Những chiếc điện thoại 2020 đáng chờ đợi trong thời gian tới

Nếu đang suy nghĩ về việc nâng cấp điện thoại trong năm nay, nếu bình tĩnh chờ đợi, có một số thiết bị thú vị rất đáng giá sẽ ra mắt vào cuối năm nay.

Đó có thể là các thiết bị từ Apple, Samsung và Google. Ngoài ra còn có một điện thoại nữa đến từ OnePlus mà người dùng có thể suy nghĩ.

iPhone 9

2020 có vẻ là năm Apple quyết định tung một mẫu iPhone mới kế nhiệm iPhone SE của năm 2016, mặc dù thiết bị mới không phải là bản kế thừa trực tiếp do màn hình lớn hơn. Chiếc iPhone này dự kiến mang tên gọi iPhone 9 và sẽ ra mắt vào ngày 31/3 trước khi lên kệ vào ngày 3/4. Dĩ nhiên, mọi thứ còn phụ thuộc vào hậu quả của dịch Covid-19 ra sao, chỉ biết rằng iPhone 9 sẽ có màn hình 4,7 inch và thiết kế giống với iPhone 8 với phần cứng thú vị hơn.

Những chiếc điện thoại 2020 đáng chờ đợi trong thời gian tới - 1

iPhone 9 là cách Apple thu hút người dùng đến với hệ sinh thái iOS của mình, vì vậy công ty có thể áp dụng một mức giá khá hấp dẫn cho máy, khoảng 9,3 triệu đồng. Phần cứng cũng được cập nhật như chip xử lý, máy ảnh,… khiến nó trở thành lựa chọn hấp dẫn hơn nhiều so với các thiết bị lỗi thời như iPhone 7, iPhone 6S và dĩ nhiên là iPhone SE. Khả năng hỗ trợ phần mềm cũng được kéo dài ít nhất 4 năm.

Nhìn chung, iPhone 9 là phiên bản cải tiến của iPhone 8 và trở thành một lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn có iPhone mới hơn nhưng không muốn chi tiêu cho iPhone XS, iPhone 11 hoặc loạt iPhone 2020 cao cấp.

Galaxy Note20

Sau khi Samsung ra mắt loạt Galaxy S20, gồm S20, S20+ và S20 Ultra, nhiều người có thể chưa cảm thấy bị thuyết phục với những gì chúng mang lại, mặc dù thực tế máy có máy ảnh tuyệt vời, hiệu suất cao, màn hình lớn và kết nối 5G. Nguyên nhân vì vào mùa hè hoặc thu tới đây, Samsung sẽ tung ra một phiên bản mới của Galaxy Note được gọi tạm là Galaxy Note20.

Những chiếc điện thoại 2020 đáng chờ đợi trong thời gian tới - 2

Chưa rõ số lượng phiên bản Galaxy Note20 là bao nhiêu nhưng chắc chắn rằng sản phẩm sẽ chia sẻ nhiều điểm chung với Galaxy S20. Sự khác biệt lớn nhất ở Galaxy Note20 chính là việc máy hỗ trợ bút S Pen, biến nó trở thành lựa chọn tuyệt vời cho các doanh nhân.

Theo lịch trình ra mắt các sản phẩm gần đây, Galaxy Note20 có thể được ra mắt vào tháng 8, tuy nhiên các tin đồn mới nhất lại cho biết máy ra mắt vào tháng 7 nên mọi thứ vẫn cần thêm thời gian để được chứng minh. Dẫu sao, người dùng vẫn có lý do để chờ đợi.

iPhone 12

Vẫn còn một khoảng thời gian dài nữa iPhone 12 mới ra mắt nhưng một lượng lớn tin đồn về sản phẩm đã xuất hiện. Chưa có thông số kỹ thuật đầy đủ nhưng những tin đồn xung quanh sản phẩm gần như khá tương tự nhau, mang đến độ chính xác cao hơn.

Những chiếc điện thoại 2020 đáng chờ đợi trong thời gian tới - 3

Theo đó, đó có thể là những nâng cấp hiệu suất thông thường (chip xử lý, sinh trắc học được cải tiến, phiên bản iOS mới), cùng theo đó là các cải tiến ở máy ảnh, thiết kế, màn hình và đặc biệt là kết nối 5G, biến iPhone 12 trở thành iPhone đầu tiên trên thế giới đi kèm khả năng này.

Dĩ nhiên các cải tiến sẽ khiến giá bán iPhone 12 cao hơn nhiều, tuy nhiên những nâng cấp này hoàn toàn xứng đáng với những gì mà chúng cung cấp.

Google Pixel 4a

Google đã phát hành hai mẫu Pixel 4 mới vào cuối năm 2019, nhưng có vẻ như công ty đã có một mẫu Pixel 4 thứ ba trong kế hoạch năm 2020 của mình. Điều này không quá ngạc nhiên vì năm ngoái, sau khi phát hành Pixel 3 và Pixel 3 XL vài tháng, Google đã phát hành các lựa chọn giá rẻ thay thế có tên Pixel 3a và Pixel 3a XL với bộ tính năng và mức giá rẻ.

Những chiếc điện thoại 2020 đáng chờ đợi trong thời gian tới - 4

Với thành công đã nhận được, Google gần như chắc chắn nung nấu một kế hoạch cho bản kế nhiệm của dòng Pixel 3a với các tên Pixel 4a và Pixel 4a XL, nhiều khả năng xuất hiện tại Google I/O 2020 được công ty tổ chức trong tháng 5.

Thông tin về Pixel 4a và Pixel 4a XL vẫn chưa có nhiều nhưng gần như chắc chắn mức giá bán khởi điểm cho sản phẩm có thể rơi vào trong phạm vi giá của Pixel 3a và Pixel 3a XL.

OnePlus 8

OnePlus tiếp tục củng cố vị thế là một trong những nhà sản xuất Android hàng đầu hiện nay, và công ty không có dấu hiệu ngừng lại khi có kế hoạch ra mắt OnePlus 8 và 8 Pro vào cuối năm nay để thay thế OnePlus 7 và 7 Pro.

Những chiếc điện thoại 2020 đáng chờ đợi trong thời gian tới - 5

Bên cạnh đó, công ty cũng được đồn đại phát triển phiên bản OnePlus 8 Lite rẻ hơn để đáp ứng yêu cầu của những người thích một chiếc điện thoại OnePlus nhưng không phải chi trả khoản tiền lớn cho các mẫu hàng đầu.

Cũng chưa có nhiều thông tin về OnePlus 8 nhưng bạn hoàn toàn có thể mong đợi một loạt nâng cấp phần cứng và phần mềm, với rất nhiều thứ giống như những gì mà Apple và Samsung hướng đến cho các điện thoại cao cấp tiếp theo của họ.

Nguồn: [Link nguồn]

Ngắm iPhone 12 đẹp ”quên cả đường đi lối về”

Khi dòng Galaxy S20 đang chuẩn bị đổ bộ thị trường thì độ “hot” của loạt iPhone 12 vẫn không hề giảm nhiệt.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Như Quỳnh ([Tên nguồn])
iPhone 12 Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN