tất cả ngày trong tuần 8:00 - 20: 00
83 - 89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM
Phòng Khám Đa Khoa TPHCM

Đánh giá: 9,3/ 10 ( 1 lượt)
Ngày đăng : 23-08-2019 Lượt xem : 3024

  Phòng khám phá thai ở quận 5 an toàn không đau uy tín là chủ đề được nhiều phụ nữ quan tâm và tìm hiểu. Chị em nên cân nhắc kỹ lưỡng trong việc lựa phòng khám phá thai ở quận 5 để được bác sĩ tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Các tiêu chí để đánh giá một địa chỉ phòng khám phá thai ở quận 5 an toàn uy tín

  Trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh vài năm trở lại đây có rất nhiều trung tâm y tế mọc lên dày kín. Bên cạnh đó, các cơ sở uy tín chất lượng đang ngày một giảm dần hay không được sở y tế cấp phép. Mục đích của các cơ sở y tế này là kinh doanh sinh lợi nên sức khỏe của bệnh nhân không được quan tâm nhiều. Vì vậy, chị em không nên đến thăm khám những cơ sở như những trung tâm phá thai, địa chỉ phá thai tư nhân quảng cáo với mức chi phí giá rẻ mà kém chất lượng, nên tìm đến các địa chỉ phá thai an toàn dựa theo các tiêu chí sau:

  - Địa chỉ phá thai an toàn phải được sở y tế cấp giấy phép hoạt động.

  - Trang thiết bị y tế của phòng khám phải hiện đại và tiên tiến.

  - Đội ngũ bác sĩ phải có kinh nghiệm tay nghề và chuyên môn cao.

  - Chi phí thăm khám phải rõ ràng hợp lý công khai.

  - Môi trường tại phòng khám phải đảm bảo sạch sẽ, thoải mái, điều quan trọng là chất lượng khám và điều trị bệnh phải được đảm bảo an toàn.

  Các phương pháp phá thai an toàn không đau được sở y tế ban hành

  - Phá thai bằng thuốc

 

Phòng khám phá thai ở quận 5 an toàn không đau uy tín

Phương pháp phấ thai bằng thuốc có độ an toàn cao hơn

  + Sử dụng đối với thai kỳ dưới 7 tuần tuổi, thai nhi nằm trong tử cung

  + Phương pháp này đơn giản, nhanh chóng và tính an toàn cao.

  - Phá thai bằng phương pháp nạo thai bằng các dụng cụ y tế chuyên dụng

  + Sử dụng đối với thai kỳ dưới 12 tháng khi thai nằm trong tử cung, thai phụ không mắc các bệnh mãn tính, không bị viêm phụ khoa.

  + Kết hợp sử dụng các dụng cụ y tế và có thể sử dụng thuốc kèm theo đó.

Phòng khám phá thai ở quận 5 an toàn không đau uy tín

  Phòng Khám Đa Khoa TPHCM được đánh giá cao về tính an toàn và đạt tiêu chuẩn chất lượng được các bộ y tế.

  - Quy trình thực hiện: để đảm bảo an toàn cao nhất cho sức khỏe thai phụ cũng như tất cả người bệnh nên phòng khám luôn thăm hỏi để kiểm tra tình trạng sức khỏe của người bệnh có mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa, các bệnh mãn tính nếu có bất kỳ bất thường nào bác sĩ sẽ thông báo đến bệnh nhân và tiến hành điều trị.

  - Về trang thiết bị y tế: Phòng Khám TPHCM không ngừng phấn đấu để hoàn thiện về trang thiết bị để hỗ trợ trong việc khám và điều trị, các thiết bị máy móc hiện đại được nhập khẩu 100% từ các nước có nền công nghệ tiên tiến như Pháp, Anh, Đức, Nhật,.. để đảm bảo tính an toàn, chính xác cũng như độ tin cậy cao cho người bệnh.

  - Đội ngũ y, bác sĩ: đây được xem là yếu tố cấu thành và quan trọng nhất làm nên sự uy tín của Phòng Khám TPHCM, vì điều này có để là yếu tố quyết định hàng đầu đến quá trình đình chỉ thai nhi an toàn. Cùng với đội ngũ y, bác sĩ được đào tạo chuyên môn, giàu kinh nguyệt trong việc xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình tiểu phẩu.

Phòng khám phá thai ở quận 5 an toàn không đau uy tín

Phòng khám phá thai ở quận 5 an toàn không đau uy tín

  - Về thời gian thực hiện: Phòng Khám TPHCM chú trọng tiết kiệm tối đa thời gian cho người bệnh sau khi đến phòng khám sẽ được nhân viên hướng dẫn những thủ tục hồ sơ đơn giản, ngắn gọn và nếu thai phụ đảm bảo được yêu cầu sức khỏe sẽ được tiến hành và về trong ngày.

  - Chi phí thực hiện: với chi phí hợp lý, được niêm yết giá công khai và thông báo trước khi tiến hành thực hiện phẫu thuật đối với chị em phụ nữ.

  - Môi trường khám chữa bệnh chất lượng: với sự thông thoáng, sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi, để giúp bệnh nhân có tinh thần tốt nhất để điều trị bệnh.

  Phòng Khám Đa Khoa TPHCM thực hiện nghiêm túc và đầy đủ quy trình trong việc thăm khám, mang lại hiệu quả an toàn trong việc đình chỉ thai kì không đau cho chị em nữ giới. Bên cạnh đó, chị em nữ giới cũng nên chú ý thận trọng trong việc sử dụng các biện pháp tránh thai an toàn để hạn chế vấn đề có thai ngoài ý muốn khiến phải thực hiện nạo phá thai ảnh hưởng đến sức khỏe.

  Nếu còn bất cứ thắc mắc hay câu hỏi nào về Phòng khám phá thai ở Quận 5 an toàn không đau uy tín, bạn có thể liên hệ trực tiếp cho chúng tôi qua số hotline hay nhắn tin qua khung chat, đội ngũ chuyên môn của chúng tôi sẽ phản hồi ngay cho bạn.

       Chúc bạn sức khỏe!

  

>>> Xem thêm

Bệnh u nang tử cung có nguy hiểm không

Đang đặt thuốc phụ khoa có quan hệ được không?

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.

Nếu còn thắc mắc, bạn có thể liên hệ với bác sĩ chuyên khoa bằng cách:

phòng khám đa khoa Hồng Cường