goi tu van chat zalo chat fb
  • 0914 844 666

Kem dưỡng da, trị nám cao cấp Shiseido Haku Nhật Bản

Kem dưỡng da , trị nám cao cấp Shiseido Haku

  • Giá thị trường: 1.600.000 ₫
  • Giá bán AloOla: 1.550.000₫
  • Tiết kiệm: 50.000 ₫ (3%)
  • Mã hàng: KSH1
  • Thương hiệu:Japan

Tư vấn & Đặt hàng

 

Kem Dưỡng Da, Trị Nám Cao Cấp Shiseido HAKU với hoạt chất ức chế sự phát triển và lan tỏa của hắc tố da melamin, giúp bạn trị nám, tàn nhang gây ra bởi quá trình lão hóa da hoặc do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, và cải thiện màu da không đồng đều. Sử dụng kem dưỡng da Shiseido Haku Nhật Bản giúp mang đến cho bạn làn da trắng sáng mịn màng và khỏe mạnh. 

Bạn đang gặp tình trạng

  • Làn da nhiều đồi mồi, thâm nám
  • Lỗ chân lông to và làn da thâm sạm
  • Làm cách nào để giải quyết tình trạng da khô nứt nẻ

Giải pháp dành cho bạn

Haku Shiseido - Kem dưỡng da, trị nám cao cấp

Đối với mỗi chị em phụ nữ vẻ đẹp luôn là niềm tự hào của họ, đặc biệt là làn da. Nhưng với một số yếu tố chủ quan và khách quan khiến làn da của các chị em bị nám da, sạm da, tàn nhang, đốm đồi mồi,… gây mất thẩm mỹ. Nám da không ảnh hưởng đến sức khỏe những chúng làm mất thẩm mỹ vẻ đẹp bên ngoài và lâu lần các đốm nám sẽ lan tỏa ra khắp mặt làm mất đi làn da mịn màng, đẹp tự nhiên vốn có.

Để loại bỏ nám rất nhiều chị em đa bỏ ra một khoản tiền lớn để đi thẩm mỹ loại bỏ nám những hiệu quả không được lâu thì các vết nám đáng ghét lại tiếp tục xuất hiện. Điều này làm cho chị em phụ nữ cảm thấy chán nàn, không muốn để ý đến các vết nám nữa. Nhưng đó là mọt điều thực sự sai lầm bởi chị em chưa tìm ra phương pháp để loại bỏ nám một cách hiệu quả, nhanh chóng và an toàn.

 Chúng tôi xin giới thiệu với chị em dòng sản phẩm kem trị nám Haku  của hãng shiseido hàng đầu Nhật Bản.

 

Kem dưỡng da, trị nám cao cấp Haku Shiseido

1. Nám da là gì? Vì sao bạn nên lựa chọn kem trị nám shiseido Haku Nhật Bản

1.1. Nám da là gì?

Nám da là một loại bệnh lý thường gặp trên da, đặc biệt là ở phụ nữ khi bước vào độ tuổi trung niên. Nám da thường xuất hiện trên mặt đặc biệt là ở vùng hai gò má, nên rất mất thẩm mỹ, nám da là những vết sạm đen, tối màu trên da.

Có 2 loại nám da thông thường là vết nám bạt và vết nám ăn sâu. Vết nám bạt thường nhìn thấy trên bề mặt da như một lớp váng dầu và không sâu vào bên trong da, nám bạt thường do ánh nắng mặt trời gây nên hoặc do bạn sử dụng quá nhiều mỹ phẩm. Vết nám ăn sâu bên trong da là nám có chân, nám ăn sâu trên da do da thiếu collagen và vitamin do da tuổi cao bị não hóa.

Có nhiều nguyên nhân gây nám da như: do tiếp xúc trực tiếp quá nhiều với ánh nắng mặt trời, do dùng mỹ phẩm, do rối loạn nội tiết sau sinh, do chế độ ăn uống, do di truyền… kem trị nám Haku Shiseido là dòng kem dưỡng da , trị nám cao cấp  với các thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên hoàn an toàn toàn cho làn da của bạn đồng thời mang đến cho bạn một làn da trắng sáng mịn màng , xua tan tàn nhang, các chấm đen gay ra bởi quá trình lão hóa ... giúp làn da trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết .

1.2. Vì sao bạn nên lựa chọn kem trị nám shiseido haku Nhật Bản

Kem trị nám HAKU Nhật Bản kết hợp các thành phần làm trắng công thức mới 4MSK và M-Tranexamic Axit nhanh chóng thẩm thấu sâu vào tầng biểu bì và lớp sừng giúp ngăn chặn và phá hủy sự hình thành các hắc tố da melanin đồng thời kiểm soát kích thước của vết sẫm màu bị lan rộng theo thời gian do quá trình lão hóa hoặc do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, hỗ trợ quá trình tái sinh cho da => giúp da trắng sáng, mịn màng và đều màu.

bộ dưỡng da Haku 

Haku shiseido dưỡng da trắng mịn không tỳ vết

2. Công dụng của Kem dưỡng da, trị nám cao cấp Shiseido Haku

  • Haku shiseido EX kết hợp với các thành phần mới làm trắng 4MSK và M – Tranexamic Axit* cô đặc thấm sâu vào phá hủy hoàn toàn sự kết tụ hắc tố từ gốc.
  • Kem dưỡng da , trị nám cao cấp Shiseido Haku giúp ngăn chặn việc hình thành các sắc tố đậm mầu melanin và kiểm soát kích thước của tế bào hình thành sắc tố ngày càng tăng do ảnh hưởng lão hóa của thời gian Haku EX có khả năng ngăn chặn và làm sáng màu da, cũng như giảm thiểu những vùng da tối màu do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.
  • Đồng thời kem làm trắng da , trị nám cao cấp Haku của Shiseido còn giúp phục hồi làn da bị hư hại do tác động của các tia UVA và UVB, ô nhiễm hoặc các yếu tố môi trường khác. Haku EX tác dụng lên cấu trúc da làm tăng sức đề kháng giúp da trẻ và khỏe hơn mỗi ngày. Đặc biệt kết quả làm trắng sẽ còn có tác dụng rất dài ngay cả sau khi đã dùng hết sản phẩm.

3. Kem dưỡng da Shiseido Haku trị nám có tốt không?

Shiseido luôn đặt câu hỏi là "làm thế nào để các vết nám này biến mất" chính vì lẽ đó họ phát triển một dưỡng chất và đưa vào sử dụng một thời gian. Họ sử dụng kính hiển vi sinh học, giúp nhìn thấy bên trong da và họ phát hiện hoạt chất này không hề làm hại đến da,  hoạt chất là 4 MSK và acid tranexamic m và các hoạt chất làm trắng khác. Trong 13 năm thử nghiệm thức tế, các nghiên cứu và thí nghiệm đều thấy rất ổn định.

Dưỡng chất chứa các hoạt chất đó chính là trị nám cao cấp Shiseido Haku, giúp ức chế melanin  ở da

Sản phẩm trị nam cao cap Haku Shiseido chứa các thành phần chính là 4MSK và M-Tranexamic axit nhanh chóng thẩm thấu sâu vào dưới lớp biểu bì và lớp sừng giúp ngăn chặn và phá hủy sự hình thành các hắc tố melanin đồng thời giúp kiểm soát kích thước của vết sẫm màu trên da, hạn chế quá trình lão hóa hoặc do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, hỗ trợ quá trình tái sinh cho da giúp da trắng sáng, mịn màng và đều màu.

Shiseido Haku  trị nám chứa các hoạt chất chuyên đặc trị các vết nám, tàn nhang và đồi mồi đồng thời làm mờ các đốm nâu trên mặt, trả lại cho bạn làn da mịn màng và đều màu.

Tinh chất vitamin e + c, 4MSK, M - Tranexamic axit có trong Shiseido Haku là chất tạo trắng giúp cải thiện làn da không đều màu, tàn nhang và chấm đen giúp bảo vệ làn da khỏi bị lão hóa và các tác động từ môi trường bên ngoài.

Phục hồi làn da bị hư hại do tác động của từ ánh nắng mặt trời, ô nhiễm hoặc các yếu tố môi trường khác. Shiseido haku giúp tăng sức đề kháng giúp da trẻ và khỏe mỗi ngày, cải thiện màu da không đồng đều, tàn nhang và chấm đen.  Đặc biệt kết quả làm trắng sẽ còn có tác dụng rất dài ngay khi dùng hết sản phẩm shiseido haku.
(*) kết quả có thể đa dạng tùy theo cơ địa của từng người.

Kem trị nám haku shiseido có tac dung tuyệt vời trong việc phá hủy sắc tố và chăm soc da so với hydroquione, ngăn chặn sự hình thành melanin và xoa đi những đốm màu cũng có công dụng làm đều màu những vùng da bởi mụn trứng cá và ánh nắng mặt trời.

Shiseido haku kem trị nám có khả năng ngăn chặn và làm sáng màu da, cũng như giảm thiểu những vùng da tối màu do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Đồng thời shiseido trị nám còn giúp phục hồi làn da bị hư hại do tác động của các tia UVA và UVB, ô nhiễm hoặc các yếu tố môi trường khác. Shiseido haku EX tác dụng lên cấu trúc da làm tăng sức đề kháng giúp da trẻ và khỏe hơn mỗi ngày. Đặc biệt kết quả làm trắng sẽ còn có tác dụng rất dài ngay cả sau khi đã dùng hết sản phẩm.

Haku Shiseido trị nám hàng đầu tại Nhật

4. Thành phần trong Shiseido Haku cao cấp của Nhật Bản

Tinh chất Vitamin E + C, 4MSK, M – Tranexamic Axit* Shiseido Haku Melanofocus EX Whitening Essence là thế hệ mới của một chất tạo trắng của dòng sản phẩm Haku Shiseido. Haku EX giúp bạn cải thiện màu da không đồng đều, tàn nhang và chấm đen gây ra bởi quá trình lão hóa của da và tiếp xúc với ánh mặt trời.

5. Phản hồi của khách hàng khi sử dụng kem trị nám trắng da shiseido haku

Kem trị nám Shiseido Haku nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Nhiều người gửi feedback về cho chúng tôi thể hiện sự yêu thích và hài lòng sau khi sử dụng sản phẩm Kem trị nám Shiseido Haku của Nhật. Được phản hồi nhiều nhất là công dụng trắng da tuyệt vời. Nhiều người chia sẻ rằng sau khi sử dụng kem thì da trắng sáng lên nhanh chóng và không ngờ. Cũng chính vì điều này mà kem trị nám Haku Nhật Bản là một loại kem công dụng chính là trị nám tàn nhang nhưng lại được nhiều người sử dụng với chức năng chính là dưỡng trắng da và nhận lại kết quả đầy bất ngờ.

5.1. Review kem trị nám trắng da Haku Shiseido trên webtretho

Review kem trị nám haku của nhật của các mẹ trên webtretho sau một thời gian sử dụng

Bạn Uyentrangpham lúc 05:12 AM 16/05/2014

Mình thì sử dụng gần 5 chai rồi đấy chứ. Quả thật là hiện nay trời nóng nên bôi vào thấy ẩm. Nhưng mình khuyên là nên bôi vào buổi tối. Mình thấy da mình ổn, sáng và đều màu. Mình đg nhờ ng bạn mua thêm ấy chứ.

Buổi sáng mình dùng sk2. Em này mắc nên mình cũng đg phân vân chuyển qua dùng chuyên dòng dưỡng trắng của neutrogena. Đg tìm hiểu mà ko thấy bán ở Hcm.

Bạn Chivaskat lúc 03:39 PM 16/05/2014

haku là tinh chất dưỡng ẩm cao nên mình da dầu cũng chỉ dùng ban đêm thôi, ngày thì mình dùng elixir cũng của ssd

Bạn trangblv lúc 09:47 AM 12/06/2014

Các mẹ cho mình hỏi, da mình là da khô, đang dùng bộ revital của shiseido, hôm trước chồng mình đi Nhật do không biết mua mp nên có mua 4 hộp Haku, mình lên mạng tra thì thấy đây là sp trị nám, tàn nhang mà da mình thì chỉ đen thui chứ ko nám, liệu mình có sd được ko?

Bạn T-ramisu lúc 06:29 PM 18/07/2014

E xài đc gần 2 tuần, sáng dậy mặt có hơi bóng nhẫy, nhưng sau khi rửa mặt thì rất mướt ạ, da cũng đều màu hơn, chị em còn hỏi : sao dạo này da mặt căng thế

Mà 20t xài loại này đc ko các chị nhỉ, e mua lúc đầu với mong muốn là trị thâm, mà giờ thâm mờ rồi nên đang tạm ngưng vì lo ko hợp độ tuổi với cả e cũng ko có nám ấy ạ

Dưới đây là một số review kem trị nám shiseido haku của khách hàng sau khi được trải nghiệm sản phẩm Kem trị nám Shiseido haku của Nhật Bản

Haku Shiseido review webtretho

Uyentrangpham - Thành viên webtretho

06:30 PM 16/05/2014

Da trắng sáng lên đó mọi nguời ạ. Yên tâm sử dụng thôi. Sắp mùa mưa rồi, thời tiết dễ chịu hơn rồi sử dụng Haku sẽ thấy bớt ẩm hơn.

Linhlinh2407 - Thành viên webtretho

11:47 AM 17/04/2014

À à cái Haku, mẹ em đang dùng nè, mẹ em đuợc một cô bạn làm bên Nhật tặng mẹ hẳn một bộ Shiseido và một đống thứ linh khỉnh khác trong đó có cả lọ Haku trắng trắng kia. Em thấy cô ấy bảo HAKU là kem bên Nhật được dùng và ưa chuộng nhiều nhất đó. Một thời gian đi làm xa nhà về thấy da mẹ cũng có vẻ cải thiện ạ, căng căng hơn. Em thì cũng chưa được dùng nhưng đó là nhận xét của em khi mẹ em dùng thoai. hihi. HAKU là cái lọ trắng kia kìa

Phản hồi kem dưỡng da shiseido haku trị nám cao cấp (*)

Tri nam cao cap Haku Shiseido review dưỡng da tuyệt đẹp (*)

5.2. Phản hồi của khách hàng Aloola.vn về kem dưỡng da Shiseido Haku Nhật Bản

Lan Anh:

Mình thấy khá nhiều dùng dòng mỹ phẩm Haku. Đây là một dòng chăm sóc da khá nổi tiếng của Nhật. Đợt trước mình cũng được chị bạn giới thịêu dùng thử kem dưỡng Haku này, phải nói là cực kỳ thích. Da mình là da khô nên có vẻ càng phù hợp với kem này. Kem thoa lên da rất nhẹ nhàng, thẩm thấu nhanh, cảm giác sau mõi lần sử dụng da mịn màng hơn hẳn. Kem cũng không gây bết dính, bí lỗ chân lông hay bất cứ tác dụng phụ nào. Mình sau đó có mua thêm 2 lọ nữa và sử dụng đến giờ. Chị em nên tham khảo dòng mỹ phẩm Haku này xem thế nào nhé.

Trịnh Minh Thư:

Mình mua kem dưỡng da trị nám Shiseido Haku của Nhật trên Siêu thị Aloola.vn, rất hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng bên Aloola.vn. Bạn nhân viên tư vấn rất tận tình, chi tiết, dịch vụ vận chuyển và thanh tóan cũng rất nhanh gọn, sản phẩm đựơc đóng gói cẩn thận. Mình về cũng đã check mã vạch và sản phẩm đảm bảo chính hàng. Rất hài lòng và sẽ ủng hộ cho các sản phẩm khác khi có nhu cầu.

Lê Thị Sen:

Da mình khô, có một vết nám nhỏ ở dưới mắt, cả 2 bên. Sau khi nhờ tư vấn, mình đã quyết định mua kem dưõng da trị nám Haku Nhật Bản. Sau thời gian sử dụng, vết nám trên mặt mình gần như biến mất 100%, mình cảm thấy thật sự rất vui mình. Kem rất mịn, dùng một thời gian thì da cũng mịn màng, mềm muợt hơn rất nhiều. Rất kết em kem HUKU Shiseido của Nhật này. Ai bị nám dùng thử xem nhé, rất hiệu quả đó ạ

6. Hướng dẫn sử dụng Kem dưỡng da, trị nám cao cấp Shiseido Haku

6.1. Những ai nên sử dụng kem dưỡng da trị nám cao cấp shiseido Haku

  • Đối tượng sử dụng nào nên sử dụng Kem dưỡng da , trị nám cao cấp  Haku của Shiseido
  • Sản phẩm kem dưỡng da trị nám shiseido haku phù hợp với tất cả các loại da, đặc biệt rất hiệu quả cho các bà mẹ bị nám sau khi sinh em bé.
Kem trị nám haku shiseido của Nhật - Công thức làm đẹp của phụ nữ Nhật

6.2. Cách sử dụng kem trị nám shiseido Haku

Haku trị nám sản phẩm sử dụng cả ban ngày và ban đêm sau khi dùng sữa rửa mặt và nước hoa hồng.

Lấy một lượng vừa đủ bôi trực tiếp lên vùng da sậm mầu nhất, lấy bụng ngón tay áp út thoa theo hình vòng tròn và vỗ nhẹ nhàng (ngón tay này theo nghiên cứu là yếu nhất trong bàn tay nên da tay sẽ mền nhất, ì vậy lực tác dụng sẽ phù hợp với da mặt) sao cho kem thẩm thấu vào da mặt. Để kem tri nam cao cap hấp thụ tốt hơn nữa, bạn lấy một lượng ra thoa khắp khuân mặt rồi lấy 10 đầu ngón tay vỗ nhẹ.

Để có được hiệu quả trị nám tốt nhất bạn phải sử dụng kem trị nám Haku của nhật thường xuyên trong một thời gian dài. Cùng với đó bạn nên kết hợp với chăm sóc, bảo vệ da bằng việc thường xuyên đắp các loại mặt lạ dinh dưỡng tốt cho da và có chế độ ăn uông phù hợp. Làm như vậy sau một thời gian bạn sẽ có được làn da trắng hồng mịn mang, không nám như ý muốn. 

6.3. Lưu ý khi sử dụng kem trị nám shisedo haku

  • Trong quá trình sử dụng kem trị nám Haku nên tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, che chắn khi khi đi ra ngoài
  • Không ăn các thức ăn nướng, chiên, xào, chứa nhiều dầu mở
  • Không nên dùng cho người dưới 18 tuổi.
  • Không dùng kem trị nám vào mắt gây kích ứng.
  • Bảo quản kem nơi khô thoáng, tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời
  • Sản phẩm này không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
  • Để trị nám nhanh chóng và hiệu quả nhất chị em hãy sử dụng sản phẩm kem trị nám Haku Shiseido Nhật Bản để đánh bay vết nám cho bạn sở hữu một làn da mịn màng, mềm mại, trắng sáng tự nhiên.

Cách sử dụng và cách thoa kem Haku Shiseido

  • Bước 1: lấy 1 lượng nhỏ kem trị nám Haku Shiseido ra tay
  • Bước 2: Chấm Kem Haku vào chán, sống mũi cằm và 2 gò má
  • Bước 3,4,5 : Xoa đều kem theo chiều mũi tên hướng dẫn trong hình để kem Haku được xoa đều lên các vùng da

Khi dùng hết bạn chỉ việc mua và thay ruột ở bên trong rất đơn giản với chi phí rẻ hơn

7. Một số những dòng sản phẩm trắng da trị nám tàn nhang số 1 Nhật Bản

Đất nước Nhật Bản từ lâu vốn được biết đến là xứ sở của những bí quyết làm đẹp hàng đầu trên toàn thế giới. Xứ sở hoa anh đào Nhật Bản nắm giữ nhiều công thức làm đẹp và chăm sóc da, sức khỏe hàng đầu đã được lưu giữ từ xưa đến nay. Người phụ nữ Nhật Bản cũng luôn giữ cho mình vẻ đẹp của một làn da khỏe mạnh, mềm mượt không tỳ vết. Đây là vẻ đẹp của tự nhiên, không một chút nhân tạo nào, được kết tinh từ những phương thức làm đẹp không phải quốc gia nào cũng có được.

Điều đặc biệt là tất cả các bí quyết đó ngày nay đã được ứng dụng vào hầu hết các sản phẩm chăm sóc và làm đẹp da đến từ Nhật Bản. Cũng dễ hiểu vì sao, những mỹ phẩm làm đẹp thương hiệu Nhật Bản luôn được yêu thích và ưa chuộng  hàng đầu hiện nay trên thị trường thế giới.

Một trong số đó là dòng sản phẩm viên uống Trị Nám Tàn Nhang đang làm mưa làm gió trong thời gian qua tại Việt Nam và nhiều nước Châu Á khác. Đây là dòng sản phẩm đã được đặc biệt yêu thích tại Nhật từ khi ra đời đến nay. Nhưng Việt  Nam là một trong những quốc gia mới nhất được tiếp cận với sản phẩm này trong thời gian chưa lâu. Nhưng những ảnh hưởng của dòng trị nám tàn nhang làm trắng da Nhật Bản đã được khẳng định và lan tỏa một cách mạnh mẽ đối với các chị em phụ nữ Việt.

So với các dòng sản phẩm khác trên thị trường, Trắng da trị nám tàn nhang của Nhật đặc biệt được yêu thích nhờ những ưu điểm vượt trội so với những sản phẩm khác trên thị trường.

  • Đặc điểm nổi bật nhất của dòng sản phẩm trị nám tàn nhang Nhật Bản là đi đầu trong công nghệ làm trắng trị nám tàn nhang hàng đầu hiện nay tại Nhật, kết hợp với công nghệ dây chuyền sản xuất hiện đại đã tạo nên những sản phẩm tuyệt vời nhất, mang công dụng đa dạng cho người tiêu dùng.
  • Dòng sản phẩm Trắng da trị nám tàn nhang Nhật Bản cũng được biết đến với ưu điểm là được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, rất an toàn và lành tính nên có thể sử dụng đa dạng cho nhiều loại da, không gây kích ứng cho da nhờ thành phần không chứa các chất hóa học độc hại, không chất bảo quản, không hương liệu tổng hợp.
  • Khả năng nội trội của Trị nám tàn nhang trắng  da của Nhật là có khả năng ngăn chặn một cách tối đa các yếu tố ảnh hưởng đến xấu đến làn da như khói bụi, các chất hóa học và đặc biệt là các tia cực tím từ ánh sáng mặt trời, nguyên nhân làm tăng sắc tố melanin trên da gây nên nám và tàn nhang.

Kem trị nám Shiseido Haku là một trong những sản phẩm trắng da trị nám tàn nhang hàng đầu của Shiseido cũng như trên thị trường mặt hàng mỹ phẩm chăm sóc làm đẹp da hàng đầu Nhật Bản.

Bên cạnh Kem trị nám Shiseido Haku đã được chúng tôi giới thiệu rất chi tiết ở trên thì Dòng sản phẩm Trắng Da Trị Nám Tàn Nhang của Nhật còn có nhiều sản phẩm nổi tiếng khác. Có thể kể đến như: Bộ mỹ phẩm KAYOKO trị nám da số một Nhật Bản, Sữa dưỡng trắng và trị nám da transino whitening clear milk, Kem chống nắng nhật bản Kayoko- kem dưỡng trắng hồng chống nắng…

Để tìm hiểu thêm các sản phẩm trị nám tàn nhang trắng da tốt nhất hiện nay của Nhật Bản, bạn hãy Click vào đây =>>Trắng Da Trị Nám Tàng Nhang 

8. Bạn nên mua kem trang da trị nam cao cap Haku Shiseido ở đâu?

Siêu thị trực tuyến Aloola.vn cung cấp sản phẩm kem trị nám shiseido haku chính hãng. Nếu bạn muốn mua sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất hãy tham khảo sản phẩm trên Aloola . Để mua hàng hoặc muốn tư vấn về sản phẩm hãy GỌI NGAY cho chúng tôi theo đường dây nóng Hotline: 0914 844 666 - 0985 667 004

Thêm vào đó, Aloola còn cung cấp rất nhiều sản phẩm giúp làm đẹp khác như giảm cân,Collagen, Sữa ong chúa,Tảo biển, Trị mụn, nám và tàn  tàn nhang ...khác  các bạn có thể tham khảo và sử dụng để trở thành người phụ nữ đẹp và tự tin trong xã hội ngày nay. Chúc các bạn ngày càng xinh đẹp và thành công.

*Lưu ý: 

  • Sản phẩm này không phải là thuốc trị nám, không có tác dụng thay thế thuốc điều trị.
  • Hiệu quả sử dụng sản phẩm tùy thuộc vào tình trạng da và cơ địa của từng người.

BẠN HÃY GỌI ĐIỆN NGAY CHO CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ - 0914 844 666
Hoặc để lại thông tin chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn


Save


Chia sẻ ý kiến

Trắng Da Trị Nám Tàn nhang

Cách ăn uống trị Nám Da, Tàn Nhang Thực phẩm trị Nám Da, Tàn Nhang

Bị nám, tàn nhang nên ăn gì, uống gì tốt cho da? Rau sống; Cà chua; Dưa chuột; Cam hoặc chanh tươi; Cà rốt; Trà xanh; Nghệ

Cách làm trắng da tự nhiên Cách làm trắng da mặt với nguyên liệu tự nhiên

Cách làm trắng da tự nhiên không bắt nắng, an toàn tại nhà với các nguyên liệu tự nhiên rẻ tiền, cách thực hiện lại đơn giản.

Tin tức