Huawei Mate 30 Pro: Phần mềm mở nút thắt để phần cứng thăng hoa

Lý do khiến Mate 30 Pro hot trở lại trong vài ngày gần đây là vì Huawei đã giải quyết được vấn đề phần mềm cộng với thông số phần cứng vốn dĩ đã rất ấn tượng và khác biệt.

Cuộc chiến công nghệ tưởng như sẽ làm Huawei chao đảo với lỗ hổng mà Play Store của Google để lại. Tuy nhiên, Huawei đã phát triển kho ứng dụng App Gallery và đã có hầu hết các ứng dụng phổ biến với người dùng Việt, giúp người dùng có những trải nghiệm di động tối ưu nhất.

Giờ đây không có gì còn có thể làm khó được người dùng Huawei, mọi việc đã trở nên đơn giản hơn rất nhiều khi chỉ với thao tác nhanh gọn, bạn đã có thể trải nghiệm Huawei Mate 30 Pro một cách trọn vẹn nhất. Chỉ với những bước đơn giản, ai cũng có thể dễ dàng cài đặt, Facebook, Instagram, Youtube, Zalo, Viber, và các ứng dụng khác trên Mate 30 Pro.

Huawei Mate 30 Pro: Phần mềm mở nút thắt để phần cứng thăng hoa

Vấn đề phần mềm đã được giải quyết kết hợp với thông số phần cứng khủng đã khiến cho Huawei Mate 30 Pro "gây sốt" trở lại trong vài ngày trở lại đây.

Điểm nổi bật nhất trên Huawei Mate 30 Pro chính là hệ thống camera với 4 ống kính Leica 40 MP + 40 MP + 8 MP + cảm biến chiều sâu 3D ở mặt sau. Ở mặt trước, máy sở hữu camera selfie kép với cảm biến chính 32 MP và cảm biến TOF 3D mang đến trải nghiệm chụp ảnh, quay video chuẩn điện ảnh đầy cuốn hút.

Không chỉ ghi điểm bằng số lượng mà flagship từ Huawei còn chinh phục giới chuyên gia lẫn người dùng cá nhân bằng chất lượng khi được chuyên trang DxOMark ghi nhận mức điểm 123, giúp đây là một trong những mẫu smartphone có khả năng chụp ảnh ấn tượng nhất hiện tại.

Thiết kế cũng là một điểm mạnh khác của Huawei Mate 30 Pro. Máy sở hữu màn hình Huawei Horizon Display với thiết kế tai thỏ siêu hẹp, đem đến trải nghiệm xem tràn viền gần như không giới hạn.

Huawei Mate 30 Pro: Phần mềm mở nút thắt để phần cứng thăng hoa - Ảnh 2

Tính năng Cảm ứng tương tác trực quan ở cạnh bên cùng Huawei Acoustic Display cho phép phát ra âm thanh ngay từ màn hình tạo nên tính hi-tech và khác biệt với mọi sản phẩm khác cùng phân khúc.

Ngoài ra đây còn là đại diện hiếm hoi sở hữu đồng thời tính năng mở khóa bằng gương mặt Huawei 3D Face Unlock và cảm biến vân tay dưới màn hình, tạo ra sự thuận tiện trong sử dụng song hành cùng tính bảo mật cao.

Hiệu năng xử lý trên một mẫu flagship như Huawei Mate 30 Pro hiển nhiên "không phải là dạng vừa đâu". Vi xử lý Kirin 990 dựa trên tiến trình sản xuất tối tân nhất hiện nay - 7nm cùng dung lượng 8 GB RAM, 256 GB bộ nhớ trong đủ mạnh mẽ và linh hoạt để xử lý mọi tác vụ nặng nhất như chơi game thiết lập đồ họa cao hay chỉnh sửa, xuất video.

Cung cấp năng lượng cho máy là viên pin dung lượng lớn 4.500 mAh đi cùng công nghệ sạc nhanh Huawei SuperCharge 40W (có dây)/27W (sạc không dây) cùng công nghệ sạc ngược tiện lợi.

Huawei Mate 30 Pro: Phần mềm mở nút thắt để phần cứng thăng hoa - Ảnh 3

Mate 30 Pro có mức giá 21.99 triệu tại thị trường Việt Nam và sẽ lên kệ chính thức ngày 23/2. Hiện tại, khách hàng đã có thể đặt trước Huawei Mate 30 Pro chính hãng tại CellphoneS từ ngày 17/2 đến 22/2 để nhận ngay bộ quà tặng giá trị lên đến 6 triệu đồng bao gồm:

- Sạc dự phòng Huawei 10000mAh

- Đồng hồ Huawei Watch active

- Chương trình trả góp lãi suất 0%

- 2 Loa Huawei CM510

- Sim du lịch châu âu 1GB/ngày trong 15 ngày