Cà phê Ông Bầu của Bầu Đức và Bầu Thắng chính thức khai trương: Giá chỉ 16.000 đồng/ly, mỗi ly bán ra sẽ góp 1.000 đồng vào quỹ phát triển tài năng Việt

21/02/2020 14:43 PM | Kinh doanh

Thậm chí trong những ngày đầu khai trương, đích thân Bầu Thắng còn đứng ra bán cà phê cho khách.

Thương hiệu cà phê Ông Bầu đã chính thức mở bán tại địa chỉ 331 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, TPHCM từ sáng 19/2 vừa qua. Đây là sự kết hợp giữa 3 doanh nhân lớn, yêu thích và gắn liền với bóng đá Việt Nam, gồm ông Đoàn Nguyên Đức, Chủ tịch Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai; ông Võ Quốc Thắng, Chủ tịch Công ty CP Đồng Tâm và ông Trần Thanh Hải, Chủ tịch Công ty Nutifood.

So với các chuỗi cà phê khác, cà phê Ông Bầu có giá "mềm" hơn khá nhiều khi mỗi ly cà phê đá chỉ dừng ở mức 16.000 đồng. Ngoài ra, cửa hàng còn phục vụ thêm các món đồ uống khác như sinh tố, trà sữa trân châu, sữa chua, macchiato,…

Không chỉ ngon ở vị, nhiều khách hàng còn đánh giá cà phê ông Bầu ngon ở tình người, bởi với mỗi món đồ uống bán ra, cà phê Ông Bầu sẽ trích 1.000 đồng vào quỹ tài năng (do 3 ông bầu sáng lập) để phục vụ những mục đích cộng đồng.

Trong ngày khai trương, đích thân Bầu Thắng đã xuất hiện tại quán để pha chế, bưng bê cà phê, thanh toán và chụp hình với khách.

Cà phê Ông Bầu của Bầu Đức, Bầu Thắng chính thức khai trương: Giá chỉ 16.000 đồng/ly, mỗi ly bán ra sẽ góp 1.000 đồng vào quỹ phát triển tài năng Việt - Ảnh 1.

Bầu Thắng đích thân bán cà phê cho khách. Ảnh: SaoStar.

Hồi đầu tháng 1, tại lễ công bố một giải bóng đá dành cho sinh viên, Bầu Đức từng xuất hiện với tư cách là đại diện của Công ty cà phê Ông Bầu, một trong tám nhà tài trợ chính cho giải đấu.

Ông Đức cho biết cà phê Ông Bầu là một công ty cổ phần được nhiều thành viên đồng sáng lập nhưng không phải là công ty con của Hoàng Anh Gia Lai. Với quỹ đất trồng cà phê organic đã triển khai từ lâu, ông cùng đối tác có ý đồ sản xuất cà phê sạch và bán sản phẩm ra thị trường trong thời gian tới.

"Tôi nhận thấy nếu lấy tên là 'cà phê ông Đức' e rằng không ai biết nên quyết định chọn thương hiệu 'cà phê Ông Bầu' - cà phê sạch cũng như phong cách bóng đá sạch mà tôi theo đuổi", ông tiết lộ.

Theo thông tin trên Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp, cà phê Ông Bầu là công ty mới được thành lập từ ngày 25/11/2019. Công ty này có vốn điều lệ 100 tỷ đồng, do 3 cá nhân góp vốn là bà Trần Thị Kim Oanh, bà Đoàn Hoàng Anh và ông Võ Quốc Lợi.

Trong đó, bà Trần Thị Kim Oanh sở hữu 51% vốn tại cà phê Ông Bầu và cũng là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc. Bà Oanh là thành viên ban kiểm soát của Công ty Cổ phần Cà phê Phước An, một công ty con của tập đoàn NutiFood.

Bà Đoàn Hoàng Anh, một trong ba người con của Bầu Đức, nắm 24,5% vốn tại cà phê Ông Bầu.

Ông Võ Quốc Lợi, con trai Bầu Thắng, nắm 24,5% còn lại. Ông Lợi hiện là cổ đông nắm 4,74% vốn tại ngân hàng Kienlongbank, nơi Bầu Thắng từng làm chủ tịch giai đoạn 2013-2018.

Theo đăng ký, ngành nghề kinh doanh chính của cà phê Ông Bầu là sản xuất cà phê. Bên cạnh đó là sản xuất chè, bán buôn bán lẻ đồ uống, thực phẩm, dịch vụ phục vụ đồ uống, hoạt động tư vấn quản lý.

Nhật Anh (tổng hợp)

Cùng chuyên mục
XEM