Sụn tự thân có tương khắc với sụn nhân tạo khi nâng mũi sụn tự thân? - Tại nangmuislinedep.com.vn
[ Tư vấn nâng mũi ]

Sụn tự thân có tương khắc sụn nhân tạo khi nâng mũi sụn tự thân?

Chào bác sĩ MEDIKA! Tôi đang có ý định thực hiện nâng mũi sụn tự thân để cải thiện dáng mũi của mình. Tuy nhiên tôi luôn có một thắc mắc là Sụn tự thân có tương khắc sụn nhân tạo khi nâng mũi sụn tự thân không? Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi, cảm ơn bác sĩ.

 

(Trần Nguyễn Thanh Hương - 30 tuổi - Tiền Giang)

 

Thân chào chị trần nguyễn thanh hương. Đầu tiên MEDIKA xin cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA để chia sẻ những thắc mắc của mình. Với câu hỏi về phương pháp sụn tự thân của chị, chúng tôi xin được chia sẻ cụ thể như sau:

Nâng mũi sụn tự thân đang là một trong những giải pháp làm đẹp được các chị em quan tâm trong thời gian gần đây. Khi các phái đẹp đang còn lo lắng việc sử dụng sụn nhân tạo để nâng cao sóng mũi dễ khiến cho mình gặp phải các biến chứng như không tương thích sụn, hoặc loại sụn bạn sử dụng có tính bào mòn cao khiến cho da đầu mũi dễ gặp phải tình trạng lộ sóng, bóng đỏ hoặc lộ chất liệu độn. Phương pháp nâng mũi sụn tự thân ra đời giúp đánh bay mọi lo lắng của các chị em chỉ trong một giải pháp làm đẹp.

 

 

Sụn tự thân có tương khắc với sụn nhân tạo khi nâng mũi sụn tự thân? - Tại nangmuislinedep.com.vn
Sụn tự thân có tương khắc sụn nhân tạo khi nâng mũi sụn tự thân?

 

 

Đúng như với tên gọi của mình, giải pháp nâng mũi này sử dụng sụn tự thân được lấy từ chính cơ thể của khách hàng sử dụng dịch vụ. Các bác sĩ sẽ sử dụng sụn sinh học định hình để nâng cao sóng mũi của bạn. Sau đó tùy vòa từng tình trạng mũi cũng như cơ địa của bạn, bác sĩ sẽ sử dụng các loại sụn tự thân ở các vị trí khác nhau trên cơ thể như sụn sườn, sụn tai, sụn vách ngăn… để bọc đầu mũi và dựng trụ mũi của bạn. Việc này giúp cho phần mũi của bạn trở nên chắc chắn hơn, đầu mũi hơi nhô ra tạo dáng s line mềm mại. Ngoài ra sụn tự thân còn có tác dụng ngăn cách giữa sụn nhân tạo và da đầu mũi, hạn chế biến chứng như lộ sóng, bóng đỏ hoặc lộ chất liệu độn, mang lại cho bạn một hiệu quả thẩm mỹ lâu dài theo thời gian.

 

Đọc tiếp bài viết: Giải đáp những thắc mắc về sụn khi nâng mũi sụn tự thân

 

Tuy nhiên có nhiều khách hàng cảm thấy lo lắng rằng, khi sử dụng kết hợp hai loại sụn đó chính là sụn tự thân và sụn nhân tạo thì sẽ dễ gây ra những biến chứng hoặc phản ứng tương khắc ảnh hưởng đến sức khỏe mũi của bạn. Các chuyên gia đầu ngành bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA chia sẻ rằng sụn nhân tạo được sử dụng trong phương pháp nâng mũi sụn tự thân là sụn sinh học định hình có tính chất mềm dẻo và độ tương thích cao với cơ thể. Còn sụn tự thân do được lấy từ chính cơ thể của khách hàng, chính vì thế độ tương thích gần như là tuyệt đối, và có độ bền lâu dài theo thời gian. Khi kết hợp 2 loại sụn này lại với nhau hoàn toàn sẽ không gây bất kì một phản ứng tương khắc hay tác động có hại nào đến sức khỏe cũng như thẩm mỹ mũi của bạn.

 

 

Sụn tự thân có tương khắc với sụn nhân tạo khi nâng mũi sụn tự thân? - Ở nangmuislinedep.com.vn

 

 

Chắc hẳn các chị em ai cũng biết rằng, nâng mũi sụn tự thân là một giải pháp làm đẹp sở hữu một kĩ thuật thực hiện khá phức tạp. Đòi hỏi bác sĩ phải có những kiến thức chuyên môn, am hiểu về cấu trúc cơ thể, thực hiện chính xác mọi thao tác từ lấy sụn cho đến thẩm mỹ mũi để có thể kết hợp hoàn hảo 2 loại sụn này, mang lại cho khách hàng những hiệu quả thẩm mỹ tối ưu như mong muốn ban đầu. Để có thể tránh được những biến chứng nguy hiểm do thực hiện nâng mũi sai cách, bạn cần chú ý thật sáng suốt lựa chọn cho mình một địa chỉ thẩm mỹ mũi uy tín, chất lượng và xây dựng cho mình một chế độ chăm sóc sau nâng mũi khoa học tại nhà.

Hy vọng bài viết trên "Sụn tự thân có tương khắc sụn nhân tạo khi nâng mũi sụn tự thân?" đã cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích về phương pháp phẫu thuật nâng mũi sụn tự thân. Để được tư vấn miễn phí hay trải nghiệm các dịch vụ thẩm mỹ cao cấp bạn có thể liên hệ trực tiếp với MEDIKA.