Tái xuất cùng một ngày, "cuộc chiến" ngầm của cặp đôi "duyên nợ" Jack và K-ICM chính thức bắt đầu?

An Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 00:05 18/02/2020

"Thả thính" comeback dai dẳng rồi bất ngờ cùng comeback một ngày, quả đúng chỉ có thể là cặp đôi đầy mối duyên nợ Jack và K-ICM.

Sự việc lùm xùm giữa Jack và phía công ty của K-ICM đã trải qua được gần 3 tháng nhưng đây vẫn luôn là đề tài "nóng hổi" thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ở thời điểm hiện tại, dù không còn công khai có những phản ứng hướng về nhau nhưng từng động thái mà Jack và K-ICM thể hiện trên mạng xã hội vẫn luôn gây ra sự bàn tán xôn xao.

Bên cạnh đó, sau khoảng thời gian xảy ra ồn ào, dường như cả hai đang tập trung phát triển cho sự nghiệp riêng với một sự chuẩn bị kỹ càng. Từng động thái của Jack và K-ICM đều cho thấy cả hai đang có một kế hoạch comeback vô cùng hoàn hảo. Chẳng nói đâu xa, chỉ trong tối 17/2, khán giả đã được chứng kiến màn tái xuất của hai chàng trai đầy "duyên nợ" - Jack và K-ICM. Dù động thái trở lại khác nhau nhưng màn "đụng độ" không biết vô tình hay cố ý này chắc chắn sẽ tạo nên một cuộc chiến ngầm không hề khoan nhượng.

Tái xuất cùng một ngày, cuộc chiến ngầm của cặp đôi duyên nợ Jack và K-ICM chính thức bắt đầu? - Ảnh 1.

"Thả thính" một thời gian dài rồi bất ngờ "đánh úp" comeback bằng Jack phiên bản 2020

Khoảng thời gian sau khi lên tiếng "vạch trần sự thật" MV "Hoa Vô Sắc" được phát hành chỉ dựa trên bản demo chưa được anh chỉnh sửa, sự xuất hiện của Jack luôn được nhiều người tò mò và chờ đón dù chỉ là... trên mạng xã hội. Thời điểm đó, mỗi động thái hay phát ngôn của Jack đều được người người nhà nhà quan tâm nhưng trái ngược với điều đó thì sự xuất hiện của anh lại vô cùng "khan hiếm". Thậm chí từng có thời gian người hâm mộ vô cùng lo lắng khi chính Jack chia sẻ muốn bỏ hết tất cả để về quê bán trà sữa.

Tái xuất cùng một ngày, cuộc chiến ngầm của cặp đôi duyên nợ Jack và K-ICM chính thức bắt đầu? - Ảnh 2.

Hình ảnh gầy gò của Jack ở quê nhà vào thời điểm khi lùm xùm nổ ra.

Chỉ sau đó không lâu, Jack đã nhờ đến sự trợ giúp của hot streamer ViruSs để "nhá hàng" bản demo ca khúc "Đom Đóm". Với tài năng của Jack cộng hưởng với sức nóng của những lùm xùm, clip demo này nhanh chóng trở thành sản phẩm đạt top 1 trending nhanh nhất Vpop trên Youtube (tính đến nay đã bị MV "Tặng Anh Cho Cô Ấy của Hương Giang vượt qua). Thành tích này lập tức bảo chứng cho sức hút của Jack sau ồn ào là không hề giảm nhiệt mà thậm chí còn tăng rất nhiều lần so với trước.

DEMO ĐOM ĐÓM - J97

Điều làm khán giả bất ngờ hơn nữa đó chính là việc Jack công khai xuất hiện trở lại trên sóng truyền hình. Đây cũng là lần đầu tiên mà nam ca sĩ xuất hiện trước số đông khán giả và nghệ sĩ như vậy hậu "sóng gió". Chẳng những thế, trong chương trình này, Jack còn đích thân hát live ca khúc "Đom Đóm" nhưng vì vấn đề bản quyền nên ca khúc này đã bị cắt sóng. Chính bởi vậy, nhiều người đã tin rằng, MV "Đom Đóm" đã được anh chàng hoàn thiện và chỉ chờ dịp để tung ra.

Clip hé lộ Jack hát live "Đom Đóm" trong một chương trình truyền hình

Tái xuất cùng một ngày, cuộc chiến ngầm của cặp đôi duyên nợ Jack và K-ICM chính thức bắt đầu? - Ảnh 5.

Hình ảnh Jack xuất hiện trên sóng truyền hình gây "bão" đêm 30 Tết.

Nếu như demo "Đom Đóm" trước đó hé lộ khoảng 1 phút những giai điệu và ca từ trong ca khúc thì bản demo được Jack hé lộ không lâu lại khiến nhiều người vô cùng tò mò. Chỉ với 15 giây ngắn ngủi, khó có thể biết được đây là 2 câu hát nằm trong ca khúc "Đom Đóm" hay nằm trong một sản phẩm âm nhạc hoàn toàn mới. Nhưng với động thái này, có thể thấy Jack đang từng bước chuẩn bị cho màn "tái xuất" sắp tới đây.

Demo ca khúc mới được Jack đăng tải trên Instagram

Cũng chỉ trong những ngày gần đây, người hâm mộ như "ngồi trên đống lửa" khi Jack liên tục "thả thính" về màn comeback của mình. Từ việc chụp ảnh ở studio - điều mà nghệ sĩ thường làm trước khi tung dự án mới đến tin nhắn viết rõ dòng chữ "COMEBACK" để gửi đến các fan đều được Jack thực hiện và tung trên trang cá nhân. Đây chắc chắn không phải động thái "làm cho vui" mà hẳn đều nằm trong kế hoạch comeback của anh chàng và ekip.

Loạt hình ảnh mới được Jack chụp trong studio.

Tái xuất cùng một ngày, cuộc chiến ngầm của cặp đôi duyên nợ Jack và K-ICM chính thức bắt đầu? - Ảnh 8.

Dòng tin nhắn "COMEBACK" được Jack gửi đến fan.

Sau đó, Jack đã thay đổi phần liên hệ công việc ở trang cá nhân facebook. Điều này chứng minh việc tin đồn Jack đã có công ty quản lý mới là hoàn toàn có căn cứ. Với động thái mới nhất này, việc Jack đang có cho mình bệ đỡ vững vàng để sẵn sàng quay trở lại showbiz đã không còn gì có thể nghi ngờ.

Tái xuất cùng một ngày, cuộc chiến ngầm của cặp đôi duyên nợ Jack và K-ICM chính thức bắt đầu? - Ảnh 9.

Jack đã cập nhật phần liên hệ công việc ở phần giới thiệu trang cá nhân facebook.

Và không nằm ngoài dự đoán của các fan, đúng tối 17/2, Jack đã chính thức trở lại trong một tâm thế hoàn toàn mới. Không nhá hàng bất kỳ điều gì liên quan đến âm nhạc nhưng một bộ ảnh mới với phong thái lịch lãm đã được ra lò. Cùng với đó, Jack cũng tranh thủ "khoe" kênh Youtube riêng "J97" với đoạn clip gửi tặng các fan mang tên "Jack và Đóm 2020".

Tái xuất cùng một ngày, cuộc chiến ngầm của cặp đôi duyên nợ Jack và K-ICM chính thức bắt đầu? - Ảnh 10.

Jack chính thức trở lại với diện mạo hoàn toàn mới.

Jack và Đóm 2020

Tái xuất cùng một ngày, cuộc chiến ngầm của cặp đôi duyên nợ Jack và K-ICM chính thức bắt đầu? - Ảnh 12.

Không còn phải "tầm gửi" trên kênh Youtube của ai, Jack đã chính thức có "nhà" riêng - J97.

Với sự trở lại này, Jack không quên chia sẻ: "Hiện tại, Jack rất chú trọng vào chất lượng tinh thần lẫn sức khỏe của bản thân. Phần nhiều, vì Jack không muốn fan của mình thấy lo lắng nữa, các bạn đã chờ mình, đã phải vất vả rồi. Thế nên, mình muốn mau khỏe để có thể gặp lại Đóm, để hát cho các bạn nghe.

Vừa qua, mình không xuất hiện thường xuyên, không phải mình không làm gì. Jack tập trung học thêm kỹ năng về nhạc, đọc sách rất nhiều để tìm kiếm chất liệu mới. Jack nghĩ mình khá là tò mò về nhiều điều mà trước đây chưa có thời gian tìm hiểu tường tận. Và đây là thời điểm thích hợp để Jack có thể giải đáp sự tò mò của mình và tìm kiếm sự sáng tạo trong mình".

Tái xuất cùng một ngày, cuộc chiến ngầm của cặp đôi duyên nợ Jack và K-ICM chính thức bắt đầu? - Ảnh 13.

Jack đang có đầy đủ mọi thứ để sẵn sàng quay trở lại showbiz.

K-ICM huỷ việc đi du học để "đối đầu" với Jack trong vai trò... ca sĩ?

Sau thời gian xảy ra lùm xùm với K-ICM, sự nghiệp của nam producer cũng có chiều hướng tiêu cực xét về thiện cảm truyền thông. Ảnh hưởng đầu tiên đó chính là số lượt subcribe (theo dõi) trên kênh Youtube của K-ICM đã bị giảm rõ rệt. Không chỉ vậy, khi trình diễn solo trên sân khấu trên bản nhạc có sẵn của Jack, K-ICM cũng đã phải hứng chịu không ít chỉ trích. Để xoa dịu sự phẫn nộ của cộng đồng fan Jack, K-ICM sau đó đã chuyển hướng trở thành producer thực thụ bên những set nhạc EDM sôi động khuấy đảo bầu không khí. Nhưng rồi sau đó, việc K-ICM đứng trên sân khấu cũng trở thành hiếm thấy.

Clip K-ICM "quẩy" set nhạc EDM trên nền nhạc "Còn Thương Rau Đắng Mọc Sau Hè"

Tái xuất cùng một ngày, cuộc chiến ngầm của cặp đôi duyên nợ Jack và K-ICM chính thức bắt đầu? - Ảnh 15.

K-ICM không còn đi diễn trên nền nhạc của Jack mà xuất hiện trên sân khấu với vai trò DJ.

Sau đó không lâu, các fan của K-ICM không khỏi xôn xao trước thông tin anh chàng sẽ đi du học. Thậm chí, K-ICM còn đích thân khẳng định với các fan rằng mình sẽ lên đường vào tháng 2 và không muốn các fan phải buồn. Chẳng những thế, mẹ nuôi của K-ICM còn đăng tải hình ảnh hộ chiếu của K-ICM ngầm khẳng định việc anh chàng sẽ đi du học. Điều này khiến cho cộng đồng fan K-ICM vô cùng hụt hẫng bởi rất có thể trong thời gian tới sẽ không còn được nhìn thấy thần tượng ít nhất là trên sân khấu.

Tái xuất cùng một ngày, cuộc chiến ngầm của cặp đôi duyên nợ Jack và K-ICM chính thức bắt đầu? - Ảnh 16.

Lời chia sẻ sẽ đi du học vào tháng 2 của K-ICM.

Tái xuất cùng một ngày, cuộc chiến ngầm của cặp đôi duyên nợ Jack và K-ICM chính thức bắt đầu? - Ảnh 17.

Dòng trạng thái cùng hình ảnh ngầm ám chỉ việc K-ICM sẽ đi du học của mẹ nuôi.

Thế nhưng, thời gian trôi qua và cũng đến giữa tháng 2 nhưng K-ICM dường như chưa có bất kỳ dấu hiệu nào của việc đi du học. Trái ngược lại, anh chàng còn chăm chỉ "thả thính" fan bằng những đoạn clip sản xuất âm nhạc hay chơi đàn piano với những giai điệu "lạ hoắc". Nghi vấn K-ICM đã từ bỏ ý định du học và tập trung sáng tác, sản xuất âm nhạc và tiếp tục phát triển sự nghiệp tại Việt Nam được nhiều người dự đoán.

Clip K-ICM làm nhạc được chia sẻ trên Instagram

Và có lẽ, điều khiến các fan "sốc" nhất đó chính là màn hé lộ hình ảnh đang thu âm trong phòng thu được chính K-ICM đăng tải. Dù từng nhiều lần thể hiện giọng hát nhưng việc đứng trước một cây micro thu âm trong phòng thu chuyên nghiệp thì đây là lần đầu tiên các fan chứng kiến. Câu hỏi mà các fan đặt ra nhiều nhất đó chính là, liệu có phải K-ICM đang rục rịch lấn sân làm ca sĩ hay không?

Tái xuất cùng một ngày, cuộc chiến ngầm của cặp đôi duyên nợ Jack và K-ICM chính thức bắt đầu? - Ảnh 19.

Hình ảnh trong phòng thu được đích thân K-ICM chia sẻ.

Chưa kịp để các fan "đoán già đoán non", K-ICM còn tung luôn bộ ảnh mới cùng dòng trạng thái thông báo cho màn comeback chính thức của mình. Với dòng chữ "Cần Một Lý Do" và thời gian lên sóng rõ ràng, dòng trạng thái của K-ICM chẳng khác nào một "công thức" nhá hàng comeback của các ca sĩ nổi tiếng. Ngay lập tức nghi vấn K-ICM sẽ trở thành ca sĩ khiến các fan thêm phần sửng sốt.

Tái xuất cùng một ngày, cuộc chiến ngầm của cặp đôi duyên nợ Jack và K-ICM chính thức bắt đầu? - Ảnh 20.

Dòng trạng thái thông báo comeback của K-ICM chẳng khác nào nhá hàng comeback với 1 MV.

Hình ảnh lãng tử hờ hững bên thỏ của K-ICM khiến fan girl phát sốt.

Giữ đúng lời hứa của mình, tối 17/2, K-ICM đã cho ra mắt teaser MV "Cần Một Lý Do" dài 40 giây để gửi tặng các fan. Không hé lộ bất kỳ giai điệu nào nhưng K-ICM cũng khiến cho nhiều người phải hồi hộp xen lẫn tò mò với tình tiết mà anh lồng ghép trong MV của mình. Đặc biệt, khoảnh khắc K-ICM bị một người bí ẩn cầm dao đâm đằng sau khiến nhiều người đặt nghi vấn anh chàng đang ám chỉ việc bị đâm sau lưng và người đó không ai khác chính là... Jack.

CẦN MỘT LÝ DO - K-ICM | OFFICIAL TEASER

Tái xuất cùng một ngày, cuộc chiến ngầm của cặp đôi duyên nợ Jack và K-ICM chính thức bắt đầu? - Ảnh 23.

Nhiều người cho rằng, K-ICM đang ám chỉ người đâm sau lưng anh chính là Jack.

Bên cạnh đó, việc không hé lộ bất kỳ giai điệu nào càng khiến nhiều người tò mò vai trò của K-ICM trong MV mới này sẽ là gì. Liệu sẽ là một producer tham gia với vai trò diễn viên hay thực sự K-ICM sẽ lấn sân sang con đường ca sĩ. Đây vẫn là một câu hỏi lớn mà khán giả vô cùng thắc mắc.

Tái xuất cùng một ngày, cuộc chiến ngầm của cặp đôi duyên nợ Jack và K-ICM chính thức bắt đầu? - Ảnh 24.

K-ICM trong vai trò producer hay ca sĩ vẫn là một dấu hỏi lớn.

Tái xuất cùng một ngày, cuộc chiến ngầm của cặp đôi duyên nợ Jack và K-ICM chính thức bắt đầu? - Ảnh 25.

Liệu "Cần Một Lý Do" sẽ là sản phẩm đầu tiên mà K-ICM ra mắt với tư cách ca sĩ?

Thăm dò ý kiến

Bạn mong chờ màn tái xuất của ai?

Bạn có thể chọn nhiều mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.