Mua Xe Giá Tốt - Thu Mua Ô tô Cũ Giá Tốt

Năm 2019 vừa qua chứng kiến sự xu hướng lựa chọn xe gầm cao của khách hàng ngày càng phát triển mạnh mẽ. Trước đây, những chiếc xe bán tải hay SUV thường “dính mác” hao xăng bởi dung tích lớn và xác xe nặng nề.

Tuy vậy hiện tại nhiều dòng xe trở nên thực dụng hơn vì đã cắt giảm tối đa dung tích công tác và thiết kế xe cũng thon gọn hơn nhiều.

Với sự trỗi dậy của xe gầm cao, nhiều ông lớn “chen chân” vào thị trường Việt Nam và chia nhau miếng bánh thị phần béo bở. Nếu bạn đang có ý định chọn lựa 1 mẫu SUV để kề cận thì bài viết sau đây của Mua Xe Giá Tốt sẽ đưa ra hàng loạt gợi ý cho bạn với tầm giá rất hấp dẫn, chỉ dưới 1 tỷ đồng!

Suzuki XL7

can-canh-suzuki-xl7-2020-muaxegiatot-vn

Sự thịnh hành của phân khúc SUV gầm cao khiến hãng xe Suzuki khó lòng bỏ qua. Hiện tại, các đại lý Suzuki đã chính thức nhận đặt cọc mẫu xe này và khoảng giá được định ra xen giữa Suzuki ErtigaMitsubishi Xpander.

Nhờ doanh số bán ngày càng có dấu hiệu tăng trưởng tích cực của Ertiga. Suzuki đã quyết định đưa về Việt Nam mẫu XL7 nhằm hỗ trợ Ertiga cạnh tranh với các đối thủ khác đang làm mưa làm gió trong phân khúc như Xpander, Toyota Rush…

Theo dự kiến, Suzuki XL7 sẽ được bán ra vào tháng 4/2020 trong tầm giá 600 triệu đồng và vẫn là dạng xe nhập khẩu từ Indonesia. Sở dĩ có cái tên XL7 vì đây được xem là phiên bản SUV của Ertiga và cũng là tên gọi mới của XL6.

Tại thị trường quốc tế, Suzuki XL7 đang có 3 biến thể là Alpha, Beta và Zeta dùng động cơ xăng 1,5L như Ertiga. Vẻ ngoài của xe cũng có nhiều nét tương đồng với đàn anh nhưng hệ thống an toàn nhỉnh hơn khi được trang bị hỗ trợ khởi hành ngang dốc, camera lùi, cân bằng điện tử…

Đánh giá xe Suzuki XL7

Ford Escape

ford-escape-2020-vms-2019-muaxegiatot-vn

Nếu như trước đây Ford Escape bị khai tử để lại bao tiếc nuối trong lòng khách hàng Việt thì sự trở lại sau 6 năm vắng bóng đã giúp nhiều khách hàng thỏa mãn cơn khát.

Lần gần nhất xe trình diện người dùng Việt là tại VMS 2019 và hiện là đối thủ cạnh tranh với nhiều cái tên hot trong phân khúc Crossover hạng C như Mazda CX-5 hay Honda CR-V.

Theo thông tin của nhân viên bán hàng, Ford Escape sẽ chính thức bán ra vào quý cuối của năm nay với các biến thể Trend và Titanium.

Với giá bán dự kiến tầm, 900 triệu đồng cùng hàng loạt công nghệ nặng ký, Ford Escape hứa hẹn sẽ là cái tên tạo nên những màn rượt đuổi kịch tính về doanh số.

Xe sử dụng động cơ xăng tăng áp EcoBoost cho sức mạnh ngang ngửa với Focus nhưng đảm bảo tiết kiệm nhiên liệu cũng như đề cao thông điểm bảo vệ môi trường.

Các tính năng an toàn cũng được tích hợp “dày đặc” để đọ sức cùng các đối thủ Nhật, Hàn trong cùng tầm tiền.

Đánh giá xe Ford Territory (Escape)

Kia Sorento

muaxegiatot-vn-kia-sorento-2018-2019-dau-xe

Ra mắt tại triển lãm Singapore Motor Show diễn ra đầu tháng 1/2020, Kia Sorento khiến những tín đồ mê xe Hàn thích thú vì phiên bản Facelift thế hệ thứ 3 cuối cùng đã xuất hiện. Xe có diện mạo trau chuốt, cá tính và sắc sảo hơn trước so với bản 2016 trước kia.

Tuy vậy ở thời điểm hiện tại, những chiếc Kia Sorento mà THACO đang phân phối lại thuộc thế hệ thứ 2 (bán ra từ tháng 9/2009). Chính vì sự quen mặt và “quên” nâng cấp, Sorento có phần mờ nhạt đi so với các đối thủ khác.

Theo thông tin từ chuyên viên bán hàng ở các đại lý, Sorento mới sẽ sớm ra mắt vào quý 3/2020 và vẫn là dạng lắp ráp trong nước. Đây cũng chính là thời điểm mà THACO chọn ra mắt SUV cỡ nhỏ Seltos hoàn toàn mới.

Tuy nhiên, phiên bản ra mắt lần này mẫu Kia Sorento 2021 thuộc thế hệ thứ 3 chứ không phải phiên bản mới nhất vừa mới ra mắt tại Hàn Quốc.

Đánh giá xe Kia Sorento

Toyota Harrier

gia-xe-toyota-harrier-2020-malaysia-muaxegiatot-vn

Theo các nguồn tin tức bên lề, hiện tại Toyota Việt Nam (TMV) đã rục rịch chuẩn bị cho phân khúc Crossover hạng C đầy tiềm năng tại nước ta mà trước giờ vẫn bỏ ngỏ.

Với việc đối đầu trực tiếp với những đối thủ “nặng đô” như Honda CR-V, Mazda CX-5, Mitsubishi Outlander, nhiều khả năng “bom tấn” Toyota Harrier- “đàn em” của Lexus RX sẽ được đưa về.

Đến thời điểm hiện tại, TMV vẫn chưa có công bố chính thức nào vì Harrier thực chất chỉ phân phối tại thị trường Malaysia và Singapore.

Xe mang trong mình động cơ tăng áp 2.0 lít mã 8AR-FTS sinh ra công suất 231 mã lực, sức kéo đạt 350 Nm khi kết hợp với hộp số tự động 6 cấp.

Nếu về Việt Nam, đây thực sự sẽ là cái tên rất hot khi có được sức mạnh thương hiệu của Toyota. Hiện tại ở Malaysia, xe có giá bán tiêu chuẩn 238.000 RM, tương đương 1,353 tỷ đồng- một con số khá cao. Chính vì thế không loại trừ khả năng hai cái tên khác có thể là RAV4 hoặc C-HR.

Đánh giá xe Toyota Fortuner

Kia Seltos

kia-seltos-singapore-motor-show-2020-muaxegiatot-vn

Kia Seltos là mẫu xe hoàn toàn mới của Kia được đưa về Việt Nam và hứa hẹn sẽ là cái tên gây bão trong phân khúc Crossover hạng B. Xe sẽ cạnh tranh trực tiếp với những đối thủ lớn như Ford EcoSport hoặc Honda HR-V.

Theo thông tin của các nhân viên bán hàng, “bộ đôi” Kia Seltos và Kia Sorento sẽ ra mắt vào quý 3/2020. Xe chinh phục khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi diện mạo khá ngầu và nam tính. Cấu hình xe gồm 5 chỗ ngồi với trục cơ sở 2.630 mm mang đến không gian khá rộng, thoải mái.

Hiện tại, Kia Seltos đã bán ra tại một số thị trường Đông Nam Á, trong đó Philippines gồm 3 phiên bản trong tầm giá 504- 688 triệu. Xe sử dụng động cơ xăng 2.0 lít cho công suất 148 mã lực khi kết hợp cùng hộp số vô cấp CVT.

Đánh giá xe Kia Seltos

Mitsubishi Outlander

gia-xe-mitsubishi-asx-outlander-sport-geneva-2019-muaxegiatot-vn-6

Phiên bản Facelift của Mitsubishi Outlander đã gần ra mắt và có nhiều thông tin cho rằng xe sẽ được bán ra vào đầu tháng 3/2020. Hiện tại, mức giá bán cho Outlander 2021 vẫn còn là ẩn số và hai bản bán ra vào tháng này thì chỉ có các biến thể 2.0L được giao trước.

Là phiên bản nâng cấp giữa dòng đời nên Mitsubishi Outlander mới sẽ nhận được nâng cấp tích cực hơn về công nghệ như đèn pha LED, cửa gió điều hòa cho hàng ghế thứ 2.

Bên cạnh đó, xe còn có các tính năng an toàn khác như hỗ trợ chuyển làn đường, cảnh báo điểm mù, cảnh báo va chạm sớm. Ngoại hình cũng có chút ít thay đổi ở các chi tiết như lưới tản nhiệt, bộ ốp cản trước, cản sau và mâm xe.

Đánh giá xe Mitsubishi Outlander

Ford EcoSport

dau-xe-ford-ecosport-2020-bo-lop-du-phong-muaxegiatot-vn

Trước khi bị Hyundai Kona chia sẻ thị phần, EcoSport là cái tên từng gây sốt trong phân khúc với thiết kế khỏe khoắn, cá tính cùng khả năng di chuyển linh hoạt.

Đây là mẫu xe có giá bán thấp nhất trong phân khúc SUV đô thị hạng B bởi mức khởi điểm chỉ từ 545 triệu đồng. Sự ra mắt lần này không phải là bản nâng cấp hay Facelift mà chỉ là bản bổ sung, nâng cấp để tăng sức cạnh tranh.

Ngoài ra, EcoSport mới lộ diện còn bị bỏ đi lốp dự phòng và đang gây tranh cãi bởi đây là nét đặc trưng không thể thiếu đã làm nên tính nhận dạng cực kỳ quan trọng của xe. Theo nhiều thông tin, EcoSport còn được tích hợp thêm ga tự động để thoải mái di chuyển hơn trên cao tốc.

Đánh giá xe Ford EcoSport

Một số cái tên đáng chú ý khác

Ngoài những mẫu xe kể trên, thị trường Crossover hạng B còn trở nên sôi động hơn bao giờ hết khi đang có nhiều mẫu xe rục rịch xuất hiện là Nissan X-Trail và Honda CR-V.

Bộ đôi này đều đang trong giai đoạn nâng cấp giữa dòng đời Facelift nên được khá nhiều khách hàng chờ đợi. Nếu X-Trail đã xuất hiện tại Đông Nam Á hơn 1 tuần trước thì CR-V đang chuẩn bị ra mắt Thái Lan làm tiền đề để tiến về Việt Nam.

Ngoài ra, Mitsubishi cũng đang lên kế hoạch nhập khẩu mẫu xe Xpander Cross về phân phối tại Việt Nam. Dự kiến Xpander Cross vào ra vào cuối tháng 5/2020.

>> Đánh giá xe Nissan X-Trail

>> Đánh giá xe Honda CR-V

>> Đánh giá xe Mitsubishi Xpander Cross

5/5 - (3 bình chọn)