Gợi Ý Quà Tặng 8/3 Ý Nghĩa & Độc Đáo Cho Phái Đẹp

Ngày: 19/12/2019 lúc 10:35AM

Có thể nói, ngày quốc tế phụ nữ 8/3 từ lâu đã không chỉ là ngày dành để tôn vinh những người phụ nữ trên thế giới mà nó còn là ngày giúp các đấng mày râu thể hiện tình cảm đối với những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời mình.

Tuy nhiên, đôi khi việc thể hiện tình cảm đối với các chị em phụ nữ lại khiến các chàng trai của chúng ta trở nên ngại ngùng, gượng gạo, không nói nên lời. Do vậy, những món quà ý nghĩa kèm theo một chiếc thiệp chứa đựng những lời chúc yêu thương sẽ là một món quà 8/3 ý nghĩa dành cho các chị em lúc này.

Hiểu được những nỗi băn khoăn của đấng mày râu, gaubongonline.com xin được gợi ý cho bạn đọc một số ý tưởng cho món quà 8/3 ý nghĩa!

 

Món quà 8/3

Hình ảnh minh họa cho món quà 8/3 ý nghĩa

Gợi ý quà tặng 8/3 ý nghĩa và thân thương nhất cho bạn gái 

 

Đối với các cặp đôi, dịp 8/3 này sẽ là một cơ hội tốt cho các bạn nam bộc lộ tình cảm với người kia. Kể cả khi hai bạn đang trong giai đoạn tìm hiểu hãy đã tiến lên đến giai đoạn hẹn hò, thì đây luôn sẽ là thời cơ chín muồi để chốt hạ cho cặp đôi của bạn. Hãy tạo cho nàng những bất ngờ ở một không gian riêng chỉ có hai người. 

Một bữa ăn tối lãng mạn

 

Một bữa tối có nến, có hoa, có ly rượu vang đỏ và tiếng đàn vĩ cầm du dương luôn là niềm mơ ước của các chị em phụ nữ. Và một bữa tối lãng mạn như vậy cũng sẽ rất thích hợp cho các cặp đôi phát triển mối quan hệ của mình. 

 

Món quà 8/3 ý nghĩa

Bữa tối hoàn hảo cho cặp đôi

 

Để lưu giữ kỷ niệm cho bữa tối lãng mạn này bạn có thể tặng nàng một chú gấu bông dễ thương kèm theo đó là một tấm thiệp có tấm ảnh chụp chung của hai người.  

 

Món quà 8/3 đặc biệt

Gấu bông làm món quà 8/3 cho bạn gái

Một chuyến du lịch ngắn ngày 

 

Nếu như bạn đang muốn mối quan hệ của mình và người kia được nâng lên một bậc mới thì đây sẽ là một món quà 8/3 cho bạn gái đáng nhớ. Thông qua chuyến du lịch ngắn ngày này, nàng sẽ cảm nhận được rõ hơn sự ân cần, chăm sóc của bạn dành cho cô ấy và đồng thời hai bạn cũng sẽ có thêm những kỷ niệm đẹp bên nhau. 

 

Du lịch cùng người yêu

Đà Lạt - điểm đến lý tưởng cho các cặp đôi vào dịp 8/3 

 

Hiện nay, các điểm đến Tây Bắc như: Sapa, Lai Châu, Hà Giang, Điện Biên… đang rất thu hút du khách miền Nam. Nơi đây đang bước vào các mùa hoa đào, hoa mận, hoa ban trắng và có những dãy núi non hùng vĩ trùng điệp, có khung cảnh tuyệt đẹp chắc chắn sẽ cho ra những bức hình đẹp lưu giữ kỷ niệm đẹp của hai người. Giá tour đi miền Bắc sẽ có chi phí dao động trong khoảng từ 8 - 15 triệu đồng/tour tùy điểm đến.  

Những món đồ handmade đáng yêu

 

Có thể bạn chưa biết, bất kể một cô gái dù đang ở độ tuổi nào thì đều có thể ngay lập tức bị xiêu lòng bởi những món đồ nhỏ nhắn, dễ thương và đặc biệt là những món đồ được làm handmade từ bạn trai. Hiểu được tâm lý đó, ngay trong dịp 8/3 này, các bạn có thể học làm thiệp, móc chìa khóa hay khung ảnh handmade. Món quà tặng 8/3 cho bạn gái đơn giản nhưng sẽ để lại ấn tượng cũng như sự hạnh phúc cho nàng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tặng nàng những bình sao hoặc hạc giấy.

 

Khung ảnh tự làm

Khung ảnh handmade đáng yêu cho món qua 8/3 cho bạn gái

Một chú gấu bông đáng yêu

 

Trong thời gian trở lại đây, các bạn nữ đang rất ưa chuộng những mẫu gấu bông bông Teddy to với nhiều kích thước và mức giá khác nhau. Đây cũng sẽ là một gợi ý cho món quà 8/3 độc đáo cho bạn gái. Ngoài ra, bạn đọc cũng có thể tham khảo một số mẫu gấu Teddy to ở website gaubongonline.vn.

 

Gấu teddy khổng lồ

Gấu bông Teddy bự đang

Những món quà 8/3 cho vợ ý nghĩa nhất

 

Khác với thời còn yêu nhau, những người phụ nữ khi đã có gia đình thường sẽ toàn tâm toàn ý lo cho mái ấm nhỏ của mình mà không đòi hỏi những thứ qua cao siêu từ chồng. Điều mà họ cần nhất thời điểm này là sự quan tâm, ân cần và sự thấu hiểu từ người bạn đời của mình.

Tuy nhiên, không phải vì vậy mà bạn được phép bỏ qua những ngày đặc biệt dành riêng cho phụ nữ. Một kỉ vật hay một việc làm nhỏ cũng có thể coi là món quà 8/3 ý nghĩa cho vợ khiến nàng cảm thấy hạnh phúc.

Tự tay nấu một bữa ăn ấm cúm cho gia đình

 

Là người đầu ấp tay gối, cùng cô ấy đi qua những thăng trầm của cuộc đời, bạn sẽ là người hiểu rõ nhất những món ăn yêu thích của vợ mình. Dịp 8/3 này sẽ là cơ hội cho bạn trổ tài khả năng bếp núc của mình.

Một bữa ăn đơn giản thôi cũng đã đủ cho một món quà 8/3 cho vợ của bạn rồi. Cô ấy chắc hẳn sẽ cảm nhận được sự ân cần, quan tâm của bạn dành cho cô ấy qua bữa ăn ấm cúng này.  

 

Tự tay nấu cơm cho vợ

Một bữa cơm gia đình ấm cúm cũng sẽ đủ là ấm lòng người vợ thân yêu của bạn

Trang sức - món quà 8/3 vợ yêu thích nhất

 

Trang sức luôn là một món phụ kiện không thể thiếu đối với các chị em phụ nữ. Nhân dịp 8/3 này bạn hãy lựa chọn một món đồ trang sức dành tặng cho người vợ thân yêu của mình.

Tuy vào thông điểm muốn gửi đến cô ấy mà bạn cũng có thể chọn những mẫu trang sức riêng. Những mẫu trang sức có biểu tượng vô cực sẽ là một gợi ý lý tưởng cho việc mua quà 8/3. Bởi nó là biểu tượng của một tình yêu vĩnh cửu, cùng nhau vượt qua mọi sóng gió của cuộc đời của 2 người. 

 

Trang sức đẹp cho nàng

Gợi ý mẫu trang sức làm quà 8/3 cho vợ  

Lựa chọn nước hoa làm quà tặng 8/3 cho vợ

 

Với các chị em phụ nữ, mùi hương dịu nhẹ sẽ là một thứ không thể thiếu khi ra khỏi nhà. Hiểu được sở thích đó của các chị em phụ nữ, vào dịp 8/3 này, các đấng mày râu hãy dành tặng cho người vợ thân yêu của mình một lọ nước hoa có hương thơm dịu nhẹ.

Trên thị trường hiện nay, nước hoa được bày bán tràn lan, không có thương hiệu cụ thể. Vì vậy, bạn nên lựa chọn những thương hiệu nước hoa có tiếng và có store tại Việt Nam để tránh mua phải hàng kém chất lượng. Bên cạnh đó, bạn cũng nên ưu tiên lựa chọn những mùi nước hoa dịu nhẹ, tránh lựa chọn những loại có mùi quá nặng bởi nó sẽ gây dị ứng, khó chịu cho các bạn nhỏ ở nhà.

 

Nước hoa nàng thích

Gợi ý mẫu nước hoa cho món quà 8/3 cho vợ 

Ngoài ra, để tăng thêm tính giá trị cho món quà bạn cũng có thể tham khảo một số mẫu gấu bông nhỏ để trang trí thêm cho hộp quà của bạn.

 

Món quà 8/3 dễ thương

Mẫu gấu bông trang trí hộp quà 8/3 cho vợ 

Những món quà 8/3 cho mẹ có nên quá cầu kỳ?

 

Việc chọn lựa quà tặng 8/3 cho mẹ tưởng chừng như sẽ là điều khiến bạn phải đắn đo nhiều, nhưng thực chất ra nó sẽ không khó đến vậy. Để giúp bạn đọc có thêm ý tưởng cho món quà 8/3 cho mẹ, gaubongonline.com xin được đưa ra cho bạn đọc một số gợi ý sau.

Một lẵng hoa đẹp 

Một trong những món quà tặng 8/3 cho mẹ kinh điển nhất từ trước đến nay mà chúng ta không thể không nhắc đến là hoa. Thường thì các mẹ sẽ rất thích chưng hoa trong nhà bởi điều này sẽ làm cho ngôi nhà trở nên tươi mới và có sức sống hơn. Bên cạnh đó, mỗi một loài hoa lại mang một thông điệp, ý nghĩa riêng đến người nhận. Và loài hoa được mọi người dành tặng cho mẹ nhiều nhất đó chính là hoa cẩm chướng bởi nó tượng trưng cho tình mẹ rộng lớn bao la.

 

Món quà 8/3 đặc biệt cho mẹ

Gợi ý lẵng hoa cẩm chướng làm quà 8/3 ý nghĩa cho mẹ

 

Vải lụa

Bạn có thể để ý, các mẹ thường sẽ rất hay đi lễ chùa cũng như đi đến các ngôi đền để cầu mong những điều tốt đẹp sẽ đến với con cháu của mình. Và trong những lần đi lễ chùa như vậy, trang phục của các mẹ sẽ là những bộ áo dài lụa quý phái, sang trọng. Do đó, dịp 8/3 năm nay, một tấm vải lụa mềm mại với màu sắc trầm sẽ là món quà hoàn hảo cho mẹ. 

 

Vải lụa

Gợi ý lựa chọn vải lụa làm quà 8/3 cho mẹ 

Nữ trang

Nữ trang cũng là một món quà 8/3 không thể thiếu cho mẹ. Đây là một món quà sang trọng và khá tốn kém nên bạn cần sự tinh tế và tế nhị trong cách chọn nữ trang phù hợp với mẹ của mình nhé. Thường thì các mẹ sẽ thích những mẫu nữ trang có thiết kế, họa tiết đơn giản được làm từ ngọc trai hay đá quý. Vì vậy, sẽ khá dễ dàng cho bạn trong việc lựa chọn mẫu nữ trang làm quà 8/3 cho mẹ.

 

Nữ trang

Mẫu nữ trang làm quà 8/3 cho mẹ 

 

Ngoài ra, bạn cũng đừng quên một món quà kèm theo một tấm thiệp với những lời có cánh sẽ khiến cho mẹ bạn vui cả ngày. Bởi dù là món quà gì đi chăng nữa, miễn là từ đứa con thân yêu của mình thì mẹ sẽ cũng cảm thấy ấm lòng. 

Gợi ý món quà 8/3 tặng cô giáo ý nghĩa nhất 

 

Niềm hạnh phúc lớn nhất của nghề giáo là được nhìn thấy cá học sinh của mình trưởng thành, thành công và luôn nhớ đến tháng ngày cô trò đã cùng nhau cố gắng. Nếu hiện tại bạn bạn đã rời khỏi ghế nhà trường thì thứ để lại nhiều nhất cho những người lái đò đưa bạn sang sông đó chính là những kỷ niệm.

Chính vì vậy, một hộp quà love box với những hình ảnh lưu lại những kỷ niệm của cô trò và gửi gắm trong đó những lời chúc ý nghĩa sẽ là một gợi ý hoàn hảo cho món quà 8/3 tặng cô giáo của bạn. 

 

Món quà 8/3 cho cô giáo

Hộp quà love box ý nghĩa cho cô giáo dịp 8/3

 

Còn nếu như bạn vẫn còn đang là một học sinh đang ngồi trên ghế nhà trường và không có nhiều thời gian và kinh phí để chuẩn bị một hộp quà love box thì bạn cũng hoàn toàn có thể tham khảo một số mẫu thiệp handmade đơn giản. Một tấm thiệp handmade đi kèm theo bông hồng nhỏ sẽ là một bộ đôi hoàn hảo cho món quà 8/3 đáng yêu cho cô giáo của bạn. 

 

Thiệp handmade

Mẫu thiệp handmade đơn giản

 

Như vậy, Gấu Bông Online đã đưa ra cho bạn đọc một số gợi ý về món quà 8/3 ý nghĩa cho phái đẹp. Hy vọng rằng những thông tin ở trên đã một phần giúp bạn đọc lên ý tưởng cho món quà 8/3 ý nghĩa cho người yêu, cho vợ và mẹ của bạn.

Đối với các bạn nữ, vào dịp 8/3 này, Gấu bông Online xin được chúc các bạn có một ngày vui vẻ bên người thân, luôn xinh đẹp và thành công trong cuộc sống. Đừng quên hãy tiếp tục theo dõi website của chúng tôi để cập nhập thêm những mẫu gấu bông đẹp trong mùa lễ 8/3 này nhé!

Thông tin về Shop Gấu Bông Online

Store 1: 77 Bàu Cát 1 - P14 - Q.Tân Bình - Tp HCM

Phone: 0966186616

Store 2: 555 Quang Trung - P.10 - Q.Gò Vấp - TP.HCM 

Phone: 0933776616

Store 3: 42 Xuân Thuỷ - Cầu Giấy - Hà Nội

Phone: 0937776616

Store 4: 17 Ngõ 23 Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội

Phone: 03.9799.6616

Store 5: 1028 Đ. Láng, Đống Đa, Hà Nội

Phone: 035.369.6616 (zalo)

gaubongonline.sg@gmail.com

Nguồn: https://gaubongonline.com/

Nguyễn Linh Chi Hoa

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục