goi tu van chat zalo chat fb
  • 0914 844 666

Viên uống trắng da sáng tự nhiên Blanka (Whitening - SunCreen)

BLANKA ( Whitening - SunCreen ) được chiết xuất 100% từ các thành phần tự nhiên, giúp chống nắng cho da, nuôi dưỡng làn da trắng sáng tự nhiên theo thời gian.

  • Giá thị trường: 750.000 ₫
  • Giá bán AloOla: 650.000₫
  • Tiết kiệm: 100.000 ₫ (13%)
  • Mã hàng: BLANKA
  • Thương hiệu:Ba Lan

Tư vấn & Đặt hàng

BLANKA là viên uống trắng da được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Ba Lan, hiện là sản phẩm làm đẹp mới rất hot trên thị trường. BLANKA ( Whitening - SunCreen ) được chiết xuất 100% từ các thành phần tự nhiên, giúp chống nắng cho da, nuôi dưỡng làn da trắng sáng tự nhiên theo thời gian.

1. Thông tin chi tiết sản phẩm

  • Tên sản phẩm: BLANKA ( Whitening - SunCreen )
  • Xuất xứ: Ba Lan
  • Quy cách: Hộp 30 viên

Viên uống trắng da sáng tự nhiên BLANKA

Viên uống trắng da sáng tự nhiên BLANKA hộp 30 viên

2. Tại sao bạn nên sử dụng viên uống trắng da BLANKA?

Viên uống BLANKA là một sản phẩm làm đẹp mới có xuất xứ từ Ba Lan. Đây là viên uống trắng da sáng tự nhiên được chiết xuất từ các thành phần hoàn toàn tự nhiên, mang đến công dụng nhanh chóng, an toàn và lâu dài.

Viên uống trắng da BLANKA được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu Ba Lan. Từ khâu khai thác, chế biến nguyên liệu đến sản xuất đều đạt tiêu chuẩn quốc tế, giúp đảm bảo mang đến cho người dùng sản phẩm chất lượng tốt nhất, an toàn nhất.

BLANKA ( Whitening - SunCreen ) chứa các thành phần làm đẹp da vượt trội như: -cystin, Vitamin C, pOLYDIUM q10, đồng thời không chứa thêm bất cứ thành phần bảo quản, chất tạo màu, tạo mùi nào khác. Sản phẩm hoàn toàn an toàn, không gây ra tác dụng phụ cho người sử dụng.

Review viên uống trắng da chống nắng BLANKA từ người dùng cũng rất tích cực. Công dụng làm trắng da, ngăn ngừa nám, sạm da, nuôi dưỡng làn da mịn màng và khả năng chống nắng vượt trội là những gì người dùng đánh giá cao ở sản phẩm này.

Viên uống trắng da sáng tự nhiên BLANKA

Lý do bạn nên sử dụng viên uống trắng da sáng tự nhiên BLANKA 

3. Viên uống làm sáng da BLANKA Whitening - SunCreen có tốt không?

Blanka là giải pháp cho những ai muốn sở hữu làn da trắng hồng, mịn màng tự nhiên và được bảo vệ trước sự tác động của tia UV. Bạn sẽ thực sự cảm thấy sự khác biệt và bất ngờ với hiệu quả mà sản phẩm thực phẩm chức năng này mang lại.

Viên uống Blanka có tốt không được đánh giá một phần ở hiệu quả tuyệt vời mà sản phẩm này mang lại:

- Blanka giúp tăng cường đề kháng da, lượng tế bào mô và giảm tác động của gốc tự do gây hại cho làn da của bạn.

- Sản phẩm làm đẹp đến từ Ba Lan này còn giúp giảm lượng collagen hư tổn và các triệu chứng mẩn đỏ, kích ứng gây ra bởi tia UVA, UVB.

- Viên uống làm trắng da, chống nắng Blanka bên cạnh đó còn giúp ức chế hoạt động oxy hóa, giảm thiểu sự hình thành của hắc tố melanin.

- Sử dụng TPCN Blanka Whitening SunCreen chính hãng giúp nâng cao hàng rào bảo vệ da tự nhiên, giúp cải thiện sắc tố da, làm da trắng sáng và mờ thâm nám, sạm màu.

Ngoài công dụng vượt trội, viên uống Blanka làm trắng da còn được chiết xuất từ các thành phần nguồn gốc thiên nhiên, rất an toàn và lành tính cho da. Bạn sẽ không cần lo lắng đến tác dụng phụ cho làn da và sức khỏe trong quá trình sử dụng viên uống này.

Review viên uống làm trắng da Blanka từ người dùng cũng rất tốt, một phần giúp đánh giá được hiệu quả thực sự của sản phẩm làm đẹp đang rất hot này.

4. Thành phần trong viên uống trắng da BLANKA whitening Sunscreen

Viên uống trắng da sáng tự nhiên BLANKA được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, bao gồm các thành phần chính như: L-cystin, Vitamin C, pOLYDIUM q10….

Ngoài ra, sản phẩm không chứa thành phần hóa học gây hại cho da. Dó đó người dùng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng viên uống trắng da chống nắng BLANKA mà không cần lo lắng đến các tác dụng phụ không mong muốn.

Công thức thành phần của viên uống trắng da chống nắng nội sinh BLANKA đem lại hiệu quả cao, an toàn, giúp cải thiện sắc tố da, ngăn chặn sự hình thành các hắc tố melanin –nguyên nhân hàng đầu gây nên nám, tàn nhang.

Bên cạnh đó, với sự có mặt của thành phần chống nắng nội sinh Polypolium Leucotomos giúp tạo ra một lớp màng bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời và các tác nhân môi trường bên ngoài. 

Sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần trong viên uống BLANKA tạo nên công thức chăm sóc da tuyệt vời, đem đến cho bạn làn da trắng hồng, tươi sáng, khỏe mạnh từ sâu bên trong.

Công dụng cụ thể của các thành phần chính trong viên uống trắng da BLANKA:

- L-cystine: Chất chống oxy hóa mạnh mẽ, tiêu diệt các gốc tự do giúp tăng khả năng tổng hợp collagen, hỗ trợ phòng ngừa loãng xương. Đặc biệt, L-cystin có tác dụng tăng cường Keratine giúp da và tóc khỏe mạnh.

- Chiết xuất cây dương xỉ: Chống oxy hóa, chống viêm và tăng cường hệ miễn dich của da. Giúp căng da, giảm nhăn, phòng ngừa lão hóa da bằng cách bảo vệ cấu trúc nền của da, giảm sạm da và làm sáng da do ức chế hoạt động của tế bào hắc tố melanin lên đến 50%. Đặc biệt dưỡng chất chiết xuất từ cây dương xỉ còn có tác dụng giúp chống nắng, chống tia cực tím (UVA, UVB) vừa giúp trẻ hóa và dưỡng da trắng mịn từ bên trong.

- Mầm đậu nành: giúp làm chậm quá trình lão hóa buồng trứng, loại bỏ các gốc tự do và các vết nám, giúp bổ sung nội tiết tố, cung cấp và cân bằng hàm lượng estrogen trong cơ thể, làm cho da thêm săn chắc, đặc biệt giúp ngăn chặn quá trình lão hóa da hiệu quả. Ngoài ra, mầm đậu nành còn giúp tăng tính đàn hồi lớp collagen, giữ độ ẩm và kéo dài tuổi thọ cho tế bào da.

- Vitamin C: Là chất chống oxy hóa mạnh, có khả năng cải thiện nhiều vấn đề về da như lấy đi những nốt đen trên da (lớp sừng già), ức chế việc tạo thành melanin, làm mờ hắc tố melanin, giúp da trắng sáng, làm mờ vết thâm, nám, tàn nhang. Vitamin đồng thời thúc đẩy quá trình hình thành sợi collagen và hạn chế được tác hại do tia UV gây ra.

- Coenzym Q10: Là dưỡng chất tối ưu giúp chăm sóc và trẻ hóa làn da từ sâu bên trong, đóng vai trò chống oxy hóa bảo vệ màng lipid tế bào, đặc biệt góp phần ngăn quà trình oxy hóa. Do đó nó có tác dụng làm đẹp, xóa nhăn, chống lão hóa rất tốt.

Viên uống trắng da sáng tự nhiên BLANKA

Thông tin sản phẩm viên uống trắng da chống nắng nội sinh BLANKA

5. Công dụng của viên uống BLANKA Whitening Sunscreen hộp 30 viên

- Viên uống trắng da BLANKA có tác dụng chống tia cực tím, chống nắng tuyệt đối, bảo vệ da từ bên trong, giúp da ngừa tác hại từ ánh nắng đối với làn da.

- TPCN BLANKA bên cạnh đó còn giúp ngăn chặn sự hình thành của các hắc tố melamin, ức chế tyrosinase, làm giảm đốm nâu, sạm da, nám, tàn nhang. 

- Tác dụng của viên uống BLANKA hỗ trợ làm trắng da từ sâu bên trong. 

- BLANKA giúp làm sáng da, mịn da.

- Viên uống trắng da sáng tự nhiên BLANKA giúp ngừa lão hoá do tác động của ánh nắng. 

