Danh Mục

Thứ Ba, 18 tháng 2, 2020

Trứng rung đôi mạnh mẽ có thể dùng theo nhiều cách khác nhau


Trứng rung đôi mạnh mẽ có thể dùng theo nhiều cách khác nhau là sản phẩm sextoy cho nu trứng rung tình yêu cho các cặp đôi hay dành cho phái đẹp với độ rung cực mạnh, dạng rời 2 quả cùng dây dài cho phép các đầu rung có thể luồn lách đi sâu vào trong âm đạo, ngoáy lồn và kích thích các điểm G liên tục làm cho chị em sướng đến không thể tả được.  Trứng rung 2 quả thông minh có phát nhiệt này thì bạn có thể điều khiển rời từng quả được, mỗi đầu rung thiết kế kích thước khác nhau với trứng dài là 9.4cm x 3cm, trứng ngắn là 7.3cm x 3.3cm.

Trứng rung đôi mạnh mẽ có thể dùng theo nhiều cách khác nhau phục vụ cho mục đích kích thích âm đạo và các điểm G để giải tỏa sinh lý một cách hiệu quả cho nữ. Chất liệu silicone TPE và nhựa ABS an toàn và lành tính. Đây là sản phẩm đồ chơi tình dục cho nữ được nhập khẩu chính hãng từ Nhật, với công nghệ sản xuất hiện đại Nhật, chất lượng Nhật thì các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như độ an toàn tuyệt đối của trứng rung tình ái này.


Chất liệu silicon và ABS đều được kiểm tra chất lượng trước khi sản xuất để đảm bảo độ an toàn 100% tuyệt đối cho người sử dụng. Silicon sextoy gia re vô cùng mềm mịn nên lúc trứng rung được đút vào mép lồn và đi vào âm đạo sẽ tạo cảm giác rất nhẹ nhàng, nhịp nhàng càng vào sâu thì chị em càng sướng. Kiểu dáng thiết kế hiện đại hơn hẳn các dòng đồ chơi trứng rung tình yêu thông thường khi cho phép điều khiển rời từng đầu rung riêng biệt cùng trên một bảng điều khiển.

2 trứng có kích thước dài ngắn khác nhau, độ mềm mại êm ái cũng như tính năng khác biệt, điều này giúp cho các nàng được phép trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc hơn và thỏa mãn sự thích thú trong quan hệ tình dục. Các bạn có thể vừa mát xa rung bên ngoài âm đạo, vừa có thể cho trứng rung còn lại vào trong, cùng lúc sướng cả trong lẫn ngoài lồn. Và lúc này cảm giác kích thích ngây ngất bắt đầu xuất hiện và giúp các bạn lên đỉnh thật nhanh, chẳng khác gì quan hệ tình dục đụ cùng bạn tình thật sự.


Thiết kế shop sex toy của trứng rung đôi mạnh mẽ này là có thể dùng theo nhiều cách khác nhau nên nó có thể phân biệt rõ ràng chức năng từng quả. Trứng dài thì đảm nhiệm chức năng chủ đạo rung thụt tự động, giống thật nhất như con cu mini với tư thế quan hệ của một người đàn ông, nó có thể đi vào bên trong âm đạo chị em để kích thích lồn liên tục giúp các nàng đạt tới đỉnh viên mãn. Thì trứng rung ngắn lại kích thích bên ngoài âm vật nhẹ nhàng đê mê.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét