Xem tử vi ngày 29/1/2020 thứ 4 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 29 tháng 1 năm 2020 thứ 4 (Âm lịch: ngày 5-1 - Tân Mùi 辛未 [Hành: Thổ]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 29 tháng 1 năm 2020 thứ 4 dương lịch:

Thứ 4: 29-1-2020 - Âm lịch: ngày 5-1 - Tân Mùi 辛未 [Hành: Thổ], tháng Mậu Dần 戊寅 [Hành: Thổ], năm Kỷ Hợi, ngày Hoàng đạo [Ngọc Đường]: tốt.

Tuổi xung khắc ngày: Quý Sửu, Đinh Sửu, Ất Dậu, Ất Mão.
Tuổi xung khắc tháng: Canh Thân, Giáp Thân.
Sao: Bích - Trực: Phá - Lục Diệu : Đại An

Giờ hoàng đạo: Dần (03h-05h); Mão ( 5h-7h); Tỵ (9h-11h); Thân (15h-17h); Tuất (19h-21h); Hợi (21h-23h).

Việc nên làm: Bốc thuốc, uống thuốc, chữa bệnh.
Việc kiêng kỵ: Đóng mới nội thất, cho vay, động thổ, san nền đắp nền, Hộ hoạ, lên quan nhận chức, thừa kế chức tước hay sự nghiệp, nhập học, học kỹ nghệ, làm lễ cầu thân, vào làm hành chính, đơn từ, kiện tụng.
Ngoại lệ các ngày: Hợi: Trăm việc kỵ (nhất trong Mùa Đông); Mão: Trăm việc kỵ (nhất trong Mùa Đông); Mùi: Trăm việc kỵ (nhất trong Mùa Đông)

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Nam - Tài Thần: Tây Nam - Hạc Thần : Tây Nam

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Đạo Tặc: Rất xấu. Xuất hành dễ bị hại.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Đại An [Dần (03h-05h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Mão (05h-07h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

- Giờ Tiểu Các [Ngọ (11h-13h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

Mời các bạn xem tử vi ngày 29/1/2020 thứ 4 của 12 con giáp dưới đây:

Tử vi ngày 29/1/2020 thứ tư của tuổi Tý

Theo tử vi hôm nay của 12 con giáp thứ tư ngày 29/1/2020 cho biết, thời gian này người tuổi Tý có thể gặp phải một điều không như ý và dễ bị lôi kéo vào những cuộc tranh cãi, tạo ra những điều tiếng không hay. Họa tiểu nhân quấy phá vì thế bản mệnh cần thận trọng trong lời ăn tiếng nói, tránh mất bình tĩnh mà mang bực vào mình lại thêm phần mệt mỏi, mất vui trong ngày tết.

Trong ngày thứ tư này người tuổi Tý nên tránh việc đôi co tranh đấu mất thời gian dễ sinh chuyện mà hãy tập trung vào việc làm ăn cho được việc. Thực Thần chiếu mệnh, có nhiều thuận lợi để con giáp này kiếm tiền vì thế đừng vì tí lợi ích nhỏ mà bỏ qua lợi ích lớn.

Mối quan hệ với gia đình tương đối thuận hòa và đồng lòng nên cũng dễ giúp cho tinh thần của người tuổi Tý có được kết quả tốt nhất. Hãy chia sẻ với người thân về những nỗi vất vả của mình để mọi người hiểu và thông cảm hơn. Các cặp đôi có thể bắt đầu một buổi dạo chơi, chợ tết hay tận hưởng không khi nhộn nhịp ngày tết nữa đấy.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày 29/1/2020 thứ tư của tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp thứ tư ngày 29/1/2020 cho biết, hôm nay người tuổi Sửu không còn quá lo về chuyện tài chính mà chỉ cần lưu ý tới cách sử dụng tiền bạc, và không bỏ quên việc tạo nên các cuộc vui với bạn bè… giúp tạo tiền đề cho thời điểm sau hợp tác có lợi hơn. Bên cạnh đó, người tuổi Sửu cũng nên đề phòng tiểu nhân lừa gạt bởi tiền bạc dồi dào, thịnh vượng đôi khi lại chủ quan và để người khác lợi dụng.

Đường tình duyên của người tuổi Sửu trong ngày thứ tư này dễ vướng vào những chuyện ghen tuông mà nếu thận trọng ra sẽ chẳng có hiểu lầm đáng tiếc nào. Dù sao ngày đầu năm vui vẻ, bản mệnh hãy nghĩ tới hòa khí trong nhà mà làm lành với đối phương đi nhé.

Con giáp này cũng nên chú ý đến hành động, cử chỉ giúp bản thân tránh được rắc rối và luôn giữ được hình ảnh đẹp về mình nhé. Sức khỏe của người tuổi Sửu trong ngày hôm nay nên sử dụng thực phẩm lành mạnh để tránh những điều không mong muốn xảy ra trong vấn đề tiêu hóa trong những ngày lễ này nhé.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tử vi ngày 29/1/2020 thứ tư của tuổi Dần

Theo tử vi phương đông của 12 con giáp thứ tư ngày 29/1/2020 cho biết, hôm nay người tuổi Dần gặp cục diện Dần Mùi tương xung vì thế mà con giáp này dễ nổi nóng hơn thường ngày. Những chuyển nhỏ nhưng đôi khi bản mệnh lại có thái độ quá mạnh khiến cho người khác cảm thấy e ngại thậm chí không được tôn trọng.

Vì thế người tuổi Dần nên lấy không khí vui vẻ làm nền tảng thay vì sự hiếu thắng của bản thân. Về phương diện tài lộc của con giáp này trong ngày thứ tư cũng khá ổn nên bản mệnh cũng cần phải lựa chọn những kế sử dụng tiền bạc hợp lý, tránh việc tiêu xài lãng phí, hoặc cho người khác vay mượn trong ngày đầu xuân năm mới này.

Hôm nay người tuổi Dần lại chẳng cảm thấy thoải mái lắm. Ngũ hành xung khắc, tình đến rồi lại đi, con giáp này thầm mong có ai đó yêu mình lâu dài, yêu mình bền vững mà chưa thấy. Người độc thân tới Tết là thấy áp lực khi mà xung quanh người người quan tâm, nhà nhà hỏi han. Không trả lời thì không phải phép mà trả lời thì chính người tuổi Dần lại là người cảm thấy khó chịu.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tử vi ngày 29/1/2020 thứ tư của tuổi Mão

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp thứ tư ngày 29/1/2020 cho biết, hôm nay người tuổi Mão có một số vấn đề trong công việc bởi tham vọng quá lớn nên tự con giáp này đang tạo nên những áp lực không cần thiết. Đây là thời điểm người tuổi Mão có thể để đầu óc rảnh rang và đừng có quá lo về công việc, mọi thứ vẫn sẽ ổn thôi.

Nhờ ngày Mão Mùi tam hợp nên đường tài lộc của người tuổi Mão trong ngày thứ tư này tốt hơn, có người che chở, cho nên dễ hoàn thành các dự định trước đó, thậm chí có khó khăn cũng sớm được giải quyết tốt nhất. Nếu người tuổi Mão xuất hành khả năng sẽ có được nhiều vận may mắn tìm đến.

Về phương diện tình cảm của người tuổi Mão trong ngày hôm nay, đây ngày tốt nếu con giáp này cần lời khuyên của mọi người để giải quyết công việc hay chuyện gia đình. Các cặp đôi nên tranh thủ cơ hội này có được những kế hoạch vui chơi và gắn kết tình cảm hơn nhé. Có điều cũng nên điều chỉnh sinh hoạt của bản thân và những cuộc hẹn hò tất nhiên để không gây ra những tác hại xấu nhé.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tử vi ngày 29/1/2020 thứ tư của tuổi Thìn

Theo tử vi hôm nay của 12 con giáp thứ tư ngày 29/1/2020 cho biết, người tuổi Thìn nhận ra rằng sẽ có khá nhiều những cơ hội để thay đổi không khí gia đình. Công việc đã được xử lý đâu vào đó, tài chính gần như vừa ý cho nên con giáp này có thể mua sắm để chiều chuộng bản thân và dành những món quà tặng cho mọi người trong gia đình.

Về phương diện tình cảm của người tuổi Thìn trong ngày thứ tư, người độc thân dường như không có trang thái thay đổi nào đáng kể và chắc chắn sẽ không có điều gì khiến bản mệnh phiền muộn, thậm chí có thể dành thời gian để tự tạo niềm vui và những trải nghiệm thú vụ khác. Người tuổi Thìn có đôi biết mình nên làm gì để giữ được trái tim nửa kia. Tình yêu chẳng thể bền vững mãi mãi mà cần phải luôn hành động để hâm nóng tình cảm hai người.

Các công việc gia đình diễn ra khá trôi chảy và không có điều gì cản trở giúp con giáp này có một ngày vô cùng bình yên và vui vẻ. Có điều ngày Thổ vượng nên người tuổi Thìn hãy thận trọng một chút tới vấn đề sức khỏe từ việc ăn uống tới dạ dày nhé.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Tử vi ngày 29/1/2020 thứ tư của tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp thứ tư ngày 29/1/2020 cho biết, hôm nay người tuổi Tỵ được quý nhân Tam hội chỉ lối dẫn đường nên nhìn rõ trái tim của mình, biết được đâu là người phù hợp với mình, đâu là người mình nên gắn bó cả đời. Con giáp này không muốn phải đi quá nhiều đường vòng, mong muốn này nghe giản đơn nhưng chẳng dễ thực hiện chút nào.

Người tuổi Tỵ vốn thông minh nhưng khi gặp chuyện tình cảm chưa chắc đã giữ được lý trí. Các cặp đôi cần có người đứng ra hòa giải, nhờ thế mà tình cảm đôi bên lại thắm thiết như xưa. Nhưng con giáp này đừng thấy đó mà mừng, lần này có quý nhân giúp đỡ, lần sau thì sẽ ra sao đây.

Ngày Tỵ Mùi Tứ Đức Hợp nên không có điều gì khiến bản mệnh phải lo lắng về tài chính. Đặc biệt với những người làm ăn thì có được người dẫn lối, dễ kiếm tiền với vận may bất ngờ. Có điều con giáp này có thực sự lưu tâm đến việc lựa chọn, nắm bắt nó hay không mà thôi.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày 29/1/2020 thứ tư của tuổi Ngọ

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp thứ tư ngày 29/1/2020 cho biết, hôm nay người tuổi Ngọ có khá nhiều các cơ hội để thể hiện tình cảm và sự quan tâm của mình tới các gia đình. Nhân duyên hài hòa, có nhiều người theo đuổi và mong muốn được chinh phục. Bản mệnh biết nét thu hút của mình nằm ở đâu nên chẳng gấp gáp gì mà để cho mọi thứ diễn ra một cách tự nhiên.

Tuy nhiên, Thiên Quan kéo đến, có thể người tuổi Ngọ sẽ phải hối hận vì đã thờ ơ mà không quyết đoán hơn đó. Bản mệnh cảm thấy khó khăn để có thể vượt qua những rào cản trên đường đến được với tình yêu. Người tuổi Ngọ hãy thận trọng trong cách cư xử nếu như không muốn có những bất hòa xảy ra.

Tiểu nhân đã rình mò, dòm ngó từ lâu rồi. Ghen ăn tức ở khiến cho những kẻ xấu chẳng từ bất cứ thủ đoạn nào để chia rẽ đôi lứa. Ngoài ra, người tuổi Ngọ cũng nên thận trọng với chuyện tiền bạc bởi trong ngày có điềm báo dễ gặp họa mất của lắm đấy.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tử vi ngày 29/1/2020 thứ tư của tuổi Mùi

Theo tử vi phương đông của 12 con giáp thứ tư ngày 29/1/2020 cho biết, hôm nay người tuổi Mùi đang có nhiều tin tốt khi công việc được thực hiện trôi chảy và hiệu quả hơn dự định. Khả năng tính toán và cân đối khối lượng việc cần làm cho mọi người giúp người tuổi Mùi cũng rảnh tay hơn để lo chuyện ngoại giao, hay tận hưởng những ngày nghỉ tết.

Bản mệnh có được khả năng ứng biến, xử lý khéo léo và được lòng mọi người. Con giáp này có tố chất nhưng vậy thì chuyện gì có thể làm khó được chứ. Vì thế thời điểm này rất thích hợp để người tuổi Mùi có thể tạo nên các bữa tiệc vui, có tính gắn kết tình cảm và cả công việc sau một năm bận rộn.

Về phương diện tài lộc của người tuổi Mùi trong ngày thứ tư này khá dồi dào, rủng rỉnh. Thế nhưng nhớ lưu ý việc chi tiêu hợp lý, tránh hoang phí mà đôi khi tạo ra cảm giác khoa trương. Thêm vào đó người tuổi Mùi cần cố gắng điều chỉnh vấn đề sức khỏe một chút, đừng quá ham vui mà quên lối về nhé.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tử vi ngày 29/1/2020 thứ tư của tuổi Thân

Theo tử vi hôm nay của 12 con giáp thứ tư ngày 29/1/2020 cho biết, vận trình của người tuổi Thân có họa phá tài khi bị Kiếp Tài đe dọa, không cẩn thận mà suy nghĩ kĩ càng thì có khi mất tiền oan cũng chẳng hề hay biết. Có lẽ bản mệnh quá tin người, ai nói gì cũng chẳng hề nghi ngờ, ấy thế nên mới bị lừa gạt.

Người tuổi Thân tưởng rằng ra ngoài xã hội mình tinh anh nhưng về nhà là chẳng chút đề phòng, cho rằng tất cả mọi người điều tốt. Chính vì thế, đây là bài học đắt giá cho người tuổi Thân cần phải tỉnh táo và sáng suốt hơn trước những lời mời kết hợp hay đầu tư nào đó nhé.

May mắn là đường tình duyên của người tuổi Thân trong ngày thứ tư này khởi sắc rõ rệt. Dù con giáp này gây chuyện nhưng chẳng vì thế mà bị người ấy ghét bỏ, trách mắng. Đối phương cũng thấu hiểu và thông cảm cho bản tính của người tuổi Thân nên bỏ qua mà thôi. Người độc thân có thể bắt đầu các cơ hội tìm kiếm tình yêu lý tưởng cho mình thông qua các buổi tụ tập bạn bè.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi ngày 29/1/2020 thứ tư của tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp thứ tư ngày 29/1/2020 cho biết, hôm nay người tuổi Dậu dễ gặp chuyện xui xẻo trong công việc nếu con giáp này không nhận định chính xác đối tượng mình hợp tác. Có thể bản mệnh cần phải đảm bảo các cơ hội để mở rộng hoạt động kinh doanh thời gian tới.

Tình cảm gia đình ổn và người ấy có thể giúp cho người tuổi Dậu không bị áp lực. Bản mệnh có một hậu phương vững chắc và tương đối ôn hòa, ít mâu thuẫn vì thế con giáp này không gặp phải căng thẳng không đáng có. Ngũ hành tương sinh cho thấy cơ hội tìm thấy tình yêu của người độc thân.

Trong ngày thứ tư này người tuổi Dậu nên cố gắng đảm bảo tốt nhất việc sinh hoạt và ăn uống để bảo vệ thân thể của mình nữa đấy nhé. Những bữa tiệc tùng trong dịp lễ tết này không chỉ mất thời gian mà con giáp này có thể phải tiếp nhận khá nhiều món đồ ăn uống không có lợi cho sức khỏe đâu nhé.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Sửu, Tị

Tử vi ngày 29/1/2020 thứ tư của tuổi Tuất

Theo tử vi phương đông của 12 con giáp thứ tư ngày 29/1/2020 cho biết, hôm nay người tuổi Tuất chẳng quan tâm quá nhiều đến cảm nhận của ai nên có những lời lẽ vô tâm, thiếu suy nghĩ, khiến cho người ấy tổn thương rất nhiều. Trước khi làm bất cứ điều gì, bản mệnh hãy thử nghĩ mình sẽ như thế nào nếu ở trong tình cảnh ấy và nửa kia có phải nhận những điều tồi tệ đó không.

Ai cũng biết đau, ai cũng có thể bị tổn thương, đừng nghĩ rằng đối phương không nói ra, không ý kiến gì là con giáp này có thể làm bất cứ điều gì mình muốn. Đây là thời điểm thích hợp để người tuổi Tuất có thể tạm dành sự chăm chút cho một nửa và chính bản thân mình nữa đấy.

Ngày Tuất Mùi tương phá nên người tuổi Tuất sẽ không có được những cơ hội tốt lành ghé thăm. Hơn nữa bản mệnh sẽ cần thận trọng trong các giao dịch, quan hệ ngoại giao để tránh những thiếu sót, dễ mất hình ảnh và uy tín của mình nhé.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tử vi ngày 29/1/2020 thứ tư của tuổi Hợi

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp thứ tư ngày 29/1/2020 cho biết, ngày Hợi Mùi bán hợp, người tuổi Hợi dần hóa giải những mâu thuẫn trước đó, tình cảm gia đình trở nên bền chặt hơn bao giờ hết. Sau những biến cố trước đó, con giáp này biết mình cần phải làm gì để có được hạnh phúc, để giữ người mình thương ở lại bên cạnh mình. Khi đứng trên bờ vực tan vỡ, người ta mới biết hạnh phúc đáng quý đến nhường nào.

Các cặp đôi có thể sẽ đi đến những quyết định quan trọng đối với mối quan hệ của mình. Xác định rõ bước đường tương lai, chẳng có điều gì có thể ngăn cản được bản mệnh và người ấy đến với nhau. Người độc thân dễ nhìn ra đối tượng phù hợp với mình và chủ động hơn với việc gây dựng thiện cảm với họ.

Vận trình tài lộc của người tuổi Hợi trong ngày thứ tư này khá tốt, tiền bạc rủng rỉnh nên con giáp này có thể thoải mái trong việc mua sắm. Tuy nhiên đừng hoang phí quá mà cần phải có kế hoạch rõ ràng và chỉ nên mua những món đồ cần thiết thôi. Ngày lễ tết nên giá cả cũng sẽ tăng cao hơn bình thường đó.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan