Ưu điểm của phương pháp nâng mũi sụn sườn - Ở nangmuislinedep.com.vn
[ Tư vấn nâng mũi ]

Ưu điểm của phương pháp nâng mũi sụn sườn

Nâng mũi sụn sườn là giải pháp thẩm mỹ hiện đại, giúp khắc phục được tình trạng mũi hếch, đầu mũi to bè, mũi tẹt… Ưu điểm của phương pháp nâng mũi sụn sườn cũng trở thành xu hướng thẩm mỹ được nhiều chị em lựa chọn.

Công nghệ nâng mũi sụn sườn là phương pháp sử dụng sụn sinh học định hình để cải thiện dáng mũi và sụn sườn bọc đầu mũi. Giải pháp thẩm mỹ này giúp phái đẹp sở hữu được dáng mũi cao tây, thanh tú với độ cong tự nhiên. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật của phương pháp nâng mũi sụn sườn ( https://nangmuislinedep.com.vn/nang-mui/nang-mui-sun-suon/ ) tại MEDIKA.

 

 

Hiệu quả tối ưu, duy trì lâu dài

 

 

Nâng mũi sụn sườn tại Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA hiện có 2 giải pháp đó là: Nâng mũi bằng sụn sườn sinh học và Nâng mũi bằng sụn sườn tự thân. Cả hai giải pháp này đều có thời gian thực hiện nhanh chóng, hạn chế xâm lấn và không gây đau đớn, không để lộ dấu vết thẩm mỹ.

Phương pháp nâng mũi sụn sườn rất thích hợp cho các đối tượng có mũi to bè, mũi hếch, mũi thấp, lỗ mũi to, mũi nhiều khuyết điểm… Với thời gian phục hồi khoảng 7 ngày và 14 ngày để lên dáng đẹp, nâng mũi sụn sườn giúp chị em sở hữu được dáng mũi mơ ước, tự tin tại mọi góc nhìn.

 

 

Ưu điểm của phương pháp nâng mũi sụn sườn - Ở nangmuislinedep.com.vn

 

 

An toàn tuyệt đối, hạn chế xâm lấn

 

 

Phương pháp nâng mũi sụn sườn - Giúp tạo dáng mũi đẹp hoàn hảo được thực hiện với quy trình khoa học, chuẩn an toàn theo quy định của Bộ y tế. Do vậy, hạn chế tối đa xâm lấn, không làm tổn thương tới các mạch máu cũng như dây thần kinh, không gây biến chứng sau khi phẫu thuật.

Trước khi thực hiện phẫu thuật nâng mũi, bạn sẽ được các bác sĩ thăm khám và kiểm tra sức khỏe tổng quát. Khi đã đáp ứng được đầu đủ các tiêu chuẩn, bác sĩ sẽ tiến hành các bước phẫu thuật nâng mũi sụn sườn. Thời gian thực hiện dịch vụ này sẽ khoảng 60 phút và bạn có thể về nhà nghỉ ngơi ngay.

 

 

Không đau, không để lại sẹo

 

 

Về cơ bản, phẫu thuật nâng mũi sụn sườn không hề gây đau đớn bởi trước khi thực hiện bạn đã được gây tê vùng mũi. Điều này sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái trong suốt quá trình phẫu thuật. Hơn nữa, với kỹ thuật nâng mũi hiện đại nên sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối, không để lại sẹo sau phẫu thuật.

Sau khi nâng mũi sụn sườn, 5 ngày bạn sẽ được cắt chỉ, 7 ngày tháo nẹp và 14 ngày mũi sẽ đẹp tự nhiên. Trong thời gian này, bạn cần có chế độ sinh hoạt và vệ sinh hợp lý nhằm đảm bảo đạt được hiệu quả thẩm mỹ tối ưu nhất, cũng như giảm thiểu tối đa những biến chứng sau phẫu thuật nâng mũi.

 

Đọc tiếp bài viết: Nâng mũi sụn sườn có nên ưu tiên với người chưa từng nâng mũi

 

 

Ưu điểm của phương pháp nâng mũi sụn sườn - Tại nangmuislinedep.com.vn

 

 

Vì sao nên nâng mũi sụn sườn tại MEDIKA?

 

 

Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA là địa chỉ phẫu thuật nâng mũi sụn sườn được đông đảo khách hàng tin chọn. Tại MEDIKA hội tụ đội ngũ chuyên gia và bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, liên tục cập nhật các xu hướng thẩm mỹ mới. Ngoài ra, MEDIKA còn trang bị máy móc, trang thiết bị hiện đại và được nhập khẩu từ các nước có ngành thẩm mỹ phát triển.

Với hơn 10 năm hoạt động, Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA vinh dự nằm trong top 4 bệnh viện thẩm mỹ chất lượng năm 2019 do Sở y tế Thành phố Hồ Chí Minh bình chọn. Đặc biệt, hệ thống cơ sở vật chất tại đây được xây dựng vô cùng sang trọng nên đảm bảo đem lại cho khách hàng những giây phút thư giãn thoải mái nhất.

Hiện tại, Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA đang áp dụng ưu điểm của phương pháp nâng mũi sụn sườn hiện đại, đảm bảo an toàn tuyệt đối cũng như có được hiệu quả thẩm mỹ tối ưu. Ngay sau thực hiện, bạn sẽ sở hữu được dáng mũi đẹp như ý.