Top 4 cung Hoàng đạo tự tin, hiếu thắng không ai bằng, đôi khi trở nên cao ngạo nhưng nhờ đó mà sự nghiệp thăng tiến đáng ngưỡng mộ

Những người thuộc 4 cung Hoàng đạo này đôi khi trở nên ích kỷ vì sự độc tài, hiếu thắng của mình nhưng  đó cũng là nền tảng giúp họ gặt hái được nhiều thành công.

1. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Người sinh ra dười chòm sao Sư Tử sở hữu một tính cách mạnh mẽ, tự tin và nhiều lúc còn trở nên tự phụ, cao ngạo. Sư Tử sống độc lập, đi lên bằng năng lực của mình chứ không muốn nhờ đến sự giúp đỡ của bất cứ ai. Cái tôi to lớn trong Sư Tử không cho phép họ trở nên yếu đuối, phải cầu cứu người khác. Trong những cuộc tranh luận, Sư Tử dù không có lý lẽ cũng ra sức tranh cãi đến cùng và chẳng bao giờ chịu thua. Sư Tử có tố chất lãnh đạo và tính cách cứng rắn, lạnh lùng nhưng đầy quyết đoán, thông minh sẽ giúp họ gặt hái được nhiều thành công ở cương vị người đứng đầu. Thế nhưng, nói đi cũng phải nói lại, Sư Tử kiêu hãnh đến nỗi cao ngạo cũng là có lý do. Họ là người tham vọng, ham học hỏi nên không ngừng bồi dưỡng năng lực, từ từ mà đạt đến những nấc thang danh vọng. Sự độc tài, sống theo chủ nghĩa cá nhân khiến Sư Tử đôi lúc quên đi người khác. Đây có lẽ là khuyết điểm mà bất cứ ai thuộc cung Hoàng đạo này đều phải sửa chữa.

2. Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp sống tự lập và hầu như chỉ quanh quẩn trong thế giới của chính mình. Chính vì lẽ đó nên họ tự tin mình hiểu bản thân nhất, chỉ tin vào ý kiến của mình. Bề ngoài, Bọ Cạp là người âm trầm, bình thản lắng nghe ý kiến của mọi người xung quanh nhưng không phải tất cả suy nghĩ cá nhân ấy lại có thể dễ dàng đi vào đầu họ. Bọ Cạp mang trong người sự tham vọng và hiếu thắng. Một khi đã lựa chọn lĩnh vực chuyên môn, Bọ Cạp muốn mình là người giỏi nhất, đi đến dâu cũng khiến người ta ngước nhìn. Tham vọng muốn được đứng đầu chính là động lực để Bọ Cạp vượt qua mọi khó khăn để đạt được mục đích. Cung Hoàng đạo này khó đặt niềm tin vào người khác, họ nghi ngờ mọi thứ trừ bản thân và muốn mình là người chiến thắng trong mọi cuộc đua và tất nhiên, Bọ Cạp có đủ bản lĩnh cũng như tài năng để làm điều mình muốn. Chính vì lẽ đó mà Bọ Cạp thường được nhận xét là người kiêu hãnh đến nỗi khó gần và thâm sâu.

3. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Trong công việc, Ma Kết là một chú ong chăm chỉ và có trách nhiệm, một khi đã nhận việc thì sẽ cố hết sức mà hoàn thành nó một cách tốt nhất. Người thuộc cung Ma Kết sống và làm việc theo lý trí, nguyên tắc, thật khó để thay đổi suy nghĩ hay quyết định của họ. Ma Kết nghiêm túc trong công việc nên họ không cho phép bất cứ ai nghi ngờ việc làm hay thành quả của mình. Sự cứng rắn trong công việc khiến Ma Kết trở thành người độc đoán và không dễ thay đổi suy nghĩ của mình vì mọi người. Để bảo vệ quan điểm của mình, Ma Kết không ngại mà "biến hình", rũ bỏ vẻ ngoài bình tĩnh mà lao vào tranh cãi đến khi nào giành phần thắng thì thôi. Chính vì sống quá lý trí nên Ma Kết thiếu đi sự thông cảm với mọi người xung quanh mà chỉ ôm khư khư ý kiến của mình và đễ trở thành người độc tài cô độc trong thế giới của chính mình.

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải là những chú cua bò ngang. Từ khi sinh ra, họ đã có sẵn trong người tính cách mạnh mẽ và sự kiên định khó lung lay. Cự Giải là người bảo thủ, làm gì cũng theo ý mình và không hề bị ràng buộc bởi bất cứ nguyên tắc nào. Họ thường làm việc theo cảm tính và chính chuyện tình cảm khiến họ đi chệch khỏi kế hoạch ban đầu và thiếu quyết đán. Cự Giải rất khó tiếp thu góp ý của người khác, dù tốt hay xấu. Họ tự tin bản thân có thể xây dựng cuộc sống tràn đầy màu sắc nên không cần bất cứ ai. Đối với những chuyện không phù hợp với bản thân, Cự Giải chỉ nghe qua cho có chứ trong đầu họ không đọng lại điều gì. Sự tự tin giúp Cự Giải thành công trong công việc nhưng đôi khi lại bỏ quên người khác trong lúc chạy theo những gì mình cho là đúng.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan