Tin mới

Thứ Ba, 25 tháng 2, 2020

Niềng răng móm và những thông tin cần biết

Sở hữu một hàm răng móm không những ảnh hưởng trầm trọng đến thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng trầm trọng đến chức năng, là nguyên nhân chính gây nên những bệnh lý của khớp thài dương hàm, ảnh hưởng nghiêm trọng đến chức năng ăn nhai. Chính vì vậy, bạn nên chỉnh nha càng sớm càng tốt với phương pháp niềng răng.

Bài viết liên quan: bọc răng sứ không cần mài răng

Niềng răng móm an toàn và hiệu quả
Niềng răng móm an toàn và hiệu quả


Niềng răng móm là như thế nào?

Khuyết điểm răng móm làm mất tính thẩm mỹ trên gương mặt. Khắc phục khuyết điểm này bằng phương pháp nào là một trong những thắc mắc được khách hàng quan tâm nhiều hiện nay. Phương pháp niềng răng móm ra đời được xem là một trong những giải pháp tối ưu, giúp khách hàng có thể sớm sở hữu được hàm răng đều và đẹp hơn.

Với khuyết điểm răng móm các bá sĩ tiến hành chụp X-quang, xác định được cấu trúc khuyết điểm của răng. Sau đó mới xây dựng khuôn niềng răng phù hợp và phải mất một thời gian đeo mắc cài mới khắc phục được khuyết điểm này.


Quy trình niềng răng móm tại nha khoa

Niềng răng móm tại trung tâm nha khoa được áp dụng trong điều kiện vô trùng với quy trình chuẩn, bao gồm:

Bước 1: Thực hiện thăm khám và kiểm tra sức khỏe răng miệng theo yêu cầu chỉnh nha của khách hàng. Đồng thời chụp X-quang để xác định nhược điểm trên răng hàm dưới của khách hàng. 

Bước 2: Phân tích khuyết điểm trên răng, nếu khuyết điểm móm do răng thì tư vấn và giải thích cụ thể cho khách hàng và lập kế hoạch điều trị.

Bước 3: Vệ sinh răng miệng cho khách hàng thật kỹ lưỡng bằng nước muối sinh lý để bảo đảm an toàn và tiến hành lấy dấu răng.

Bước 4: Chuyển dấu răng vào phòng Labo để các kỹ thuật viên tại đây thực hiện chế tác mắc cài hoặc khay niềng thích hợp. Đây là thao tác quan trọng đòi hỏi độ chuẩn xác cao.

Bước 5: Đeo các mắc cài và dây cung cố định hoặc khay niềng răng móm vào răng hàm dưới khách hàng. Đồng thời, bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc răng miệng tại nhà, cách vệ sinh mắc cài, khay niềng để đảm bảo không xảy ra sơ suất trong liệu trình điều trị.

Niềng răng móm là một trong những giải pháp sớm mang lại cho khách hàng hàm răng đều và đẹp hơn. Nên tìm đến các bệnh viện Nha khoa uy tín để được các bác sĩ hỗ trợ thăm khám và có phương pháp điều trị phù hợp.

Bài viết được trích nguồn tại: https://nhakhoadlhcm.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Niềng răng móm và những thông tin cần biết 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top