn nghỉ một lúc, hỏi lại em rau xem em với hiểu không, rằng em sở hữu quan tâm vấn đề này không, vấn đề kia sở hữu quyến rũ ko, ví như ko hiểu thì ta giảng giải cho em, em sẽ phục lắm đấy , hehe. Sau khi ăn uống cà phê xong sẽ làm cho gì? Phi thẳng tới nhà nghỉ? ko – Hoàn toàn ko nếu như những rau ko có gợi ý trước. Trong trường hợp này để anh toàn nhất ta hãy ứng dụng hình thức “câu giờ”, hãy đưa nàng ngay tới các tuyến đường phổ thông, thoáng mát và tiếp diễn chém gió. hiện nay chủ đề chém phải thân thiện hơn, đó là về nàng: Chuyện tình trước đây? Chuyện gia đình? Định hướng cho mai sau? tậu sự đồng cảm với nàng, khéo léo lần đến ấp ủ eo nàng (cần chút dũng cảm nhé những thanh niên). im tâm đi chưa rau nào gạt tay mình ra cả cứ ủ ấp nàng và hơi đẩy đầu nàng vào vai mình sau ấy ấp ủ cả hai tay .Chú ý: không sờ ngực, móc cua dưới mọi hình thức, vì như thế sẽ mất đi hình tượng mình là người lịch sự trong đầu nàng. Cứ thế,hãy để thời gian trôi, để các giọt sương đêm dần dân đậu trên mái tóc nàng, lặng im nghe tiếng hai con tim giao hoà

3. Xơi tái: Đây có lẽ là phần những bạn teen ham mê nhất, Mọi cuộc hẹn sở hữu rau chấm dứt rút cuộc là nhà nghỉ (Không phải lần đầu là tới luôn, thường ngày là lần đi chơi thứ 2-3). lúc đồng hồ điểm sang những giây lát muộn của đêm, hãy đưa nàng tới một nơi kín đáo và .. Chém tiếp : – Em àh !….anh muốn ở bên em đêm nay bởi ở bên em dù một đêm thôi anh cảm thấy hạnh phúc lắm thanh tú nữa chứ ” – không được anh ơi ! Trời khuya rồi,em phải về nhà – Anh sẽ đưa em về,nhưng hãy để việc đấy làm sáng mai – …. (Suy nghĩ) – em biết không giả dụ hiện giờ anh về thì anh cũng chẳng thể vào nhà được vì bà chủ đã khóa cửa khi 10h và lúc bên em anh quên nghỉ việc này bởi thuần tuý rằng anh luôn muốn ở bên em, Em hãy cứ lặng tâm và đừng nghĩ rằng anh với ý đồ khiến hại đến em và anh xin thề ngày mai khi tỉnh giấc em vẫn còn nguyên vẹn vậy tại sao em không cho anh cơ hội để anh chứng minh lời thề đó ….? Em ko tin anh – không phải em không tin anh và em biết anh cũng không thể làm được gì giả dụ em không đồng ý. Nhưng em chưa bao giờ đặt chân tới chỗ này và em ko thích như này – Anh biết em không thích chỗ này,bởi vì em tin anh, vậy không lẽ em ko thể tin anh tiếp được hay sao? Trong cuộc thế người nào cũng mang 1 lần điên khùng, vậy em hãy xem ấy là 1 điều điên khùng đi. Anh mệt lắm rồi, em ngủ trên vai anh anh cũng được, anh hứa hẹn ấy – Anh hãy giúp em lựa chọn sự lưỡng lự đó Dzô … phi thẳng xe vào nhà nghỉ. ko thể phí phạm 1 phút chốc nào nữa Việc còn lại là của các Pro thôi ,chúc may mắn.

đó là tán gái qua zalo, mạng xã hội còn giả dụ Cả nhà muốn tán gái ngoài đời, gái văn phòng công sở… thì phải mang các nguyên tắc cơ bản nhé, bạn có thể đọc bài nguyên tắc căn bản lúc tán gái để rõ hơn. bên cạnh đó mình xin khẳng định 1 lần nữa, với các cao thủ chăn rau thì việc tán gái zalo là chuyện quá đơn giản, khi bạn đã có một mớ rau xấu đẹp đủ cả trên zalo thì nên xách đít ra ngoài mà chọn lựa những cô nàng xinh xắn, body đẹp, chảnh, đây cũng là một cách để tăng level tán gái của bản thân!

https://timmaybaybagia.weebly.com/

https://maybaybagiaotphcm.weebly.com/

https://timmaybaybagia.wordpress.com/

https://www.scoop.it/topic/maybaybagia

https://www.pinterest.com/laimaybaybagia/

https://imgur.com/user/maybaybagia

1 Bình luận
Website liên kết