Viên uống trắng da sáng tự nhiên BLANKA

Viên uống BLANKA làm trắng, chống nắng, ngăn ngừa lão hóa da

6. Hướng dẫn sử dụng viên uống làm trắng da BLANKA hiệu quả nhất

  • Mỗi ngày uống 2 viên chia làm 2 lần vào buổi sáng và tối, uống sau bữa ăn.

*Lưu ý:

  • Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Hiệu quả sử dụng sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa của từng người.

Viên uống trắng da sáng tự nhiên BLANKA

Uống đều đặn ngày 2 viên BLANKA để đạt hiệu quả tốt nhất

7. Review viên uống trắng da BLANKA từ người dùng

Nguyễn Thanh Loan, Hà Nội:

Mình được chị bạn giới thiệu nên cũng mua và sử dụng viên uống trắng da BLANKA này. Cái này nói trắng thì không phải cứ uống vào là trắng lên liền được đâu. Nhưng sử dụng đều đặn sẽ rất hiệu quả, da mình căng sáng và đỡ sạm màu đi rất nhiều từ ngày uống viên trắng da này. Uống BLANKA kết hợp với thoa kem chống nắng cũng cho hiệu quả chống nắng rất tốt.

Mình uống cũng không có tác dụng phụ gì, viên BLANKA dễ uống, ngày uống 2 viên chia sáng và tối.

Chị Yến, Nam Định:

Hộp trắng da chống nắng BLANKA này giá khá cao, nhưng hiệu quả cũng khiến mình cảm thấy rất hài lòng. Mình đang sử dụng đến hộp thứ 2, da trước sạm nám mà nay trắng và sáng hơn rất nhiều, da cũng được cấp ẩm từ bên trong nên mịn màng hơn rất nhiều. Mọi người nên uống đều đặn ngày 2 viên sau ăn để mang lại hiệu quả tốt nhất. Mình đánh giá đây là một sản phẩm bổ sung rất đáng dùng, thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên nên yên tâm sử dụng, không có tác dụng phụ.

Bạn Lê Minh, Hà Nội:

Mình bị nám nhẹ, uống viên trắng da chống nắng nội sinh BLANKA này giúp làm mờ nám đi hắn. sử dụng được hơn 4 hộp cảm thấy rất hài lòng và vẫn đang tiếp tục sử dụng. Thấy tác dụng trắng da của viên uống này cũng khá rõ ràng, da mình sáng hơn và mịn màng hơn. Thấy mọi người cũng khen da mình đẹp ra từ ngày uống viên BLANKA này. Sản phẩm cũng rất an toàn, lành tính vì chiết xuất từ thiên nhiên, mọi người có thể yên tâm sử dụng.

Viên uống trắng da sáng tự nhiên BLANKA

BLANKA nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người dùng

8. Mua viên uống trắng da sáng tự nhiên BLANKA ở đâu chính hãng, giá tốt nhất?

Viên uống trắng da chống nắng BLANKA ( Whitening - SunCreen ) hiện đã có mặt tại Việt Nam, có nhiều địa chỉ bán sản phẩm làm đẹp này. Tuy nhiên, khách hàng nên lưu ý vì không ít trong số đó là hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Để đảm bảo mua đúng viên trắng da BLANKA ( Whitening - SunCreen ) hộp 30 viên của Ba Lan, mời bạn mua trên Siêu thị uy tín Aloola.vn. Aloola.vn là siêu thị uy tín hàng đầu chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp, trắng da trị nám, chăm sóc sức khỏe trong và ngoài nước. Tất cả các sản phẩm trên Aloola.vn đều đảm bảo chính hãng 100%, không có hàng giả, hàng nhái.

Để mua viên uống trắng da BLANKA tại Siêu thị Aloola.vn, mời bạn liên hệ cho chúng tôi theo Hotline: 0914.844.666. Chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết và hướng dẫn bạn mua hàng nhanh chóng, thuận tiện nhất.

*Lưu ý:

  • Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Hiệu quả sử dụng sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa của từng người.

Chia sẻ ý kiến

Trắng Da Trị Nám Tàn nhang

Cách ăn uống trị Nám Da, Tàn Nhang Thực phẩm trị Nám Da, Tàn Nhang

Bị nám, tàn nhang nên ăn gì, uống gì tốt cho da? Rau sống; Cà chua; Dưa chuột; Cam hoặc chanh tươi; Cà rốt; Trà xanh; Nghệ

Cách làm trắng da tự nhiên Cách làm trắng da mặt với nguyên liệu tự nhiên

Cách làm trắng da tự nhiên không bắt nắng, an toàn tại nhà với các nguyên liệu tự nhiên rẻ tiền, cách thực hiện lại đơn giản.

Tin tức