nang nguc xe

Phẫu thuật nâng ngực nội soi giá bao nhiêu?

Tư vấn nâng ngực

Nhiều chị em khi có quyết định nâng ngực nội soi lại cảm thấy hoang mang vì sao trên thị trường lại lại có quá nhiều mức giá khác nhau từ rẻ đến mắc từ 30 triệu đến hơn trăm triệu cũng có. Vậy thật sự phẫu thuật nâng ngực nội soi giá bao nhiêu là hợp lý?

 

 

Vì sao nâng ngực nội soi lại có nhiều mức giá?

 

 

Nâng ngực nội soi hiện nay có nhiều mức giá vì nó tùy thuộc rất nhiều vào loại túi ngực mà bạn lựa chọn ví dụ như đối với một ca phẫu thuật nâng ngực nội soi với túi độn nhám thì mức chi phí rơi vào khoảng 50 triệu. Còn đối với một ca nâng ngực bằng túi độn nano chip sẽ có giá rơi vào khoảng 75 triệu động.

Còn đối với những nơi có mức giá cho một ca phẫu thuật nâng ngực nội soi quá rẻ, dưới 40 triệu thì đó chắc chắn là những có sở thẩm mỹ “chui” không có giấy phép hoạt động. Hiện nay, theo thông tư số 41 của Bộ Y Tế thì chỉ DUY NHẤT những bệnh viện thẩm mỹ mới được phép thực hiện những ca phẫu thuật nâng ngực. Vì thế đối với những nơi treo biển thẩm mỹ viện hoàn toàn không được phép nâng ngực, hãy tìm hiểu kĩ trước khi trao cả sức khỏe và nhan sắc vào một nơi nào đó.

 

 

Phẫu thuật nâng ngực nội soi giá bao nhiêu? - Chuyên gia nâng ngực

 

 

Mức giá phụ thuộc vào phương pháp

 

 

Đối với những nơi sử dụng phương pháp nâng ngực nội soi thì mức giá nâng ngực sẽ rẻ hơn những nơi sử dụng những công nghệ cao trong nâng ngực. Ví dụ như tại Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA có sử dụng Công nghệ phẫu thuật bằng sóng siêu âm Harmonic với mức giá tăng thêm cho mỗi ca phẫu thuật vào khoảng 29 triệu đồng. Vì Nâng Ngực Sóng Siêu Âm Harmonic là công nghệ sử dụng thiết bị mổ Harmonic với năng lượng sóng siêu âm trong việc bóc tách, tạo khoang đặt túi ngực.

Công nghệ sóng siêu âm Harmonic với năng lượng cơ học ở đầu lưỡi dao để cắt và cầm máu cùng một lúc. Phương pháp này được thực hiện với kỹ thuật độc quyền của các bác sĩ Bệnh Viện Thẩm Mỹ MEDIKA - là giải pháp nâng ngực nhanh chóng, an toàn, giúp khách hàng mau chóng hồi phục và hạn chế xâm lấn da một cách tối đa nhất.

Sử dụng thiết bị mổ Harmonic trong phẫu thuật mang lại hiệu quả chính xác, giảm thiểu tình trạng mô bị dính, khô hoặc cháy than như phẫu thuật bằng dao điện, mang đến hiệu quả rõ rệt trong quá trình hồi phục của bệnh nhân. Tính đa năng của phẫu thuật sóng siêu âm Harmonic® thể hiện ở khả năng hoạt động linh hoạt, cho phép cắt mô, cầm máu ngay tức thời bằng cùng một dụng cụ. Bác sĩ không cần phải thay đổi dụng cụ, giúp giảm đáng kể thời gian phẫu thuật.

 

Đọc tiếp bài viết: Những biến chứng thường gặp sau khi nâng ngực

 

 

Phẫu thuật nâng ngực nội soi giá bao nhiêu?

 

 

Nơi uy tín gửi trọn sức khỏe

 

 

Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA là thương hiệu 10 năm uy tín và xây dựng mô hình phức hợp của Trung tâm Y Khoa Kỳ Hòa. Đây là một địa chỉ đáng tin cậy đã và đang được nhiều chị em tìm đến để cải thiện “vòng 1”.

Cùng với bàn tay khéo léo của các Bác sĩ MEDIKA, kỹ thuật thẩm mỹ nâng ngực nội soi sử dụng các loại túi ngực cao cấp được FDA Hoa Kỳ chứng nhận. Với phẫu thuật nâng ngực nội soi bạn sẽ có được một bầu ngực đẹp, ít bị xâm lấn nên sẽ hoàn toàn không gây biến chứng sau phẫu thuật nâng ngực.

Sau khi phẫu thuật khách hàng sẽ được nghỉ dưỡng tại phòng ( 1 người/1 phòng ) đạt chuẩn 5 sao. Bên cạnh đó, các bác sĩ của Trung tâm Y Khoa Kỳ Hòa sẽ hỗ trợ chăm sóc sức khỏe hậu phẫu cho bạn.

Qua chủ đề bài viết "Phẫu thuật nâng ngực nội soi giá bao nhiêu?" nếu bạn còn đều chi thắc mắc, bạn có thể liên hệ với MEDIKA để được tận tình giải đáp thắc mắc nhé!

 

Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA - Làm là đẹp!